Authority & Harm

เปิดใจ'กู้ภัยจุดบางคล้า'ทุ่มเทเพื่อสังคม



ฉะเชิงเทรา-เปิดใจหัวหน้ากู้ภัยฉะเชิงเทราจุดบางคล้าทุ่มเททำหน้าเพื่อสังคมขอบคุณผู้ใจบุญจากใจที่ให้การช่วยเหลือสนับสนุน

วันนี้ 21 มกราคม 2564 นายสราวุธ บุญสร้าง หัวหน้าหน่วยกู้ภัยจุดบางคล้า จ.ฉะเชิงเทราเปิดใจกล่าวว่าผมมีความรักและคิดช่วยเหลือสังคมทั่วไปมานานแล้วส่วนตัวมีธุระกิจส่วนตัวมีครอบครัวที่อบอุ่นและคอยเป็นกำลังใจทุกวันนี้ทีมกู้ภัยจุดบางคล้าทุกนายทุกคนปาวนาตัวพร้อมทำงานเพื่อสังคมด้วยใจเต็มร้อยเพียงแค่ขอกำลังใจ ประชาชนเข้าใจในการทำหน้าที่บางครั้งกระทบกระทั่งกันบ้างก็ต้องขอโทษขอโพยกันส่วนรายใด้ที่ผู้มืจิตรสรัทธามอบให้มาก็เป็นค่าใช้จ่ายและค่าน้ำมันรถบางเดือนต้องเติมนับแสนบาททางศูนย์กู้ภัยจุกบางคล้าต้องขอกราบขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจและให้การช่วยเหลือเกี้อกูลกันมาโดยตลอดทั้งปี ส่วนข้าวของเครื่องใช้และน้ำดื่มที่มอบให้กันมาก็จะใด้รวบ รวมนำไปบริจาคสำหรับผู้ที่ขาดแคนและเดือดร้อนซึ่งยังมีอีกมากมายที่รอรับการช่วยเหลือจากท่านผู้มีใจมีจิตศัรทธาและผู้ใจบุญสำหรับกู้ภัยฉะเชิงเทราจุดรับแจ้งเหตุบางคล้าตั้งอยู่เลขที่ 108  ถ. ระเบียบกิจอนุสรณ์ ต.บางคล้า อ.บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา

อุบัติเหตุ เจ็บป่วย ฉุกเฉินทุกกอรณีโทร038-511410 สำหรับจุดบางคล้าพร้อมให้บริการและอำนวยความสะ ดวกประชาชนตลอด 24 ชั่วโมงโดยมีรพยบาล22คันรถ.น เขต 10 คัน เรือ 3 ลำสำหรับภัยทางน้ำพร้อมด้วยอุปกรณ์ตัด ถ่างและอุปกรณ์ส่องสว่างจากรถเคลื่อนที่เร็วรวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยคอยรับใช้พี่น้องประชาชน

กรณีเคลื่อนย้ายผู้ป่วยช่วยแจ้งล่วงหน้าสัก 1-2 วัน ทางเราขอให้โอกาศผู้ป่วยติดเตียงเป็นอันดับแรกๆก่อนหากร้องขอความช่วยเหลือมา  สายด่วนจุดบางคล้า 081-555-3040 นายสราวุฒิ บุญสร้าง ผู้ที่ยอมสละเวลาอันมีค่าหันหน้าช่วยเหลือสังคม 092-483-8683 นายชาคริส พรหมดำรง สำหรับพื้นที่อื่นที่ขอความช่วยเหลือมากรณีการย้ายผู้ป่วยจากอำเภออื่นๆอย่าน้อยใจผมขอฝากให้แจ้งกู้ภัยในเขตอำเภอของท่านก่อนนะครับแล้วค่อยมาถึงเราหากจำ เป็น และ   หากท่านพบคน เร่ร่อนไร้บ้านช่วยติดต่อสำ นักงานพัฒนาสังคม  และ ความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดฉะเชิงเทรา   038- 516117038 - 511634สายด่วน พม.1300

สุดท้ายผม ทีมกู้ภัยฉะเชิงเทราจุดบางคล้าพร้อมเจ้าหน้าที่ทุกนายขอขอบพระคุณทุกท่านที่มีเมตตาสนับสนุนให้การช่วยเหลือมาโดยตลอดรวมถึงท่านเจ้าอาวาสวัดและพระภิกษุด้วยที่ผ่านมาผมขออวยพรให้ท่านมีความสุขในปีใหม่ 2564ทุกท่านทุกครอบครัวจงอย่าเจ็บและไม่จนห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บบารมีแห่งองค์หลวงพ่อพุทธโสธรที่ทุกท่านกราบไหว้บูชานับถือจงคุ้มครองท่าน

ชวลิต ด้วงเงิน/ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จ.ฉะเชิงเทรา