Authority & Harm

ระวังภัยสังคมไอ้โม่งขี่จยย.ประกบรถสาว จี้ลากเข้าป่าหมายข่มขืนแต่รอดหวุดหวิด



ปราจีนบุรี- ร้องทุกข์ สาววัย23 ปี   ถูกไอ้โม่งขี่รจยย.ประกบมีดจี้ -ลากตัวเข้าป่าข้างทางหนีรอดหวุดหวิด

วันนี้   24 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวปราจีนบุรีรายงานว่า     ได้รับการร้องทุกข์!   จากแม่ของหญิงสาวอายุ 23 ปี   ว่าบุตรสาวของตนเอง  ถูกชายสวมไอ้โม่งขี่รถจยย.ประกบลากตัวใช้มีดจี้จับพาเข้าป่าระหว่างทาง     โชคดีที่ลูกสาวหนีเอาตัวรอดมาได้หวิดถูกไอ้โม่งข่มขืนแล้วฆ่า   โดยแม่หญิงสาวให้ติดต่อลูกสาวโดยตรงเพื่อระวังภัย!    ให้กับคนอื่นที่ขับรถกลับบ้านช่วง 3 ทุ่ม  

จึงได้ประสานกับผู้เสียหายที่ถูกขับรถที่ประกบระหว่างทาง บังคับให้แวะลงข้างทางตามที่ร้องทุกข์พบ    น.ส.เอมอร (ขอสงวนชื่อ-สกุล)   เจ้าตัวบอกว่า     หน.งานเกรงว่าจะได้รับผลกระทบทางหน้าที่การงานที่ทำ     น้องเอมอร   กล่าวต่อว่า เมื่อคืนวันที่ 21 ม.ค.64 เวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา    ขณะที่ตนเองขับรถจยย.ฮอนด้ารุ่นเวฟสีน้ำเงิน    มาบนถนนทางหลวงชนบทแยกโคกป่าแพง-โปร่งสะเดา  (แยกโรงเรียนสายมิตรศึกษา)    เพื่อที่จะกลับบ้าน

โดยปกติจะขับรถกลับเข้าบ้านเวลานี้ร่วมกับคนอื่นๆในหมู่บ้านหลายสิบคน     ขณะขับรถมาตามปกติ    ระหว่างนั้นมีรถวิ่งสวนไปมาเป็นระยะๆ    ระยะทาง 13 กม.   เมื่อมาถึงระหว่างทางเห็นว่ามีแสงไฟรถวิ่งตามมาห่างๆ   ไม่ได้คิดอะไร    อึดใจสุดใจต่อมา   เมื่อมองกระจกหลังไม่พบแสงไฟรถคันที่วิ่งตามหลังมาแล้ว  

 ในใจก็คิดว่าแยกเข้าหมู่บ้านระหว่างทาง จึงขับรถมาด้วยความเร็วตามปกติ      ทันใดนั้นได้ยินเสียงผู้ชายคนหนึ่งร้องตะโกนบอกให้หยุด    พร้อมกับเบียดรถให้หยุดรถเกือบเสียหลักล้มก็เบารถลง    อันใดนั้นชายหนุ่มที่สวมหมวกไอ้โม่งคลุมศรีษะ   ได้ใช้มีดจี้บังคับให้ลงข้างทางป่ายูคาลิปตัสพร้อมกับดึงกุญแจรถออกไป   

ชายคนดังกล่าวบอกว่าตัวเองไปทำร้ายน้องสาวเขาทำไม  เป็นทอมใช่ไหม?     ตนบอกว่า "หนูเป็นผู้หญิงไม่ใช่ทอมไม่เคยทะเลาะกับใคร   และไม่รู้จักว่าใครคือน้องสาวของพี่"    

จากนันไอ้โม่งได้พูดจาเกรี้ยวกราดพร้อมกันมีดที่อยู่ในมือที่ตัว ไว้ตลอดเวลา    ถกเถียงกันอยู่นานไอ้โม่งบังคับให้ตนขึ้นไปนั่งข้างหน้ารถ จยย.ของตนเอง   ขณะที่ไอ้โม่งขึ้นคร่อม   จะขับออกจากที่เกิดเหตุไป    โดยทิ้งรถคันเก่าๆของไอ้โม่งไว้ริมทาง  

ตนเองกลัวไปหมด จึงทำใจดีสู้เสือ   ไม่นั่งเบาะด้านหน้าแต่นั่งซ้อนด้านหลัง    ไอ้โม่งบังคับให้ขึ้นรถไปโดยดี ซึ่งตนเองพยายามตั้งสติและเมื่อได้จังหวะก็สะบัด    เพื่อให้ตัวเองพ้น รถจยย.ที่ไอ้โม่งขับมาเกิดเสียหลักและมีการถกเถียงกันอยู่บนถนนตนเองลื่นล้มบาดเจ็บทึ่ไหล่ขวายาวไปถึงเอว 

 เมื่อมีรถผ่านมารู้สึกดีใจพลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาถามว่า "มีอะไรกันรึเปล่า" ไอ้โม่งบอกว่า "ไม่ต้องมายุ่งเรื่องของผัวเมีย" พลเมืองดีจึงขับรถผ่านไป     ยิ่งทำให้ตัวเองหวาดกลัวมากขึ้นเป็นเท่าตัว    เมื่อสบโอกาสได้กึ่งเดินกึ่งวิ่งสลับฟันปลาเพื่อไม่ให้ไอ้โม่งที่ขับรถตามมาบนถนนเข้าถึงตัวได้  

 ต่อมามีรถบรรทุก 6 ล้อวิ่งผ่านมาพบเห็นจึงได้หยุดรถและถามว่ามีเรื่องอะไรกัน    จึงรีบวิ่งออกหน้ารถ    แล้วร้องตะโกนบอกว่า "ช่วยหนูด้วยมันจี้หนูมันจะฆ่าหนู"   และวิ่งมาขอความช่วยเหลือและวิ่งมาถึงหมู่บ้านคลองเจ้าแรง    ระทาง 500 เมตร    พร้อมร้องให้คนช่วยไอ้โม่งจึงทิ้งรถจยย.วิ่งหนีไป ชาวบ้านจึงการช่วยเหลือติดต่อทางบ้านให้มารับตัวกลับไป

น.ส.เอมอรยืนยันว่า     ไม่เคยมีเรื่องกับใคร คาดว่าไอ้โม่งน่าจะดักดูลาดเลาหลายวันแล้ว      เคยมีผู้หญิงถูกไอ้โม่งดักจี้ทำร้ายมาแล้ว 4 ราย    แต่ไม่กล้าเปิดเผย

ด้าน นายวิชัย อินทร์เคน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านคลองเจ้าแรง     ที่ออกมาช่วยเหลือกล่าวว่า     ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันและเสียงดังเข้ามาเรื่อยๆ    จึงพากันออกมาดูและถามว่ามีเรื่องอะไรกัน หญิงสาวบอกมีคนดักจี้    จึงติดต่อให้ญาติมารับตัวกลับบ้าน    คาดว่าไอ้โม่งน่าจะเฝ้าดูต้นทางไว้แล้วว่ามีผู้หญิงคนไหนที่ขับรถมาเวลานี้     และมาคนเดียว จึงวางแผนขับรถไล่ประกบตามเพื่อชิงทรัพย์   หรือหวังอย่างอื่น       นับว่าโชคดีที่หญิงสาวไม่ได้ถูกทำร้ายไปมากกว่านี้...

มานิตย์   สนับบุญ/ปราจีนบุรี