Infor Cars

มาสด้าผนึกมาสด้าชลบุรีบุกตลาดกทม. ทุ่มงบ150ล้านบาทเปิดโชว์รูมมาสด้าเจพี



กรุงเทพฯ-ประเทศไทย, 25 พฤศจิกายน 2565 – มาสด้าบุกตลาดย่านบางแคทุ่มงบอีกกว่า 150ล้านบาท ผุดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ “มาสด้า เจพี กาญจนาภิเษก” บนพื้นที่ 6.2 ไร่มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 10,000 ตารางเมตร พร้อมให้บริการแบบครบวงจร ทั้งโชว์รูม ศูนย์บริการศูนย์ซ่อมตัวถังและสี รวมถึงเลนด่วนพิเศษแบบ Fast Track รองรับการบริการแบบเร่งด่วนโดยความร่วมมือกับพันธมิตร บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน)ผู้จำหน่ายที่มีศักภาพสูงทั้งการขายและการบริการ เจ้าของรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมหลายสมัยมีโชว์รูมและศูนย์บริการมากถึง 7 สาขา ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ พัทยา บางแสนและพื้นที่ในจังหวัดชลบุรี พร้อมส่งมอบประสบการณ์บริการที่ดีเยี่ยม สะดวก รวดเร็วตามมาตรฐานการบริการที่มาสด้าตั้งใจส่งมอบให้กับลูกค้าในประเทศไทยทุกคน

มร. ทาดาชิ มิอุระ ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย (จำกัด) กล่าวว่านอกเหนือจากการพัฒนารถยนต์และเทคโนโลยีให้ล้ำสมัยอยู่ตลอดเวลาแล้วมาสด้ายังคงให้ความสำคัญในการส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าในทุกขั้นตอนซึ่งเป็นไปตามพันธกิจ “All for Customers” ดังนั้น เราจึงมุ่งมั่นแสวงหาวิธีการใหม่ๆเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า ผ่านกิจกรรมส่งเสริมการขายและบริการหลังการขายเพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างและหลากหลาย เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขอย่างแท้จริงและกลับมาที่โชว์รูมพร้อมด้วยรอยยิ้ม จนทำให้มาสด้ากลายเป็นหนึ่งในแบรนด์อันดับต้นๆที่ลูกค้านึกถึงเสมอ ซึ่งการขยายเครือข่ายผู้จำหน่ายในครั้งนี้นับเป็นการสร้างความแข็งแกร่งและยั่งยืนให้กับธุรกิจและเพิ่มทางเลือกที่สะดวกสบายต่อการเข้ามารับบริการของลูกค้าให้มากยิ่งขึ้นเนื่องจากพื้นที่รอบกรุงเทพฯ มีลูกค้าผู้ใช้รถยนต์มาสด้าอาศัยอยู่อย่างหนาแน่นและย่านบางแคถือเป็นทำเลทองที่มีศักยภาพในการเติบโตสูงในครั้งนี้ มาสด้า เซลส์ ประเทศไทย ได้ร่วมมือกับ บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน)จัดพิธีเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งใหม่ย่านบางแคอย่างเป็นทางการซึ่งเป็นทำเลศักยภาพสำคัญของกรุงเทพฯ ภายใต้ชื่อ “มาสด้า เจพี กาญจนภิเษก”เพื่อส่งมอบประสบการณ์และให้บริการแบบครบวงจรให้กับลูกค้าทุกคน โดยมาสด้า ชลบุรีเป็นผู้จำหน่ายที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจรถยนต์กับมาสด้ามายาวนานกว่า 1 ทศวรรษมีโชว์รูมมากถึง 7 แห่ง และมีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ทั้งด้านการขายและการบริการจนคว้ารางวัลความสำเร็จไปครองอย่างมากมายหลายปีติดต่อกัน ทั้งผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมทีมขายยอดเยี่ยม ทีมบริการยอดเยี่ยม และที่สำคัญ ทำยอดขายเฉลี่ยสูงสุดกว่า 2,500 คันต่อปีและมีลูกค้าสะสมมากกว่า 20,000 ราย จากความสำเร็จและความประสบการณ์ของทีมงานที่ผ่านมามาสด้ามั่นใจอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งมอบบริการอันยอดเยี่ยมและส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าทุกคนได้อย่างแน่นอน

ดร. จเรรัฐ ปิงคลาศัย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า มาสด้าชลบุรี คือกลุ่มบริษัทที่ลงทุนในอุตสาหกรรมหลากหลายประเภท สำหรับอุตสาหกรรมรถยนต์นั้นเราได้เลือกที่จะลงทุนกับมาสด้าเพียงรายเดียวเท่านั้น โดยได้เริ่มเข้ามาเป็นผู้จำหน่ายเป็นครั้งแรกเมื่อปี2557 โดยเริ่มต้นในจังหวัดชลบุรี และขยายเครือข่ายเข้ามาเปิดโชว์รูมแห่งแรกในจังหวัดกรุงเทพฯเมื่อปี 2561 ซึ่งการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า เจพี กาญจนาภิเษก ในวันนี้ นับเป็นโชว์รูมแห่งที่2 ในเขตกรุงเทพฯ และเป็นแห่งที่ 7 ที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของ มาสด้า ชลบุรีซึ่งมาสด้าเป็นแบรนด์รถยนต์เพียงแบรนด์เดียวที่เราเลือกเข้ามาลงทุนเนื่องจากเรามีความเชื่อมั่นในนโยบายการทำงานของมาสด้าและเป็นแบรนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะไม่เหมือนใคร มีความกล้าที่จะแตกต่างทั้งในเรื่องของการออกแบบที่สวยงาม สมรรถนะในการขับขี่ที่แม่นยำและสนุกและมีเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย แม้กระทั่งในวันนี้ ความเชื่อมั่นในแบรนด์มาสด้าก็ยังคงไม่เปลี่ยนแปลงแต่กลับเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ จึงทำให้เรามั่นใจและลงทุนเปิดศูนย์บริการเพิ่มเติมเพื่อมอบการบริการให้กับลูกค้าอย่างทั่วถึง

“สำหรับ บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด (มหาชน) มีโชว์รูมและศูนย์บริการมาตรฐาน รวมทั้งหมด 7 สาขาโดยตั้งอยู่ในเขตกรุงเทพฯ จำนวน 2 สาขา ได้แก่ มาสด้า เจพี สาขาประดิษฐ์มนูธรรม และมาสด้า เจพีสาขากาญจนาภิเษก ส่วนอีก 5 สาขา อยู่ในเขตจังหวัดชลบุรี ได้แก่ มาสด้า ชลบุรี สาขาบางแสนสาขาพัทยา สาขาบ่อวิน สาขาศรีราชา และสาขาอมตะนครด้วยประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์มาสด้ามาอย่างยาวนาน ทำให้เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถส่งมอบการบริการที่รวดเร็วและมีคุณภาพมาตรฐานให้กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างดีที่สุด” นายจเรรัฐ กล่าวเพิ่มเติม

นายณัฐกุล ปิงคลาศัย รองประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการโซนกรุงเทพฯ บริษัท มาสด้า ชลบุรี จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า โชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า เจพี กาญจนาภิเษกตั้งอยู่บนถนนกาญจนาภิเษกด้านตะวันตก เขตบางแค ซึ่งเป็นทำเลเติบโตใหม่ในยุคปัจจุบันเพราะนอกจากจะมีถนนสายหลักสำคัญที่มีเส้นทางเชื่อมต่อกันเป็นวงแหวนล้อมรอบตัวเมืองกรุงเทพฯแล้ว ยังมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายเข้ามาถึงในย่านนี้ด้วย จึงทำให้ทำเลนี้เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงต่อการพัฒนาทางเศรษฐกิจและมีโอกาสที่จะมีประชากรจะอพยพเข้ามาอยู่อาศัยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยปัจจุบันพื้นที่บริเวณนี้รายล้อมไปด้วยโครงการหมู่บ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียมผุดขึ้นเป็นจำนวนมากอีกทั้งยังใกล้กับห้างสรรพสินค้าและคอมมูนิตี้ มอลล์ ชื่อดังต่างๆรวมถึงสถานศึกษาและสถานพยาบาลระดับคุณภาพ การเปิดโชว์รูมฯ แห่งใหม่นี้จึงถือเป็นยุทธศาสตร์สำคัญของแผนการขยายเครือข่ายของบริษัทฯเพื่อให้เราสามารถเพิ่โอกาสในการขยายธุรกิจและขยายขอบเขตการให้บริการลูกค้าได้ครอบคลุมทั่วกรุงเทพมหานคร

“โชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า เจพี กาญจนาภิเษก นับเป็นโชว์รูมแห่งที่ 2 ในกรุงเทพฯที่บริหารงานโดย มาสด้า ชลบุรี โดยโชว์รูมและศูนย์บริการแห่งนี้ ตั้งอยู่บนพื้นที่ 6.2 ไร่มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางกว่า 10,000 ตารางเมตรที่พร้อมส่งมอบการบริการที่ทั้งสะดวกและรวดเร็วให้กับลูกค้า มีศักยภาพที่จะรองรับงานซ่อมได้มากถึง600 คันต่อเดือน สามารถติดตั้งช่องซ่อมได้มากถึง 14 ช่องซ่อม และมีเลนด่วนพิเศษแบบ Fast Trackสำหรับรองรับลูกค้าที่ต้องการมาเข้ารับบริการอย่างเร่งด่วน และมีศูนย์ซ่อมสีและตัวถังขนาด 100 ROพร้อมด้วยเครื่องดึงตัวถัง Car-O-Liner ที่สามารถรองรับงานซ่อมหนักและยังพรั่งพร้อมด้วยเครื่องมือทันสมัยและทีมช่างคุณภาพ นอกจากนี้ ศูนย์บริการของมาสด้า เจพีกาญจนาภิเษก ยังมีศักยภาพเพียงพอที่จะขยายเพิ่มเติม เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในอนาคตด้วยความพร้อมเหล่านี้ เราจึงมั่นใจอย่างยิ่งว่า มาสด้า เจพี กาญจนาภิเษกจะสามารถส่งมอบการบริการที่ดีเยี่ยมให้กับลูกค้าได้อย่างแน่นอน” นายณัฐกุล กล่าวเสริม

โชว์รูมและศูนย์บริการ มาสด้า เจพี กาญจนาภิเษก ตั้งอยู่ที่ 396/4-6 ถนนกาญจนาภิเษกแขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ โดยโชว์รูมเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08:00-19:00 น.และศูนย์บริการ และศูนย์ซ่อมตัวถังและสี เปิดให้บริการ วันจันทร์-วันเสาร์ ตั้งแต่เวลา 08:00-17:00 น.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-454-8545