H&B News

La Prairie ชวนสัมผัสวิถีแห่งการดูแลผิว Skin Caviar L'Harmony Extrait



กรุงเทพฯ-คิง เพาเวอร์ ร่วมกับ La Prairie (ลา แพรรี)ผู้นำด้านสกินแคร์จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ชวนลูกค้าคนสำคัญมาสัมผัสประสบการณ์การดูแลรักษาความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณใหม่ล่าสุด ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “La Prairie Skin CaviarHarmony Extrait” เซรั่มแนวทางใหม่เพื่อผิวเรียบเนียนเผยผิวกระชับอย่างตราตรึง ฟื้นฟูให้ผิวอ่อนเยาว์อย่างยาวนาน ณ THEATLAS CLUB คิง เพาเวอร์ รางน้ำ

ภายในงาน คุณอรุณรุ่ง ศรีวัฒนประภาผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์และคุณเจนนิเฟอร์ อึ้ง ผู้ข่วยผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ ลา แพรรีให้การต้อนรับเหล่าเซเลบริตี้และสมาชิกลูกค้าวีไอพี คิง เพาเวอร์ที่ให้เกียรติเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์ยกกระชับผิวอย่างกลมกลืนคืนความเยาว์วัยอย่างสมบูรณ์แบบไม่ว่าจะเป็นคุณรตา เฉลิมลาภสมบัติ ,คุณวิไลวร พยับเดชาชัย, คุณพลอยนภัส เรืองศิริวรากุล ,คุณศิรประภา จีระพันธ์ และคุณปชาบดี ตัณฑปุตตะ เป็นต้น

La Prairie Skin Caviar Harmony L' Extraitเป็นการค้นพบครั้งแรกและครั้งสำคัญเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวดูแลลึกถึงเส้นเอ็นของผิวหนังในแนวดิ่งซึ่งโดยทั่วไปโครงสร้างของผิวหนังจะประกอบด้วยแนวนอนและแนวตั้งแต่ ลา แพรรี พบว่าผิวหนังมีเส้นเอ็นแนวตั้งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่มีโครงสร้างเฉพาะยืดหยุ่นและแข็งแกร่งอยู่ตลอดชั้นใต้ผิวหนังซึ่งจะเป็นตัวช่วยพยุงโครงสร้างผิวและตรึงผิวไว้เมื่อคนเราอายุมากขึ้นเส้นเอ็นที่เคยตึงก็อ่อนตัวลงส่งผลให้ผิวหนังหย่อนคล้อยทำให้ใบหน้าขาดความกระชับและเกิดริ้วรอยตามมา

เพื่อสร้างความหนาแน่นและแข็งแรงคืนกลับสู่ผิว ลา แพรรีจึงอาศัยความเชี่ยวชาญ 35ปีของศาสตร์แห่งการใช้คาเวียร์ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ในการครีเอทส่วนผสม Caviar Infinite เพื่อเข้ามาแก้ปัญหาในจุดนี้พร้อมด้วยเทคโนโลยี micro-fluidicในเม็ดบีดส์ที่จะละลายเป็นเนื้อเจลเมื่อสัมผัสผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนใบหน้ามีรูปทรงชัดขึ้นผิวมีความหนาแน่นและริ้วรอยจางลงแลดูอ่อนวัยเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง โดย La Prairie Skin Caviar Harmony L'Extrait บรรจุในขวดแก้วสวยหรูแรงบันดาลใจจากศิลปะเบาเฮาส์(Bauhaus)นำเสนอความงามผสานกับฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างลงตัวในขวดแก้วสีน้ำเงินโคบอลต์สะท้อนแสงเพิ่มความหรูหรา พิเศษเพียงหมุนฝาเปิดส่วนผสมของเซรั่มจะถูกดึงเข้าสู่หลอดแก้วให้กดปุ่มเพื่อปล่อยปริมาณเซรั่มตามต้องการ

คุณรตา เฉลิมลาภสมบัติ กล่าวว่า La Prairie Skin CaviarHarmony L'Extrait ให้เนื้อสัมผัสที่นุ่มละมุนมาก กลิ่นหอมไม่ฉุนให้ความรู้สึกผ่อนคลายหลังการใช้ สำหรับลา แพรรีรู้จักมานานแล้วเพราะคุณแม่ใช้อยู่ก่อนจึงใช้ตาม คุณแม่บอกว่าลา แพรรีสามารถตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวได้ดี เนื้อไม่มันกลิ่นหอมและใช้แล้วเห็นผลในการบำรุงผิวมากอีกทั้งผลิตภัณฑ์บางตัวสามารถใช้คู่กับแบรนด์อื่นๆก็ให้ผลดีอย่างเช่นsleeping mask ซึ่งตนเป็นคนชอบมาสก์หน้าดูแลผิวพรรณอยู่แล้วและเชื่อว่าเรื่องของผิวต้องดูแลทั้งภายนอกและภายในไม่ว่าจะเป็นการทานวิตามินเสริม ทาครีมบำรุง หรือมาสก์หน้า เป็นต้น

คุณปชาบดี ตัณฑปุตตะ กล่าวว่า ได้ลองผลิตภัณฑ์ของลา แพรรีแล้ว ประทับใจในเนื้อสัมผัสมากๆความรู้สึกแรกเลยคือกลิ่นดีมากเหมือนอยู่ใน ลัก ชัวรี สปาละมุนสบายเหมือนอาบน้ำออกมาใหม่ๆยิ่งได้ลองตัวอื่นๆด้วยแล้วยิ่งรู้สึกดีผิวนุ่มมมากขนาดทาเพียงหลังมือยังรู้สึกขนาดนี้ถ้าลองกับหน้าต้องดีมากๆแน่นอนอีกตัวที่พลาดไม่ได้เลยคือ Sleeping Maskเพราะทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าของมันต้องมีผลิตภัณฑ์ของลา แพรรีไม่ว่าจะดมตัวไหนกลิ่นจะหอมเป็นอโรม่าผ่อนคลายแพคเกจจิ้งก็ดูดีมากทุกอัน ใช้แล้วรู้สึกว่าสวยดูแพงโดยส่วนตัวเป็นคนชอบดูแลผิวอยู่แล้วเคล็ดลับคือถ้าล้างหน้าเสร็จให้ทาครีมเลยไม่ปล่อยให้หน้าแห้งก่อนเพราะจะรู้สึกเหมือนซึมได้ไม่ดีและใช้โทนเนอร์ทุกคืนเพราะรู้สึกว่าหน้าเราไปทำอะไรมาแล้วทั้งวันนอกจากติดโทนเนอร์ก็ติด Sleeping Mask ด้วยบางวันไม่ได้อยากทาหลายเลเยอร์ Sleeping Mask คือตอบโจทย์ที่สุด

สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ของการรักษาความกลมกลืนของความเยาว์วัยผ่านผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด La Prairie Skin Caviar HarmonyL’Extrait ได้แล้ววันนี้ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา หรือ Add LINE OfficialAccount : @kingpower หรือช้อปผ่านช่องทาง CALL TO SHOPเพียงโทร.02-338-7870 และ CHAT TO SHOP เพียง Add LINE: @KP_ChatToShop