Authority & Harm

ผัวหึงโหด!ป๋องแป้งยัดอวัยวะเพศไฟเผา ระแวงเมียปันใจ-มีอาการสาหัสปานตาย



หนองบัวลำภู-หึงโหดสามีระแวงภรรยาปันใจทำร้ายร่างกายใช้กระป๋องแป้งยัดอวัยวะเพศจุดไฟเผาอาการสาหัสเป็นตายเท่ากัน

เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้งเหตุจากวิทยุ 191 ว่ามีเหตุสามีภรรยาทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกายกันที่บ้านเลขที่ 10 บ้านข้องโป้ หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านขาม อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู หลังจากนั้นพ.ต.อ.ประทีป ปัญโญวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองหนองบัวลำภู พ.ต.ท.สุพรรณ จิตรโท รอง ผกก.สอบสวน สภ.เมืองหนองบัวลำภู ร.ต.อ.ธราธิป ไชยรินทร์ ร้อยเวรสอบสวน รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พอไปถึงพบผู้ต้องหาคือนายวิวัติ จิตรโก อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 หมู่ที่ 11 ตำบลบ้านขาม อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู นั่งอยู่ภายในบ้านกอดร่างภรรยาทราบชื่อคือนางจิลลาวัณย์ พาละแพน อายุ 59 ปี อยู่ที่ 240 หมู่ที่ 5 ตำบลบ้านขาม อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู นอนแน่นิ่งสลบอยู่ใต้บันได หน่วยกู้ชีพได้รีบส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภู

ที่เกิดเหตุคือบ้านนายอาลักษณ์ ขันธ์พระ อายุ 54 ปี ได้เล่าให้ฟังว่าก่อนเกิดเหตุได้นั่งดื่มเหล้ากันภายในบ้านของตนเอง 3 คน สักพักนายวิวัติ จิตรโก ผู้ต้องหาได้ชวนภรรยาคือนางจิลลาวัณย์ พาละแพน กลับไปนอนเพราะเมาแล้ว และบ้านอยู่ตรงข้ามกันแต่นายวิวัติ จิตรโก ผู้ต้องหาได้กลับไปนอนก่อน โดยภรรยาไม่ยอมกลับไปด้วยได้นั่งดื่มสุรากับนายอาลักษณ์ ขันธ์พระ อยู่ภายในบ้าน 2 ต่อ 2 พอสักพัก นายวิวัติ จิตรโก ผู้ต้องหาได้แอบย้อนกลับมาและตรงเข้ามาชกต่อยตนเองคงเกิดจากการระแวงหึงหวงคิดว่าตนจะไปมีอะไรกับภรรยา  ตนเองพอโดนทำร้ายร่างกายจึงวิ่งหนีออกจากบ้านไป และได้ยินเสียงเอะอะโวยวายมีการทำร้ายร่างกายกันอยู่ภายในบ้าน และสักพักเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ 

สอบถามนายวิวัติ จิตรโก ต้องหาได้ให้การรับสารภาพว่าก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเพราะตนเองหึงหวงคิดว่าภรรยาแอบไปมีความสัมพันธ์กับนายอาลักษณ์ ขันธ์พระ เจ้าของบ้านจึงได้ชกต่อยนายอาลักษณ์ฯ ขณะนั้นภรรยาได้วิ่งหนีขึ้นไปบนบ้าน  ตนเองได้ตามขึ้นไปลากลงมาจากบันไดลงมากองที่พื้นและได้ทำร้ายร่างกายบริเวณศีรษะและใบหน้าจนภรรยาได้สลบแน่นิ่งไปจึงได้ไปหยิบกระป๋องแป้งซึ่งอยู่ในกระเป๋าถือของภรรยา  ยัดเข้าไปที่บริเวณอวัยวะเพศจนมิด หลังจากนั้นจึงได้ใช้กระดาษมวนบุหรี่จุดไฟเผาบริเวณอวัยวะเพศ จนภรรยาแน่นิ่งไปลงมือก่อเหตุเพราะเมาสุรา และสำนึกผิดจึงได้กอดร่างของภรรยา จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึง  ซึ่งตนเองเคยติดคุกในคดีพยายามฆ่าออกจากคุกมาเมื่อปี 2559 ติดอยู่ที่เรือนจำจังหวัดอุดรธานี ออกมาจึงได้มาอยู่กินกับนางจิลลาวัณย์ พาละแพน ซึ่งระหว่างอยู่กินกันก็มีปากเสียงกับ

หลังจากนั้นผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลหนองบัวลำภูสอบถามอาการโดยทางแพทย์ได้แจ้งว่ามีบาดแผลที่บริเวณศรีษะใบหน้าและอวัยวะเพศโดนกระป่องแป้งความยาว 4 นิ้ว ความกว้าง 2.4 นิ้วยัดเข้าไปจนมิด  และมีร่องรอยไฟไหม้ที่บริเวณอวัยวะเพศเป็นแผลถลอกสีแดง  ซึ่งตอนนี้อาการบาดเจ็บสาหัสเป็นตายเท่ากัน  ยังให้เครื่องช่วยหายใจอยู่ในห้อง ICU ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายวิวัติ จิตรโก ผู้ต้องหาว่าทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ข่าวคืบหน้าผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป