Authority & Harm

สุดเศร้าแม่เฒ่ากาญจน์แขวนคอลาโลก



กาญจนบุรี-โรคซึมเศร้าถามหา !! แม่เฒ่าวัย 74 ที่กาญจนบุรี แขวนคอลาโลก เหตุเพราะมีปัญหาครอบครัว และน้อยใจความประพฤติลูกชาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.30 น.ของวันที่ 19 ธ.ค.พ.ต.ท. ชยุต  ขุนฤทธิ์วรชัย สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำจุดบริการประชาชน ตำบลโคกตะบอง ว่าเกิดเหตุมีคนผู้คอตายที่บ้านเลขที่ 126/2 หมู่ 6 ต.โคกตะบองฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเรื่อง จากนั้นจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ร่วมกับลูกข่ายมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)ประจำจุดรอรับเหตุ ต.โคกตะบอง และจุดรอรับเหตุ อ.ท่ามะกา

    

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิงชรา ใช้เศษผ้าผูกลำคอกับขื่อชายคาบ้าน ญาติๆ ได้ช่วยกันตัดเศษผ้านำร่างลงมาไว้ที่เตียง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย จากการสอบสวนปากคำบรรดาญาติๆ ของผู้ตายทราบชื่อผู้ตายชื่อนางทิ้ง(นามสมมุติ)(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 74 ปี ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า เกิดจากที่ผู้ตายคิดมากเกี่ยวกับปัญหาหนี้สินเงินกู้หมู่บ้าน ประกอบกับน้อยใจความประพฤติของลูกชาย จนทำให้ล้มป่วยเป็นโรคซึมเศร้า คาดทำให้ผู้ตายเกิดอาการเครียด จึงตัดสินใจผูกคอฆ่าตัวตายดังกล่าว สอบถามญาติๆ ไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการตาย เชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง จึงมอบศพให้ญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

สนั่น / กาญจนบุรี