Authority & Harm

หนุ่มใหญ่ขับรถมอเตอร์ไซค์ตกน้ำเสียชีวิต



ปราจีนบุรี-ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี)   พบคนขับรถจักรยานยนต์ ตกน้ำเสียชีวิต สถานที่เหตุเกิดบริเวณบ้านเขากระแต

เมื่อเวลา 14.20 น.วันนี้21ธ.ค.65 ร.ต.ท.วิโรจน์ เผือกจันทึก รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี  ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมแห่งประเทศไทย(อ.กบินทร์บุรี)   พบคนขับรถจักรยานยนต์ ตกน้ำเสียชีวิต สถานที่เหตุเกิดบริเวณบ้านเขากระแตหมู่ที่ 2 ต.วังตะเคียนอ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมทีมนิติเวชโรงพยาบาลกบินทร์บุรี ในที่เกิดเหตุบนถนนบ้านเขากระแต-บ้านเขาด้วน มีชาวบ้านมุงดู20คนในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ honda สีน้ำเงินทะเบียน กนบ140 ปราจีนบุรี  ตกอยู่ริมถนนในคลองสาธารณะพบผู้ขับขี่เสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวทราบชื่อคนตายต่อมาคือนายปรีชา พันบาตร อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ที่ 2 ต.วังตะเคียน สภาพศพมีบาดแผลอยู่ที่ศีรษะด้านซ้ายเลือดนองเต็มแก้ม  คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

จากการสอบถามนางเกษร พาลา อายุ 29 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตกล่าวว่าเมื่อวานนี้(20ธ.ค.) ตนเองและสามีและเพื่อนไปรับจ้างปลูกมัน หลังเลิกงานได้กลับบ้านก่อนสามีกระทั่ง 21.00น.สามีก็ยังไม่กลับบ้านถามใครก็ไม่เห็นจะออกตามหาตามบ้านญาติและเพื่อนสนิทก็ไม่พบ กระทั่งวันนี้(21ธ.ค.)ช่วงบ่ายสองโมงเศษ(14.00น.)   เพื่อนคนงานที่รับจ้างปลูกมันด้วยกันขับรถผ่านบริเวณจุดดังกล่าว พบสามีขับรถตกถนนจมน้ำเสียชีวิตจึงรีบเดินทางออกมาดูสามีไม่คิดว่าสามีจะเสียชีวิตแบบนี้

ด้าน  น.ส.พรชนก หวันทาเพื่อนบ้านได้สอบถามโทรศัพท์ถามนส.พรนิภา หวันทา (พี่สาวคนที่เห็นศพนายปรีชาคนแรก) ขณะ  น.ส.พรนภาบอกน้องสาวว่า หลังจากที่พักเที่ยงและตรงจุดดังกล่าวจึงพากันจอดรถดูซึ่งคิดว่าผู้ตายอาจจะขับรถตกน้ำเสียชีวิตตรงบริเวณจุดนี้ หลังจากที่ทุกคนมองดูฝั่งซ้ายมือแต่ไม่เห็นและจะพากันขึ้นรถไปทำงาน ตนเองได้เดินมาดูฝั่งขวามือริมคันคลองพบศพนายปรีชาอยู่ในลักษณะครึ่งท่อนเห็นเฉพาะด้านข้าง จึงบอกให้เพื่อนคนงานรู้และโทรแจ้งกู้ภัยและตำรวจ คาดว่านายปรีชาขับรถจักรยานยนต์เสียหลักตกถนนเสียชีวิต

มานิตย์  สนับบุญ / ปราจีนบุรี