Authority & Harm

ลมชักกำเริบรถเสียหลักอัดกับเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ



สิงห์บุรี-คนขับรถตู้โรคลมชักกำเริบ รถเสียหลักอัดกับเสาไฟฟ้าพาผู้โดยสารบาดเจ็บเพียบ

วันที่ 21 ธ.ค.65 เวลา 16.05 น. ร้อยตำรวจเอก จิรเดช ดวงรัศมี พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่ามีอุบัติเหตุรถตู้ชนกับเสาไฟฟ้ามีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนที่บริเวณถนนทางเข้าสิงห์บุรีสิงห์ใต้ ทางเลี่ยงเมือง หมู่ที่ 2 ตำบลม่วงหมู่ อำเภอเมือง จังหวัดสิงห์บุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยจังหวัดสิงห์บุรี

ที่เกิดเหตุพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีเขียวอ่อน หมายเลขทะเบียนรถ นข 7865 เชียงราย ในลักษณะหน้ารถด้านซ้ายชนกับเสาไฟฟ้าส่องทางจนด้านหน้ารถพังยับ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 11 ราย เป็นหญิง 5 ราย ผู้ชาย 6 ราย รวมคนขับทราบชื่อ นายวันเฉลิม นันติแก้ว อายุ 32 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดเชียงราย โดยผู้บาดเจ็บทั้งหมด อาสาสมัครสมาคมกู้ภัยฯ ได้นำส่งโรงพยาบาลสิงห์บุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตามไปสอบสวนที่โรงพยาบาล

สอบถาม น.ส.วารุณี กันธิยะ อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ที่ 3 ต.ห้วยสัก อ.เมือง จ.เชียงราย เล่าว่าตนได้มากับคนในหมู่บ้าน รวมทั้งหมด 25 คน ได้เหมาเช่ารถตู้รวม 3 คัน เพื่อไปทำสัญญาเป็นตัวแทนจำหน่ายสลากดิจิทัล ณ สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล กรุงเทพมหานคร หลังจากที่ได้สมัครเข้าร่วมโครงการ “สลากดิจิทัล” ได้แล้ว หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจแล้วก็ได้เดินทางกลับจังหวัดเชียงราย โดยตนกับคนรู้จักในหมู่บ้านทั้งหมด 10 คน ได้นั่งรถตู้คันที่เกิดอุบัติเหตุจนมาถึงเขตจังหวัดสิงห์บุรี และได้แวะปั้มน้ำมันก่อนที่จะเดินทางต่อ จู่ๆ คนขับรถตู้ที่ตนนั่งเกิดอาการชักเกร็งเหมือนคนเป็นโรคลมชักและรถก็ได้เฉมาทางเข้าจังหวัดสิงห์บุรีและลงข้างทางชนเข้ากับเสาไฟฟ้าจนทำให้ผู้โดยสารบาดเจ็บกันดังกล่าว

จินตนา ปานมี / สิงห์บุรี