Authority & Harm

คนงานเลี้ยงวัวเคราะห์ร้ายถูกฟันดับอนาถคาคอกวัว



กาญจนบุรี-คนงานชัยภูมิ วัย 65 เคราะห์ร้าย มารับจ้างเลี้ยงวัวขุนที่กาญจน์ ถูกมือมืดลอบกัดทางด้านหลังใช้มีดตัดต้นข้าวโพด กระหน่ำฟันคอแต่พาดโดนกกหูดับอนาถคาคอกวัว ตำรวจเร่งสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.50 น.ของวันที่ 21ธ.ค.65  ร.ต.อ.พิษนุกร  ไชยวัฒน์  รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากตำรวจสายตรวจประจำจุดบริการประชาชน ต.แสนตอ ว่าเกิดเหตุมีคนงานในฟาร์มวัวขุน "ชื่อฟาร์มกำนัน" ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนบุกเข้าไปลอบทำร้ายคนงานด้วยของมีคมจนได้รับบาดเจ็บ อาการสาหัส สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต เหตุเกิดภายในฟาร์มเลี้ยงว้วใกล้เคียง รร.บ้านหนองพลับ หมู่ 9 หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคัญบัญชาทราบเรื่อง และรีบนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจประจำจุดบริการประชาชน ต.แสนตอ ร่วมกับแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ และมูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ) ประจำจุดรอรับเหตุ ต.แสนตอ ร่วมกับจุดรอรับเหตุ อ.ท่ามะกา

    

ที่เกิดเหตุเป็นฟาร์มเลี้้ยงวัวขุนขนาดกลาง เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในคอกวัวพบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นดิน ในสภาพนอนจมกองเลือด ศพเริ่มแข็งตัวเสียชีวิตมาแล้วหลายชั่วโมง มีบาดแผลที่ถูกแทงถูกฟันด้วยของมีคมจนเป็นบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่ง โดยเฉพาะที่ใบหูข้างซ้าย หวิดขาด ห่างจากจุดที่พบศพไปประมาณ 4-5 เมตรพบมีดฟัดข้าวโพด ใบมีดยาวประมาณ 60 ซม. ตกอยู่สอบสวนทราบชื่อผู้ตาย ชื่อนายคำเคียง ขุนรัตน์ อายุ 65 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ ทราบเพียงแต่บ้านเดิมอยู่ที่จังหวัดชัยภูมิ

นอนจมกองเลือดอยู่ในสภาพคว่ำหน้า ตามร่างกายมีบาดแผลหลายแห่ง ที่บริเวณใต้หูซ้ายเป็นบาดแผลฉกรรจ์ 1 แห่ง ยาวประมาณ 3 เซนติเมตรนอนเสียชีวิตอยู่ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปผ่าพิสูจน์ที่แผนกนิธิเวชิรพ. ศนย์ราชบุรี เพื่อให้แพทย์ทำการผ่าพิสูจน์อย่างละเดียดต่อไป

    

จากการสอบสวนเบื้องต้นคาดว่า ขณะที่ผู้ตายกำลังเดินตรวจดูความเรียบร้อยอยู่ในฟาร์มวัว คาดว่าน่าจะมีคนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คนแอบซุ่มอยู่ในเงามืด พอเห็นผู้ตายเดินผ่านมาก็วิ่งออกมาจากที่ซ่อนแล้วใช้ตัดข้าวโพดวิ่งตามไปทางด้านหลัง จากนั้นก็กระหน่ำฟันไปที่ผู้ตายหลายแห่ง จนล้มคว่ำโดยที่ผู้ตายไม่ทันตั้งตัว แล้วหลบหนีไป ซึ่งแนวทางของเจ้าหน้าที่ตำรวจพอจะทราบเบาะแสของคนร้ายแล้วว่า เป็นใครและมีใครบ้าง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลอาญาจังหวัดกาญจนบุรี เพื่อออกหมายจับคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

สนั่น / กาญจนบุรี