Infor Cars

'มิตซูบิชิ มอเตอร์สฯ'ส่งเสริมการจ้างงาน ผู้พิการย้ำ‘สรรค์สร้างเคียงข้างสังคมไทย’



กรุงเทพฯ-22 ธันวาคม 2565: บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย)จำกัด เดินหน้า “โครงการส่งเสริมการจ้างงานผู้พิการ” (DisabledEmployment Project)มอบโอกาสการทำงานและสร้างอาชีพให้แก่ผู้พิการให้สามารถเข้าทำงานในหน่วยงานภาครัฐทั่วประเทศโดยได้จัดหางานสำหรับผู้พิการรวมมากกว่า 360 คนนับตั้งแต่ที่ริเริ่มโครงการเมื่อปี 2561 จวบจนถึงปัจจุบันเพื่อสนับสนุนให้ผู้พิการได้มีรายได้ที่มั่นคงส่งเสริมความสามารถในการพึ่งพาตนเองพร้อมช่วยให้ผู้พิการเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนและพัฒนาสังคมสอดคล้องกับแผนการดำเนินงานเพื่อสังคมของมูลนิธิ มิตซูบิชิมอเตอร์ส ประเทศไทย ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘สรรค์สร้าง เคียงข้างสังคมไทย’

‘โครงการส่งเสริมการจ้างงานผู้พิการ’ เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย และมูลนิธินวัตกรรมทางสังคมโดยเฉพาะในปี 2565 ได้ช่วยเหลือผู้พิการจำนวน 62 คนให้ได้มีงานทำในหน่วยงานภาครัฐในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ได้แก่กรุงเทพฯ ชลบุรี ขอนแก่น นครราชสีมา เชียงใหม่ และสงขลาซึ่งประกอบด้วยหน่วยงานด้านสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนตำบลและสำนักงานเทศบาล โรงเรียน โรงพยาบาล ศูนย์การพัฒนามูลนิธิและสมาคมต่างๆ ซึ่งเป็นการจัดจ้างโดยบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส(ประเทศไทย) จำกัดโดยจะมีการตรวจสอบเพื่อให้มั่นใจว่าตำแหน่งงานมีความเหมาะสมกับความสามารถของผู้เข้าทำงาน อาทิ งานธุรการ เจ้าหน้าที่ซ่อมบำรุงผู้ประสานงาน ก่อนที่จะดำเนินการจัดจ้างและมอบหมายงาน

นายกฤษณะ ฉัตรบุตร วัย 43 ปี หนึ่งในผู้พิการทางขา ที่ได้เข้าร่วม‘โครงการส่งเสริมการจ้างงานผู้พิการ’และได้รับโอกาสให้เข้าทำงานด้านธุรการที่สำนักงานเทศบาลตำบลเสม็ดจังหวัดชลบุรี เปิดใจว่า “ผมขอขอบคุณ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยที่มอบโอกาสให้ผมมีงานทำ มีรายได้ที่มั่นคง สามารถดูแลภรรยาและลูกและยกระดับคุณภาพชีวิตครอบครัวให้ดีขึ้นได้ ผมรู้สึกชื่นชมที่ มิตซูบิชิมอเตอร์ส ประเทศไทย ให้คุณค่าและให้โอกาสกับทุกๆ คน”

----------------------------

Tags: #MitsubishiMotorsThailand #DisabledEmploymentProject #MitsubishiMotorsTHCSR
#ContributeandGrowwithThaiSociety
#มิตซูบิชิมอเตอร์สประเทศไทย #ส่งเสริมการจ้างงานผู้พิการ
#สรรค์สร้างเคียงข้างสังคมไทย
 คลิปวิดีโอ โครงการส่งเสริมการจ้างงานผู้พิการ ปี 2565 ณจังหวัดสงขลา โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยhttp://bit.ly/3YvDy4p
 คลิปวิดีโอ โครงการส่งเสริมการจ้างงานผู้พิการ ปี 2565 ณจังหวัดเชียงใหม่ โดย มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยhttp://bit.ly/3HKlltU