Authority & Harm

ตร.กบินทร์ฯไล่ล่า3โจรแสบงัดตู้เอทีเอ็ม.



ปราจีนบุรี-ไล่ล่า3โจรแสบงัดตู้ ATM หน้าตลาดสด ไทยประคอง  ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี 

วันนี้  4 ก.พ.64 พ.ต.ท.วิทูรย์    วงใหญ่ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจาก 191 ว่ามีเหตุคนร้านงัดตู้ ATM หน้าตลาดสดไทยประคอง  ม.8 ต.เมืองเก่า อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรีจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และขอกำลังสายตรวจจักรยานยนต์ พร้อม พ.ต.อ.มาโนช กันเกลา ผกก.สภ.กบินทร์บุรี และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่    ในที่เกิดเหตุพบคนร้ายใช้แก๊สตัดเหล็กตู้ ATM ธนาคารไทยพาณิชย์ด้านหลังเสียหาย 

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ธนาคารเดินทางมาที่เกิดเหตุร่วมกับตำรวจปฏิเสธให้ข้อมูลใดๆทั้งสิ้น    พร้อมหน่วยพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) ลงพื้นที่ตรวจสอบเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบเศษแบงค์ร้อยฉีกขาดตกอยู่พื้นปูน ห่างจากตู้ ATM 4 เมตร   ตำรวจตรวจกล้องวงจรปิดรอบตลาดนัดหลายจุด พบว่ามีรถโตโยต้ไม่ติดป้ายทะเบียนเข้ามาจอดด้านข้างตู้ ATM ช่วง เวลา 01.50 น.วันนี้ (4ก.พ.) มีชายฉกรรจ์ 3 คนจอดอยู่บริเวณดังกล่าวนับชั่วโมงแล้วขับรถออกไป

จากการสอบถามป้าแต๋ว(นามสมมุติ) แม่ค้าขายไก่ย่างหน้าตู้ ATM กล่าวว่าเมื่อเวลา 06.00 น.( 4ก.พ.)  ที่ผ่านมาตนเองกับแฟนมาเปิดร้านเพื่อขายไก่ย่างตามปกติ แต่พอหันไปด้านหลังซึ่งห่างกัน 2 เมตร เห็นว่าสายไฟถูกถอดวางอยู่กับพื้น 2 เส้น จึงมองดูพบว่าเป็นปลั๊กไฟที่ถอดออกจากด้านหลังตู้ ATM จึงเดินเข้าไปดูพบว่ามีร่องรอยการถูกถอดและตัดเหล็กด้านหลังตู้ ATM ถูกถอดออกรีบบอกแฟนให้โทรแจ้งตำรวจ

ปกติตนเองจะมาร้านเวลานี้เป็นประจำและจะกลับบ้านเวลา 3 ทุ่มทุกวันไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นเพราะว่ารอบตลาดทางเจ้าของตลาด   มีการติดกล้องวงจรปิดรอบทิศเกือบ 20 ตัว ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด  เข้า- ออกอย่างละเอียด   เพื่อดูทิศทางหนีของคนร้าย คาดว่าจะได้เบาะแสรายละเอียดเกี่ยวกับผู้ต้องสงสัยเร็วๆนี้...

มานิตย์   สนับบุญ/ปราจีนบุรี