Think In Truth

จัดประชุมสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ เลือกตัวแทนพรรคที่ศรีสะเกษได้ 'อภิชาติ'



ศรีสะเกษ-ที่ห้องประชุมสวัสดีรีสอร์ท พรรคพลังประชารัฐ จัดประชุมสมาชิกพรรค เพื่อเลือกตัวแทนพรรคการเมือง ประจำจังหวัดศรีสะเกษ  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 1 มีนาคม 2566 ที่ห้องประชุมสวัสดีรีสอร์ท ถนนโชคชัยเดชอุดม ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้จัดประชุมสมาชิกพรรค เพื่อเลือกตัวแทนพรรคการเมือง ประจำจังหวัดศรีสะเกษ มีสมาชิกเข้าร่วมประชุม จำนวน 100 คน ที่ประชุมได้มีมติเลือกนายอภิชาติ  เกียรติสาร ซึ่งมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเลือกตั้ง เป็นตัวแทนพรรคการเมือง ประจำจังหวัดศรีสะเกษ และมติเสียงเลือกสถานที่ บ้านเลขที่ 444/1 หมู่ 1 ตำบลห้วยเหนือ อำเภอขุขันธ์ จังหวัดศรีสะเกษ เป็นที่ทำการตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดศรีสะเกษ มีเจ้าหน้าที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดศรีสะเกษ เข้าร่วมเป็นสักขีพยานและสังเกตการณ์ด้วย

นายอภิชาติ  เกียรติสาร ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ศรีสะเกษ เขต 6 พรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า เนื่องด้วยนายทะเบียนพรรคการเมือง ได้มีประกาศเรื่อง การจัดตั้งสาขาพรรคการเมือง และการแต่งตั้งตัวแทนพรรคการเมือง กำหนดให้พรรคการเมืองที่มีสมาชิกพรรคการเมืองมีภูมิลำเนาอยู่ในเขตเลือกตั้งเกิน 100 คน ดำเนินการแต่งตั้งสมาชิกพรรคที่มีภูมิลำเนาในเขตเลือกตั้งนั้นเป็นตัวแทนพรรคการเมืองซึ่งมาจากการเลือกตั้งขอสมาชิก ดังนั้น วันนี้ พรรคพลังประชารัฐ จึงได้จัดประชุมเพื่อเลือกตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด และเลือกที่ทำการตัวแทนพรรคการเมือง ซึ่งตนได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัดศรีสะเกษ พร้อมกับเลือกบ้านเลขที่ 444/1 หมู่ 1 ตำบลห้วยเหนือ อำเภอขุขันธ์ เป็นที่ทำการตัวแทนพรรคการเมือง ซึ่งวันนี้ก็ได้นำแนวทางการดำเนินงานทางการเมือง และนโยบายของพรรคแจ้งให้สมาชิกของพรรคพลังประชารัฐได้รับทราบ โดยได้เน้นความสำคัญคือ “ก้าวข้ามความขัดแย้ง ขจัดทุกปัญหา พัฒนาทุกพื้นที่

ศรีสะเกษ / รายงาน