Think In Truth

'มหานิยม'นำ8นโยบายใหม่พรรคเพื่อไทย พบแกนนำชูกระเป๋าเงินดิจิทัล



สกลนคร-ที่วัดยอดลำธาร มหานิยม ส.ส.สกลนคร เขต 2 และว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบป่ะแกนนำครอบครัวเพื่อไทยชาวอำเภอโพนนาแก้ว

วันที่ 20 มีนาคม 2566 ที่วัดยอดลำธาร ตำบลนาแก้ว อำเภอโพนนาแก้ว จังหวัดสกลนคร นายนิยม เวชกามา หรือ มหานิยม ส.ส.สกลนคร เขต 2 และว่าที่ผู้สมัครพรรคเพื่อไทย ลงพื้นที่พบป่ะแกนนำครอบครัวเพื่อไทยชาวอำเภอโพนนาแก้วซึ่งเป็นหนึ่งในเขตเลือกตั้งแบบแบ่งเขตเลือกตั้งที่ 2 ของจังหวัดสกลนคร โดยการนำ 8 นโยบายใหม่ คิดใหญ่ ทำเป็น พาประเทศไทยออกจากวิกฤต ไปปราศรัย ประกอบด้วย 1.คนไทยไม่จนอีกต่อไปทุกครอบครัวมีรายได้ไม่น้อยกว่า 20,000 บาท/เดือน 2.ไทยเป็น Blockchain Hub และ Fintech Center ของอาเซียน 3.เปิดประตูการค้าเสริมโอกาสการต่างประเทศ 4.ยกเลิกเกณฑ์ทหารเปลี่ยนเป็นระบบสมัครใจสร้างทหารมืออาชีพ 5.ทวงคืนอากาศสะอาด แก้ปัญหา PM 2.5 ที่ทุกต้นตอ 6.หนังสือเดินทางไทยเดินทางได้ทั่วโลก 7.สิทธิความหลากหลายทางเพศ 8.กระตุ้นเศรษฐกิจใหญ่ใช้จ่ายใกล้บ้านผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล

นายนิยม เวชกามา กล่าวว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาทต่อการดำรงชีวิตเป็นอย่างมากโดยเฉพาะสมาร์ทโฟนที่ทุกกลุ่มวัยใช้งานเป็นกันหมดแล้ว และทำธุรกรรมการเงินต่างๆผ่านระบบผ่านออนไลน์ ดังนั้นกระเป๋าเงินดิจิทัลนั้นจะเป็นอีกนโยบายของพรรคเพื่อไทยที่จะมาเติมเต็มความสุขของประชาชนตั้งแต่อายุ 16 ปี ขึ้นไป และยังมีนโยบายอื่นๆอีกมากที่จะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องประชาชน ดังนั้นจึงอยากวิงวอนให้ประชาชนที่มารับฟังครั้งนี้ไปบอกต่อนโยบายดีๆของพรรคเพื่อไทยให้คนในครอบครัวเพื่อนฝูงและทุกคน ช่วยกันกาพรรคเพื่อไทยทั้ง 2 ใบ ให้แลนด์สไลด์ หนุนให้เพื่อไทยได้ที่นั่ง 310 เสียงขึ้นไปเพื่อจะได้จัดตั้งรัฐบาล ให้พรรคเพื่อไทยเข้าไปทำงานคืนความสุขของพี่น้องประชาชนกลับคืนมา

นายนิยม กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ตนอยากฝากพี่น้องว่า หากเราเป็นครอบครัวเพื่อไทยเคยเห็นความสุขที่พรรคเพื่อไทยทำมาจึงมั่นใจได้ไม่ผิดหวังแน่นอน  การเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้นอย่าไปลังเลว่ามีคนมาบอกให้เลือกแต่พรรคส่วน ส.ส.ขอคนนั้นคนนี้ อย่าไปฟัง เป็นไปไม่ได้ที่พรรคและ ส.ส.คนละพรรคการเมืองจะทำงานร่วมกันได้ แค่นี้เขาโกหกพี่น้องประชาชนแล้ว ดังนั้นยังจึงฝากตนเองและพรรคเพื่อไทยไว้ในอ้อมกอดสนับสนุนคนบ้านเกิดของตนเอง ที่เป็น ส.ส.มาแล้วลงพื้นที่ทำงานเพื่อพี่น้องประชาชนมาอย่างต่อเนื่องทั้งเป็นฝ่ายรัฐบาลและแม้แต่ฝ่ายค้านก็ไม่หยุดหย่อน

ศักดา ดวงสุภา / สกลนคร