Authority & Harm

ทหารพล.ร9ยศสิบเอกขับรถแซงรถบัสเสียหลักพุ่งตกคลองชลฯเสียชีวิต



กาญจนบุรี-อนาถทหารพล.ร 9 ยศสิบเอก เคราะห์ร้าย ขับรถแซงรถบัสเสียหลักพุ่งตกคลองชลฯ จมน้ำเสียชีวิตที่กาญจน์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น.ของวันที่ 22 มี.ค.66 พ.ต.ท.สมพร  ศรีโยนา  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งตกคลอง คาดว่าน่าจะมีคนติดอยู่ภายในรถ เหตุเกิดบนถนนเลียบริมคลองชลสายระบบ-ยางม่วง หมู่ 8 อ.ท่ามะกาฯ  หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ ต.อ.รัชพล  กิติคุณชนก ผกก.สภ.ลูกแก ทราบเรื่อง

จากนั้นจึงรับเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(กู้ชีพขุนรัตนาวุธ)ประจำจุดรอรับเหตุ ต.ยางม่วง ร่วมกับนักประดาน้ำชุดสายธารของมูลนิธิฯ กำลังลงงมค้นหารถเก๋งมิตซูมิตชิแอททราจสีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กร.7146 กรุงเทพมหานครฯ และคนขับซึ่งจะจมน้ำเสียชีวิตแล้ว โดยใช้เวลาในการงมค้นหาอยู่นานประมาณ 30 นาที จึงพบรถ และนำรถ และร่างของผู้ของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายขึ้นมาไว้บนฝั่งเพื่อให้แพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ทำการชันสูตรพลิกศพ  ตรวจสอบหลักฐานเป็นนายทหารยศสิบเอกสกล(ขอสงวนนามสกุล)  ตำแหน่ง ผบส.สลว.มว.สท.กกล.สุรสีห์ อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12/56 หมู่ 4 ต.ท่าข้าม อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปชันสูตรต่อเนื่องที่ รพ.มะการรักษ์

    

ส่วนสาเหตุจากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุสิบเอกสกล ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวออกจากที่ทำงาน มุ่งหน้ากลับบ้านที่ อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยใช้เส้นทางลัดเลียบริมคลองชลประทาน พอมาถึงที่เกิดเหตุได้วิ่งแซงรถบัสโดยสารซึ่งเป็นรถเปล่า ขึ้นหน้าแตเป็นจังหวะเดียวกันที่มีรถวิ่งสวนทางมา สิบเอกจึงหักพวงมาลัยออกจึงทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งตกลงไปในคลองชลประทาน และจมน้ำหายไป จนกระทั่งเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำของมูลนิธิฯ มาทำการร่วมค้นหาจนกระทั่งพบศพ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สนั่น / กาญจนบุรี