In Bangkok

กทม.ชวนเตรียมระเบิดความมันสนั่นโต๊ะ กับการแข่งขันเทเบิลเทนนิสระดับโลก 



กรุงเทพฯ-(23 มี.ค. 66) นายศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาเทเบิลเทนนิส ระดับนานาชาติ รายการ WTT STAR CONTENDER BANGKOK 2023 ณ ห้องศรีนครินทร์ ชั้น 9 โรงแรม The Grand Fourwings Convention Bangkok เขตบางกะปิ

รองผู้ว่าฯ ศานนท์ กล่าวว่า กรุงเทพมหานครยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้รับเกียรติจาก World Table Tennis ให้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน WTT STAR CONTENDER BANGKOK 2023 ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะยกระดับเรื่องการจัดการแข่งขันกีฬาในกรุงเทพฯ ต้องบอกว่าการจัดการแข่งขันกีฬาในปัจจุบัน ไม่ได้จำกัดแค่คนในแวดวงกีฬาเท่านั้น แต่ยังเชื่อมโยงกับหลายสิ่งหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น ธุรกิจการท่องเที่ยว อาหาร การคมนาคม เชื่อมั่นว่าโครงสร้างต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ สามารถอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าแข่งขันและผู้เข้าร่วมทุกฝ่ายจากทุกมุมโลก และเชื่อว่ามาตรฐานในการจัดการแข่งขันของ  WTT STAR CONTENDER จะทำให้แฟนเทเบิลเทนนิสและแฟนกีฬาชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์ที่น่าประทับใจ และเป็นโอกาสอันดีที่เยาวชนของเราจะได้รับแรงบันดาลใจในการมุ่งมั่นฝึกฝนกีฬาเพื่อไปสู่มาตรฐานที่สูงขึ้น และบุคลากรในวงการเทเบิลเทนนิสของเมืองไทยจะได้เรียนรู้การจัดการแข่งขันจากทีมงานระดับโลกในครั้งนี้ เพื่อพัฒนาเทเบิลเทนนิสของไทยต่อไป

สำหรับการแข่งขันเทเบิลเทนนิสรายการ WTT STAR CONTENDER BANGKOK 2023 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 23-29 เม.ย.66 ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร เป็นรายการแข่งขันเทเบิลเทนนิสระดับนานาชาติ ที่ได้รับการรับรองจากสหพันธ์เทเบิลเทนนิสนานาชาติ และ World Table Tennis (WTT) ซึ่งเป็นการแข่งขันรายการใหญ่ลำดับที่ 4 ของ WTT Series มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 250,000 USD หรือประมาณ 8,250,000 บาท นอกจากนี้การแข่งขัน WTT STAR CONTENDER BANGKOK ครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือจากสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทยและกรุงเทพมหานคร ในการเป็นเจ้าภาพการแข่งขัน ซึ่งจะมีนักกีฬาเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 30 ประเทศ และมีนักกีฬาชั้นนำจากประเทศต่าง ๆ เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันมากกว่า 300 คน

การแถลงข่าวในวันนี้ มีนายณัฐวุฒิ เรืองเวส นายกสมาคมกีฬาเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย Mr. Stephen Duckitt Chief Events Officer World Table Tennis ร้อยตำรวจโทหญิง สุธาสินี เสวตรบุตร นักเทเบิลเทนนิสไทยระดับโลก และผู้เกี่ยวข้อง ร่วมในงาน