Authority & Harm

นั่งดื่มเหล้าด้วยกันเพื่อนขี่รถจะกลับบ้านคว้าปืนยิงใส่วงปาร์ตี้เฉย



นครปฐม-แม่ค้าไส้อั่วสุดงง นั่งกินวันเกิดอยู่หลังร้านเห็นเพื่อนขับรถมาจอดเลยชงเหล้าให้ไป 1 แก้วจากนั้นเพื่อนที่ขับรถมาเดินขึ้นรถคว้าลงปืนมายิงขึ้นฟ้า ก่อนวนรถพาหญิงซ้อนท้านมายิงใส่วงเหล้าอีก 4 นัดโชคดีไรเจ็บตาย ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกมาสอบหาสาเหตุ

วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้ใช้ facebook ชื่อ Num Fon Monney โพสต์ข้อความว่า กรูขายของอยุ่ดีดี มรึงมีปันหากับกรูมรึงมา อย่ามาเบ่ง  แล้วมายิงปืนใส่กรูถ้ากรูเป็นอารัย..ใครมารับผิดชอบชีวิตกรู   กระสุนนะ  ไม่ใช่ไข่นกกระทุง..กรู ไม่เคยมีเรื่องกับใคร.คนของกรูๆ กรูรักทุกคน..

จากการเหตุการณ์ตามคลิบดังกล่าว  น.ส. อรุณวรรณ กุลกิตติโกวิทอายุ 42 ปี แม่ค้าขายไส้อั่ว เล่าว่า เมื่อคืนวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 เวลา ประมาณ 4 ทุ่มพวกตนได้นั่งกินวันเกิดกัน ประมาณ  9 คน  กินกันตามปกติ จากนั้นนายเอ็ม ขับรถมาจอดหน้าร้านและทักทายกันตามปกติ ก่อนจะขึ้นรถจู่ๆได้ ชักปืนมายิงขึ้นฟ้า 3 นัดและก็ขับรถออกไปประมาณ 20 นาที นายเอ็ม ได้ซ้อนท้ายรถมอเตอร์ไซค์โดยมีผู้หญิงเป็นคนขี่มาอีกรอบและตะโกนด่าทอพวกตน พร้อมยิงปืนเข้ามาในร้าน 4 นัด และน้อง ๆในร้านก็ได้เข้าไปห้ามโชคดีที่ไม่มีคนได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตในเหตุการณ์ในครั้งนี้

เบื้องต้น พ.ต.อ.อภิศักดิ์ กำเนิด ผกก.สภ.บางเลน หลังทราบเรื่องสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่พร้อมเชิญตัวผู้ต้องสงสัย รวมถึงคู่กรณีทั้งหมดมาสอบปากคำ เพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุในครั้งนี้ ส่วนสาเหตุเชื่อว่าเป็นปัญหาทะเลาะเบาะแว้งส่วนตัว