Authority & Harm

ช๊อคพ่อสาวเบียร์เดอะว๊อยซ์ขับเก๋งชนเกาะกลางถูกนำส่งรพ.แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา



นครปฐม-พ่อสาวเสียงดี เบียร์เดอะ ว๊อยซ์ ขับเก๋งพุ่งชนเกาะกลางถนนหมดสติ กู้ชีพเร่งปฐมพยาบาลในที่เกิดเหตุพร้อมส่งโรงพยาบาล แพทย์ยื้อสุดกำลังแต่เสียชีวิตในเวลาต่อไป ตำรวจคาดอาจหลับในหรือเป็นโรคประจำตัว ส่งผ่าชันสูตรโรงพยาบาลศิริราชหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง

เมื่อเวลา 02.50 น.วันที่ 6 พ.ค.2566 พ.ต.ต.หญิง รุ่งทอง สูนสมงาม  สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนเสาป้าเกาะกลางถนนมีผุ้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ  ที่หน้าวัดพุทโธ สามพราน  จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์สามพราน

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง สีทอง ทะเบียน ษท 3997 กทม.พุงชนเกาะกลางถนน เป็นแท่งปูน สภาพหน้ารถพังเสียหายที่เบาะนั่งคนขับ พบนายบุญส่ง อัษฎมงคล อายุ 56 ปี ได้รับบาดเจ็บหมดสติเจ้าหน้าที่ มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ จึงช่วยกัน ปฐมพยาบาลและทำการ CPR และรีบนำส่ง รพ.สามพราน ซึ่งทีมแพทย์ได้พยายามยื้อชีวิตสุดความสามารถแต่มาเสียชีวิตในเวลาต่อมา และได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลศิริราช กรุงเทพฯ

ต่อมามีการตรวจสอบข้อมูทราบว่า นายบุญส่ง อัษฎมงคล ผู้เสียชีวิต เป็น บิดาของ  เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ ที่โด่งดังประกวดร้องเพลงบนเวที The Voice Thailand Season 3 โดยเป็นสาวกหน้าตาดีเสียงเพราะ และโด่งดังในโลกโซเชียล

เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ สาวสวย จากเวทีประกวดร้องเพลงบนเวที The Voice Thailand Season 3 มีผลงานเพลงหลายบทเพลง เช่น อยากดังโว้ย ไม่กล้า อมยิ้ม และแสดงภาพยนต์เรื่อง สลัมบอย ซอยตื๊ด นอกจากนั้นยังมีงานถ่ายแบบและโฆษณา