Infor Cars

'บมจ.ศรีสะเกษกิจเจริญไทย'จัดกิจกรรม แกรนด์โอเพนนิ่งโชว์รูมยามาฮ่าสแควร์



ศรีสะเกษ-บริษัท ศรีสะเกษกิจเจริญไทย จำกัด จัดกิจกรรม Grand Openning นิวโชว์รูมยามาฮ่าสแควร์ อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ MOVE FURTHER MOVE FASTER MOVE TOGETHER WITH YAMAHA

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 6 พฤษภาคม 2566 ที่โชว์รูมศรีสะเกษกิจเจริญไทย ยามาฮ่า ถ.ขุขันธ์ ต.เมืองใต้ อ.เมืองศรีสะเกษ บริษัท ศรีสะเกษกิจเจริญไทย จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่าทุกรุ่นรวมถึงอะไหล่อุปกรณ์ตกแต่งและสินค้าพรีเมี่ยมต่างๆ ตลอดจนให้บริการตรวจเช็คและซ่อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่น จัดกิจกรรม Grand Openning นิวโชว์รูมยามาฮ่าสแควร์ อย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในยุคปัจจุบัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ MOVE FURTHER MOVE FASTER MOVE TOGETHER WITH YAMAHA โดยมี นายรัฐวิทย์ อังคสกุลเกียรติ ประธานหอการค้าจังหวัดศรีสะเกษ เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วย ท่านศรีวรรณ เกียรติสุรนนท์ ประธานกรรมการ บริษัทศรีสะเกษกิจเจริญไทย จำกัด คุณอมรรัตน์ เกียรติสุรนนท์ รองประธานกรรมการบริษัทฯ คุณกิตติวัฒน์ เกียรติสุรนนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ คุณธนัญญา เกียรติสุรนนท์ กรรมการบริหารบริษัทฯ คุณสุเมศ คำเที่ยง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายภาคอีสาน คุณสุภนิมิตร ผูกพันธ์ ผู้จัดการส่วนขายอีสานล่าง ผู้บริหาร บริษัทไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด นายชัยชนะ ผลาพงษ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีสะเกษ พันตำรวจตรี อภิรักษ์ บุญหนัก รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ ตัวแทนประธาน YEC จังหวัดศรีสะเกษ รวมถึงแขกผู้มีเกียรติทั้งภาครัฐ และภาคเอกชน ร่วมแสดงความยินดีและร่วมพิธีเปิดคับคั่ง มีกิจกรรมประกอบด้วย การรับมอบโล่ห์ นิวโชว์รูมยามาฮ่าสแควร์ รับมอบโล่ห์พร้อมเกียรติบัตร รางวัลชมเชย ประเภทร้านผู้จำหน่าย โครงการประกวดยามาฮ่า ยูนิค ฟอร์ม ดีไซค์ คอนเทส มอบหมวกกันน็อก ให้แก่สถานีตำรวจภูธรเมืองศรีสะเกษ มอบกระเช้าผลไม้เพื่อแสดงความยินดีให้กับผู้จำหน่าย มอบของขวัญวันคล้ายวันเกิด มอบของที่ระลึกให้แขกผู้ใหญ่ มอบเงินสนับสนุนกองทุนกิจเจริญไทย โรงเรียนศรีสะเกษวิทยาลัย จำนวน 10,000 บาท มอบเงินสนับสนุนกองทุนกิจเจริญไทย โรงเรียนสตรีสิริเกศ จำนวน 10,000 บาท และมอบทุนการศึกษาให้แก่วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ จำนวน 10,000 บาท

           

คุณกิตติวัฒน์ เกียรติสุรนนท์ กรรมการผู้จัดการบริษัท ศรีสะเกษกิจเจริญไทย จำกัด กล่าวว่า ทางบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้ใช้ความพยายามอย่างมากในการพัฒนาองค์กรและสร้างภาพลักษณ์ของตราสินค้ายามาฮ่าให้โดดเด่น ให้เป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ บริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จอย่างมากในผลิตภัณฑ์รถจักรยานยนต์ยามาฮ่าทุกรุ่น โชว์รูมยามาฮ่ารูปแบบใหม่ที่ทุกท่านได้เห็นอยู่นี้ ทางบริษัทฯ ได้เริ่มพัฒนาขึ้นมาให้แตกต่างจากโชว์รูมรูปแบบเดิม และเป็นหนึ่งในโครงการหลักที่บริษัทฯ ให้ความสำคัญอย่างมาก ตามแนวทางการตลาดแบบการสร้างมูลค่าเพิ่มของยามาฮ่ากับทางผู้จำหน่าย จุดประสงค์หลักสำคัญคือการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้ายามาฮ่า ใคร่ขอโอกาศนี้เชิญชวนทุกท่านแวะมาเพื่อใช้บริการในรูปแบบด้านการขายอะไหล่ และบริการ มาร่วมเป็นกำลังใจให้เราทำสิ่งที่ดีๆให้ทุกท่านต่อไป

        

สำหรับ YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM ได้รับการออกแบบจากอินทีเรียดีไซเนอร์ชื่อดังของประเทศไทย ผ่านคอนเซ็ปต์ MOVE FURTHER, MOVE FASTER, TOGETHER WITH YAMAHA โดยใช้เอกลักษณ์ของลูกศร 3 ดอกที่มุ่งตรงเข้าหากันจนกลายเป็นรูปตัว Y อันเป็นเอกลักษณ์ที่สง่างาม ที่แสดงถึงการก้าวไปข้างหน้า ความเคลื่อนไหวที่รวดเร็วของโมโตโมทีฟ ไปกับความเป็นยามาฮ่า และได้นำความต้องการต่างๆของลูกค้าที่เปลี่ยนไปในปัจจุบันมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบภายในของโชว์รูม โดยมีสีนำของคอนเซ็ปต์คือสีเทา-ดำ ที่จะเป็นเทรนด์หลักในอนาคตที่จะมาถึง พร้อมไฟระบบ LED เพิ่มความสวยงาม และโดดเด่นของโชว์รูมในยามค่ำคืน รูปโฉมภายนอกของ YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM จะได้รับการปรับปรุง Façade(ฟะซาด) ให้ทันสมัยยิ่งขึ้น สามารถมองเห็นได้อย่างชัดเจน YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM เป็นโชว์รูมที่มีสัดส่วนต่างๆอย่างเหมาะสม มีความโปร่ง และโล่งสบาย ที่ออกแบบและดีไซน์มาจากความต้องการของลูกค้าในปัจจุบันจากการทำข้อมูลของ บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด สำหรับ YAMAHA NEW DESIGN SHOWROOM จะเป็นจุดศูนย์รวมแห่งใหม่ และเป็นโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ที่ทันสมัยที่สุดของประเทศไทย โดยยามาฮ่าเดินหน้าต่อไปในอนาคตที่จะเร่งพัฒนาโชว์รูมจำหน่ายรถจักรยานยนต์ในทุกสาขาทั่วประเทศให้ได้รับมาตรฐานสินค้า การบริการในระดับยามาฮ่าโปรแคร์

ลักขณา กงแก้ว / ศรีสะเกษ