Authority & Harm

หนุ่มรับจ้างปล่อยและเก็บเงินกู้เขียนจม.ขอโทษอำลาก่อนผูกคอตาย



กาญจนบุรี-หนุ่มรับจ้างปล่อยและเก็บเงินกู้ภาคอีสาน เขียน จม.ขอโทษอำลาแม่-เมียและลูกเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนผูกคอตายใต้ต้นมะม่วงหลังบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น.ของวันที่ 7 พ.ค.66  ร.ต.อ.อนันต์  เกียรติยศ  รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้านตำบลลุ่มสุ่มฯ ว่าเกิดเหตุมีคนผูกคอตาย เหตุเกิดบริเวณหลังบ้านเลขที่ 81 หมู่ 10 ต.ลุ่มสุ่มฯ หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.ภุชงค์  ณรงค์อินทร์ ผกก.สภ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี ทราบเรื่อง

    

จากนั้น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ไทรโยค ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพพบว่า ที่บริเวณกิ่งต้นมะม่วงหลังบ้านดังกล่าวมีร่างของผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายใช้เชือกผูกลำคอกับกิ่งมะม่วงเสียชีวิตอยู่ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์จึดรอรับเหตุพิรุณนำศพลงมาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพพบว่า ตามร่างกายไม่มีบาดแผล หรือร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์ลงความเห็นว่า เสียชีวิตเนื่องจากขาดอากาศหายใจ

จากการสอบสวนปากคำๆญาติทราบว่า ก่อนหน้าที่นายอนันต์(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี มีอาชีพรับจ้างปล่อยและเก็บเงินกู้อยู่ทางภาคอีสาน อยู่ๆ ก็มีปัญหาเรื่องเงิน จึงเดินทางกลับบ้านที่ จ.กาญจนบุรี แล้ว ก็ไม่มีใครคาดคิดว่านายอนันต์จะคิดสั้นผูกคอตายดังกล่าว คาดว่าสาเหตุน่าจะมีปัญหาเรื่องเงินๆ ทองๆ สอบถามบรรดาญาติๆ ไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิต

    

เนื่องจากตรวจหาหลักฐานในตัวผู้ตายพบจดหมายลาตาย เขียนบรรยายขอโทษ แม่และภรรยารวมทั้งลูกๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจเชื่อว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง จึงมอบศพให้ญาติๆ นำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

สนั่น-กาญจนบุรี