Authority & Harm

ทลายบ่อนพนันสุราษฎร์รวบนักพนันเกือบ100แตกกระเจิง



สุราษฎร์ธานี-ทลายเพิ่ม!!! บ่อนพนันสุราษฎร์ สืบสวนสนธิกำลังบุกรวบนักพนันเกือบ 100 แตกกระเจิงรวมได้แค่ 41 คน เงินสดของกลางกว่า 1 แสนบาท

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 7 พ.ค. พ.ต.อ.ปริญญา ตัณฑสุวรรณ ผกก.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี พร้อมด้วย พ.ต.ท.วิทยา พิทักษ์ รอง ผกก.สส.1 บก.สส.ภ.8 พ.ต.ต.สมเกียรติ สังข์นาค สว.สส.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ ชุดปฏิบัติการพิเศษและชุดสืบสวน ร่วมกับ ตำรวจสภ. บ้านนาเดิม และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบ้านนาเดิม จำนวน 30 นาย เข้าตรวจสอบ บริเวณสวนยางพารา พื้นที่หมู่ 2 ต.บ้านนา อ.บ้านนาเดิม หลังสืบทราบว่า มีการลักลอบเล่นการพนัน

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึง พบว่าบริเวณดังกล่าวมีโครงสร้างอาคาร เนื้อที่ประมาณ 40 ตารางวา  ถูกล้อมด้วยตาข่ายสีเขียว ภายในมีนักพนันชายหญิงกว่า 50 คน กำลังจดจ่อกับการแทงพนัน แต่เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างพากันแตกฮือวิ่งหนี โดยมีบางส่วนซึ่งคาดว่า เป็นกลุ่มเจ้ามือ ฉวยเงินของกลางและชิป รวมถึงอุปกรณ์บางส่วนหลบหนีไปได้กว่า 30 คน เหลือเพียงนักพนันผู้หญิง และชายสูงวัย เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมไว้ได้ 41 คน เป็นชาย 8 หญิง 33 คน พร้อมของกลาง ุปกรณ์การเล่น ,เงินสด 132,390 บาท, ชิปมูลค่า 12,580 บาท ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาลงบันทึกประจำวันที่ กก.สภ.จว. สุราษฎร์ธานี 

และแจ้งข้อหาร่วมกันกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนันไพ่สิบแต้ม พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. บ้านนาเดิม เพื่อสอบสวนและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป