Infor Cars

‘เบนซ์ไพรม์มัส’เผยความคืบหน้าสาขาพัทยาเฟส1พร้อมเปิดให้บริการมิ.ย.นี้



ชลบุรี-“เบนซ์ไพรม์มัส” เผยความคืบหน้าโชว์รูมและศูนย์บริการ สาขาพัทยา เฟส1 เร่งเดินหน้าเต็มพิกัด มั่นใจเปิดให้บริการ มิ.ย.นี้ พร้อมเชิญชวนเป็นเจ้าของ Mercedes-Benz ในงาน Primus Road Show 2023 กับแคมเปญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ฟรี! MBSP นาน 8 ปี หรือ ฟรี! ดอกเบี้ย นาน 48 เดือน พร้อม MB Protection นาน 1 ปี เริ่มวันนี้ ที่เบนซ์ไพรม์มัส เลียบด่วนเอกมัย-รามอินทรา และ 1-7 มิ.ย.66 ที่ Terminal 21 Pattaya

นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บจก.ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด เปิดเผยความคืบหน้าของการดำเนินการก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา ว่า ตามที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz อย่างเป็นทางการ ในพื้นที่พัทยา จังหวัดชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมานั้น ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” จึงได้มีนโยบายที่จะลงทุนก่อสร้างโชว์รูมและศูนย์บริการแบบครบวงจร ในพื้นที่เขตพัทยา โดยแบ่งการก่อสร้างออกเป็น 2 เฟส คือ

เฟสที่ 1 โชว์รูมรถยนต์ Mercedes-Benz Certified Used Car และศูนย์บริการซ่อมสีและตัวถัง ในพื้นที่ขนาด 3 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านนาจอมเทียน ขณะนี้ดำเนินการใกล้แล้วเสร็จ โดยจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ ภายในเดือนมิถุนายน ศกนี้

ในช่วงแรก เฟส 1 จะเปิดให้บริการด้านการจำหน่ายรถยนต์ Mercedes-Benz ทั้งรถใหม่ป้ายแดง และรถ Certified Used Car พร้อมเปิดให้บริการหลังการขายทั้งการซ่อมบำรุงรถยนต์ทั่วไป และบริการซ่อมสี/ตัวถัง ด้วยอุปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคตะวันออก คาดว่าจะรองรับความต้องการและสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้ารถยนต์ Mercedes-Benz ในพื้นที่เขตพัทยา และพื้นที่ใกล้เคียงได้เป็นอย่างดี

ส่วนเฟส 2 เป็นโชว์รูมและศูนย์บริการรถยนต์ Mercedes-Benz พื้นที่ขนาด 3 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ย่านพัทยาใต้ โดยเปิดให้บริการในส่วนของการจำหน่ายรถใหม่ป้ายแดง และบริการซ่อมบำรุงรถยนต์ทั่วไป ขณะนี้ อยู่ในระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมให้บริการภายในเดือนตุลาคมนี้

 “การขยายสาขา “เบนซ์ไพรม์มัส” แห่งที่ 2 ในพื้นที่เขตพัทยา ถือเป็นโอกาสที่ดีในสร้างความแข็งแกร่งและการเติบโตให้แก่ธุรกิจดีลเลอร์รถยนต์ Mercedes-Benz ของเราเป็นอย่างมาก เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าว ถือเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพและอยู่ในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก ที่สำคัญ จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีตัวเลขผลิตภัณฑ์มวลรวมสูงเป็นอันดับ 3 รองจากจังหวัดระยองและกรุงเทพฯ ซึ่งบ่งบอกถึงความมีศักยภาพในการสร้างรายได้และการเติบโตทางเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่อง

ดังนั้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในพื้นที่พัทยา และพื้นที่ใกล้เคียง ที่สนใจต้องการเป็นเจ้าของรถยนต์ระดับลักชัวรี่แบรนด์

และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์การเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา ให้รับรู้อย่างกว้างขวาง ทาง “เบนซ์ไพรม์มัส” จึงได้จัดงานแสดงรถยนต์ Mercedes-Benz ภายใต้ชื่อ Primus Road Show 2023 ที่ศูนย์การค้า Terminal 21 Pattaya ระหว่างวันที่ 1-7 มิถุนายน 2566

พร้อมมอบเอกสิทธิ์พิเศษมากมายสำหรับผู้ที่ต้องการเป็นเจ้าของยนตรกรรมระดับผู้นำอย่าง Mercedes-Benz ด้วยข้อเสนอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ รับฟรี! MBSP Extra Guarantee สูงสุด 8 ปี ไม่จำกัดระยะทาง  หรือ พิเศษ! ดอกเบี้ย 0% ผ่อนนาน 48 เดือน พร้อมประกันภัยชั้น 1 MB Protection นาน 1 ปี หรือ รับฟรี! MBSP Easy Care นาน 5 ปี ไม่จำกัดระยะทาง พร้อมประกันภัยชั้น 1 MB Protection นาน 1 ปี สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ “เบนซ์ไพรม์มัส” สำนักงานใหญ่ โทร. 02 095 5555 และ “เบนซ์ไพรม์มัส” สาขาพัทยา โทร.038 051 555