In Global

'อินโดไซเบอร์'จับมือ'ไวโม'สนับสนุน ธนาคาร/บริษัทประกันด้วยเทคโนฯมือถือ



สิงคโปร์, 27 กรกฎาคม 2566-ไวโม (Vymo) แพลตฟอร์มสร้างการมีส่วนร่วมในการขายสำหรับสถาบันการเงิน ได้ร่วมมือกับอินโดไซเบอร์ โกลบอล เทคโนโลยี (Indocyber Global Teknologi) ผู้ให้บริการระบบเทคโนโลยีสารสนเทศแบบบูรณาการ ซึ่งอินโดไซเบอร์มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันด้านระบบสารสนเทศที่มีประสิทธิภาพสูง เปิดโอกาสให้ธนาคารและบริษัทประกันภัยมอบประสบการณ์การขายผ่านอุปกรณ์มือถือให้กับทีมงานแนวหน้าขององค์กรได้ โดยใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มที่ทันสมัยของไวโมและความเชี่ยวชาญของอินโดไซเบอร์ในการนำเสนอโซลูชันการเปลี่ยนผ่านสู่ดิจิทัล

ดาต้ารีพอร์ทัล (Datareportal) รายงานว่า อินโดนีเซียเป็นหนึ่งในประเทศที่มีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือสูงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดย 73.7% ของประชากรทั้งหมดใช้อินเทอร์เน็ตบนมือถือ ซึ่งแม้ธนาคารและบริษัทประกันภัยจะกำลังนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้อย่างรวดเร็ว แต่บุคลากรแห่งอนาคตในอุตสาหกรรมธนาคาร บริการทางการเงิน และประกันภัย (BFSI) ยังต้องเรียนรู้ระบบเดิมที่ใช้งานบนเดสก์ท็อปโดยได้รับการฝึกอบรมเพียงเล็กน้อย

เพื่อจัดการกับความท้าทายนี้ อินโดไซเบอร์ซึ่งเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมการเงินได้ร่วมมือกับไวโม เพื่อนำเสนอแอปพลิเคชันบนมือถือที่ชาญฉลาดและใช้งานง่ายสำหรับตัวแทนภาคสนามและผู้จัดการด้านความสัมพันธ์ ไวโมกำจัดความท้าทายที่เกี่ยวข้องกับระบบเดิมที่ล้าสมัยและใช้งานยาก ซึ่งระบบอัตโนมัติที่ทราบบริบทของผู้ใช้ (Context-Aware) จะบันทึกและอัปเดตข้อมูลการมีส่วนร่วมโดยอัตโนมัติ และรายงานผลงานแบบเรียลไทม์แก่ผู้จัดการสายงาน ทำให้เห็นความคืบหน้าของทีมงานได้อย่างสมบูรณ์

นอกจากนี้ ไวโมยังจะได้เรียนรู้แนวทางการทำงานของตัวแทนที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการมีปฏิสัมพันธ์กับลูกค้า และกระตุ้นพฤติกรรมที่ดีที่สุดของทีมงานทุกคน เพื่อช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานและขจัดความจำเป็นในการอัปเดตข้อมูลการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM) ด้วยตนเอง

ราเจช ซาบลอก ( Rajesh Sabhlok) กรรมการผู้จัดการประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของไวโม กล่าวว่า "ในโลกปัจจุบัน ลูกค้าและผู้ใช้ต่างต้องการบริการที่เป็นส่วนตัวโดยใช้เวลารอน้อยที่สุด การเป็นพันธมิตรกับอินโดไซเบอร์จะช่วยให้ธนาคารและบริษัทประกันภัย นำเทคโนโลยีการขายและจัดจำหน่ายที่ทันสมัยมาใช้ เพื่อมอบประสบการณ์ที่ใช้งานง่ายด้วยการแตะเพียงครั้งเดียวประเภทนี้ ซึ่งระบบ CRM แบบดั้งเดิมไม่ได้จัดเตรียมข้อมูลเชิงลึกที่จำเป็นให้กับทีมขายเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ เรารู้สึกตื่นเต้นกับความร่วมมือของเรา และจะลงทุนอย่างต่อเนื่องในการนำเทคโนโลยีการขายและจัดจำหน่ายใหม่ ๆ มาสู่ภูมิภาคนี้"

เครสโน บูโดโย ( Kresno Budoyo) ผู้อำนวยการอินโดไซเบอร์ กล่าวด้วยว่า "ในฐานะส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นและความร่วมมือกับไวโมในภาคการเงิน เราคาดหวังว่าไวโมจะจัดหาผลิตภัณฑ์และโซลูชันที่ไม่ได้มุ่งเน้นเพียงเทคโนโลยีเท่านั้น แต่ยังสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับผู้ใช้ปลายทางอีกด้วย นอกจากนี้ ฟีเจอร์หลักของแพลตฟอร์มการมีส่วนร่วมในการขายซึ่งสามารถจำลองแนวปฏิบัติที่ดีที่สุดและวิธีการขายที่มีประสิทธิภาพสูงสุดนั้นสามารถนำไปใช้กับทีมขายอื่น ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกัน อินโดไซเบอร์ยังมีบทบาทเป็นพันธมิตรในการสนับสนุนและพัฒนาในพื้นที่สำหรับไวโมในอินโดนีเซียด้วย"

ธนาคารและบริษัทประกันภัยรายใหญ่ ๆ ทั่วโลกใช้โซลูชันของไวโม เพื่อเพิ่มประสิทธิผลทางการขาย สร้างการมีส่วนร่วมกับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพ และตอบสนองความต้องการของผู้ซื้อด้วยข้อมูลเชิงลึกและการทำงานร่วมกันจากล่างขึ้นบน โดยในขณะที่ระบบ CRM บนเดสก์ท็อปแบบเดิมมักมีอัตราการใช้งานของผู้ใช้ไม่ถึง 30% แต่ไวโมเปิดเผยว่า ผู้ใช้ของไวโมกว่า 75% มีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มนี้ทุกวัน