In Global

ไอเฮิร์บเฉลิมฉลองครบ27ปีแห่งคุณภาพ พร้อมประกาศลดราคาครั้งใหญ่



เออร์ไวน์, แคลิฟอร์เนีย-7 ก.ย. 2566-ไอเฮิร์บ (iHerb) ภูมิใจประกาศเฉลิมฉลองครบรอบ 27 ปี พร้อมด้วยกิจกรรมลดราคาครั้งใหญ่ ไอเฮิร์บได้เฉลิมฉลองพร้อมทั้งสะท้อนรากฐานของแบรนด์ในการให้ความสำคัญกับคุณภาพในระดับแนวหน้า ไม่เพียงแต่กับผลิตภัณฑ์เท่านั้น แต่ยังรวมถึงการให้บริการแก่ผู้บริโภคและการอุทิศให้กับพนักงานด้วยเช่นกัน ซึ่งทางไอเฮิร์บจะเฉลิมฉลองด้วยโปรโมชันลดราคาครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 27 ปีของแบรนด์ โดยลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับส่วนลด 27% ในข้อเสนอและโปรโมชันรายวันต่าง ๆ ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 2 ตุลาคมนี้ เริ่มตั้งแต่เวลา 10:00 น. ตามเวลาแปซิฟิก บนเว็บไซต์ iherb.com

ไอเฮิร์บมีพันธกิจในการช่วยให้ทุกคนมีสุขภาพที่ดีและแข็งแรง ซึ่งเห็นได้จากความเป็นเลิศในการจัดจำหน่าย คุณภาพของผลิตภัณฑ์ กลุ่มสินค้าเพื่อสุขภาพที่หลากหลาย รางวัลที่บริษัทได้รับ และอื่น ๆ อีกมากมาย ไอเฮิร์บได้มอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ให้แก่ลูกค้าในกว่า 180 ประเทศ ซึ่งทำให้ผู้คนทั่วโลกเลือกซื้อผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ดีที่สุดในราคาที่คุ้มที่สุดได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

"ในขณะที่เราเฉลิมฉลอง 27 ปีในการให้บริการลูกค้าทั่วโลก เราภาคภูมิใจกับรากฐานที่เราวางไว้เพื่อทำให้ทุกคนเข้าถึงการมีสุขภาพที่ดีและมีความสมบูรณ์แข็งแรงได้" คุณเอมุน ซาบีฮี (Emun Zabihi) ซีอีโอไอเฮิร์บ กล่าว "การครบรอบนี้เป็นการรำลึกถึงคุณภาพและความน่าเชื่อถือที่เป็นเสาหลักในธุรกิจของเรา ซึ่งไม่เพียงแต่ผลิตภัณฑ์ของเราเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงการให้บริการแก่ลูกค้าและพนักงานของเราด้วยเช่นกัน"

ไอเฮิร์บยังคงมุ่งมั่นในการยกระดับสุขภาวะ พร้อมสนับสนุนให้ลูกค้าตัดสินใจในเรื่องที่ดีต่อสุขภาพ โดยช่วยให้กิจวัตรด้านสุขภาพของลูกค้าง่ายขึ้นด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ เข้าถึงได้สะดวก มีข้อมูลและแหล่งที่มาของวัตถุดิบที่เชื่อถือได้ ผู้บริโภคสามารถร่วมเฉลิมฉลองการเดินทางครบรอบ 27 ปีได้ด้วยการชอปปิงผลิตภัณฑ์ลดราคาแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และเพลิดเพลินกับดีลต่าง ๆ ทั่วทั้งเว็บไซต์ในหมวดหมู่ต่าง ๆ ได้อีกด้วย

ร่วมเฉลิมฉลองกับโปรโมชันของไอเฮิร์บที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ 27 ปีได้แล้ว ผ่านทางเว็บไซต์เพื่อค้นพบข้อเสนอใหม่ที่น่าสนใจในทุก ๆ วัน ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอเฮิร์บได้ที่ www.iherb.com 

เกี่ยวกับไอเฮิร์บ
 ไอเฮิร์บ (iHerb) ส่งเสริมให้ผู้คนมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข และมีความเป็นอยู่ที่ดี ในฐานะแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซระดับโลก เรามีพันธกิจที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพที่คัดสรรมาอย่างดีที่สุดในโลกให้แก่ลูกค้าในราคาที่คุ้มค่าที่สุด และส่งมอบด้วยวิธีที่สะดวกสบายที่สุด เราเชื่อว่าสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรงไม่ควรเป็นสิทธิพิเศษเฉพาะกลุ่ม แต่เป็นสิทธิของทุก ๆ คน ผ่านความเห็นอกเห็นใจและการดำเนินการร่วมกันของเรา และทุกคนไม่ว่าพวกเขาจะเป็นใครหรืออยู่ที่ไหน ควรสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้พวกเขามีสุขภาพดีที่สุด รวมถึงมีชีวิตที่ดีที่สุด ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.iherb.com