In Global

'แอมเพซ'เล็งเปิดตัวงานจยย.นานาชาติจีน บุกเบิกยุคใหม่พลังมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า



ฉงชิ่ง, จีน, 8 ก.ย. 2566-วันที่ 15 กันยายนนี้ บริษัทเซี่ยเหมิน แอมเพซ เทคโนโลยี จำกัด (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “แอมเพซ”) บริษัทผู้บุกเบิกที่มุ่งเน้นด้านการวิจัยและนวัตกรรมแบตเตอรี่ลิเทียมขั้นสูง เตรียมเปิดตัวครั้งแรกที่งานมหกรรมแสดงสินค้ารถจักรยานยนต์นานาชาติจีนครั้งที่ 21 (21st China International Motorcycle Trade Exhibition) โดยแอมเพซกำลังเตรียมพร้อมที่จะเปิดตัวกลุ่มวัสดุระดับปฏิวัติวงการและผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ลิเทียมล้ำสมัยที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันสำหรับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ด้วยศักยภาพของความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีทั้ง 4 ประการ ได้แก่ “สุดยอดกำลังไฟ, สุดยอดความปลอดภัย, การชาร์จเร็ว และการต่อแบตเตอรี่แบบขนาน” แอมเพซมุ่งมั่นที่จะเสนอโซลูชันนวัตกรรมเพื่อจัดการกับความท้าทายด้านกำลังไฟ ระยะการขับขี่ และความปลอดภัย ที่เกิดขึ้นจากเทรนด์การเปลี่ยนมาใช้มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า เพื่อเป็นผู้นำชั้นแนวหน้าในการก้าวเข้าสู่ยุคสมัยใหม่ของการขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

ในขณะที่อุตสาหกรรมยานยนต์หันไปใช้พลังงานไฟฟ้ามากขึ้น เทรนด์มอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าเองก็มีการเติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเช่นเดียวกัน  และเพื่อตอบสนองต่ออุปสรรคทางเทคนิคที่มีร่วมกันของอุตสาหกรรมซึ่งรวมถึงความเข้ากันได้ ความปลอดภัย กำลังไฟ และอายุการใช้งาน แอมเพซจึงได้ใช้ประสบการณ์ที่กว้างขวางด้านการวิจัยและนวัตกรรมแบตเตอรี่ลิเทียมระดับไฮเอนด์เพื่อพัฒนาระบบวัสดุที่สำคัญและพัฒนาผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ที่ปรับแต่งให้เข้ากับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า

การเปิดตัวนวัตกรรมแบตเตอรี่ลิเทียมระดับปฏิวัติวงการที่กำลังจะมาถึง โดยเฉพาะชนิดที่ออกแบบมาเพื่อมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้านั้น ถือเป็นการประกาศการมาถึงของเทคโนโลยีแบตเตอรี่ยุคใหม่ พัฒนาการดังกล่าวทำหน้าที่เป็นบทสำคัญบทหนึ่งของแอมเพซในการเป็นหัวหอกการเปลี่ยนแปลงทั่วโลกจากการใช้เชื้อเพลิงดั้งเดิมสู่การใช้ไฟฟ้าในด้านของการแปลงพลังงาน

นอกเหนือจากการเปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่แล้ว แอมเพซยังเตรียมเน้นย้ำแนวทางในการจัดการกับอุปสรรคทางเทคโนโลยีที่บรรดาบริษัทยานพาหนะขนาดเล็กต้องเผชิญ โดยแอมเพซมุ่งเน้นไปที่การนำเสนอกลยุทธ์การจัดการวงจรชีวิตเต็มรูปแบบ ซึ่งประกอบด้วยเทคโนโลยีที่โดดเด่น 4 ประการ ได้แก่ “สุดยอดกำลังไฟ, สุดยอดความปลอดภัย, การชาร์จเร็ว และการต่อแบตเตอรี่แบบขนาน”

ในฐานะที่เป็นกิจการร่วมค้าระหว่างสองยักษ์ใหญ่แห่งวงการแบตเตอรี่ลิเทียมชั้นนำระดับโลก ได้แก่ บริษัท คอนเทมโพรารี แอมเพอเร็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด (CATL) และบริษัท แอมเพอเร็กซ์ เทคโนโลยี จำกัด (ATL) ทำให้แอมเพซได้รับประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีแบตเตอรี่ลิเทียมที่ล้ำสมัยมากกว่า 20 ปีจากบริษัทแม่ทั้งสอง

ในแง่ของการใช้งานกับยานพาหนะขนาดเล็ก แอมเพซสร้างความแตกต่างจากเจ้าอื่นในสามด้านหลักด้วยกัน หนึ่ง โซลูชันมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ช่วยให้ผู้ขับขี่ได้สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือยิ่งกว่ารถสปอร์ต เป็นที่น่าสังเกตว่าแอมเพซครองตลาดแบตเตอรี่ลิเทียมสำหรับมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้าอย่างต่อเนื่อง สอง โซลูชันสกูตเตอร์ไฟฟ้า มอบการสนับสนุนที่ไว้วางใจได้เพื่อตอบโจทย์การเดินทางระยะสั้นของประชาชนทั่วไป และสาม โซลูชันการเปลี่ยนแบตเตอรี่ในเมือง คอยจัดหาผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ลิเทียมทรงประสิทธิภาพ ปลอดภัยสูง และทนทาน แก่ผู้ให้บริการเปลี่ยนแบตเตอรี่ทั่วโลก