In Global

ชี้โครงการทางรถไฟเม็กซิโกสั่งซื้อเหล็ก จากบริษัทของจีนเพิ่มต่อเนื่อง



ปักกิ่ง, 5 ก.ย. (ซินหัว) - บริษัท อินเนอร์ มองโกเลีย เปาโถว สตีล ยูเนียน จำกัด (Inner Mongolia Baotou Steel Union) หรือ เป่ากัง ยูไนเต็ด สตีล (Baogang United Steel) ได้รับคำสั่งซื้อรางเหล็กความแข็งสูงที่ผ่านการอบชุบด้วยความร้อน จำนวนมากกว่า 10,000 ตันสำหรับใช้ในโครงการทางรถไฟในประเทศเม็กซิโก

เมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้ส่งออกรางเหล็กประเภทดังกล่าวแล้วกว่า 2,300 ตันไปยังโครงการรถไฟสายเดียวกันนี้ ผู้ผลิตเหล็กสัญชาติจีนรายนี้ได้รับการยอมรับจากลูกค้าชาวเม็กซิกันเนื่องจากผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง ทำให้มีการสั่งซื้อเพิ่มเติมในครั้งล่าสุด

สืบเนื่องจากการให้บริการด้านเอกสารและเทคนิคที่รวดเร็วและแม่นยำแก่ผู้ซื้อทั่วโลก ตลอดจนแนะแนวทางและให้คำแนะนำอย่างมืออาชีพเกี่ยวกับการขนส่งและบรรจุภัณฑ์ ทำให้บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้า

ในอนาคต บริษัทฯ จะยังคงปรับปรุงผลิตภัณฑ์ประเภทต่างๆ ให้ดียิ่งขึ้น มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้เหมาะสมกับความต้องการของตลาด ขยายตลาดและปรับปรุงคุณภาพบริการเพื่อดึงดูดลูกค้าจากทั่วโลกมากขึ้น
--------------------------
(เรียบเรียงโดย Yu Huichen, Xinhua Silk Road, https://www.xinhuathai.com/silkroad/382613_20230906 , https://en.imsilkroad.com/p/335899.html) 
--------------------------
ภาพประกอบข่าว
(แฟ้มภาพซินหัว : คนงานทำงานในโรงงานแห่งหนึ่งที่เมืองฉีฉีฮาเอ่อร์ มณฑลเฮยหลงเจียงทางตะวันออกเฉียงเหนือของจีน วันที่ 19 เม.ย. 2023)