Infor Cars

ต.สยามยกทัพยางTOYO TIRESบุกMotor Expo เปิดตัวToyo Proxes Sport 2



นนทบุรี-ต.สยาม ยกทัพยาง TOYO TIRES บุก Motor Expo 2023  เปิดตัว “Toyo Proxes Sport 2” ยางสปอร์ตอัลตร้าพรีเมี่ยม ครั้งแรกในไทย

 บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires , Nitto Tire และศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร “กริพ” ยกทัพยาง Toyo Tires และ Nitto Tire เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40 หรือ Thailand International Motor Expo 2023 ซึ่งจัดขึ้นระหว่าง วันที่ 30 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2566 ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี พร้อมเปิดตัว ยางสปอร์ตอัลตร้าพรีเมี่ยม “Proxes Sport 2” รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Toyo Tires ภายในงานนี้เป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยภายในงาน ทางบริษัทฯ ได้นำผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ Toyo Tires และ Nitto Tire ทั้งในส่วนสำหรับรถยนต์โดยสารทั่วไป รถกระบะ รถ SUV รวมถึงรถตู้ มาร่วมจัดแสดง พร้อมกิจกรรมต่าง ๆ ในบูธ

โดยไฮไลต์สำคัญ คือการเปิดตัวยางรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล PROXES ของ Toyo Tires ในรุ่น “Proxes Sport 2” ยาง Generation 2 จาก Proxes Sport ที่เป็นยางสปอร์ตที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเยี่ยมจากผู้ขับขี่ โดยในส่วนของ “Proxes Sport 2” นี้นับได้ว่าเป็นยาง สปอร์ต อัลตร้าพรีเมี่ยม ที่ให้ประสิทธิภาพการยึดเกาะถนน และการควบคุมทั้งในถนนแห้งและเปียกแบบยางสปอร์ต พร้อมส่วนผสมเนื้อยางคอมพาว์ดเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เนื้อยางและหน้ายางสัมผัสแนบแน่นกับพื้นถนน เสริมสมรรถนะการขับขี่ และประสิทธิภาพการเบรกได้เป็นอย่างดีเยี่ยม นุ่มสบายยิ่งขึ้นตลอดการเดินทางด้วยการออกแบบโครงสร้างยางและแก้มยางที่แข็งแกร่งแต่นุ่มนวล ช่วยลดอาการสั่นสะเทือนและเสียงรบกวนขณะขับขี่ได้เป็นอย่างดี

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด กล่าวว่า สำหรับการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 40 นี้ เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพ รวมถึงคุณภาพและมาตรฐานของสินค้ายางรถยนต์ที่ทางบริษัทฯ ได้นำเข้ามาจัดจำหน่าย ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์ Toyo tires หรือ Nitto Tire ซึ่งสินค้าที่ทางบริษัทฯ ได้นำเข้ามาจำหน่ายทุกรุ่นนั้นทางบริษัทฯ ได้คัดสรรผลิตภัณฑ์ที่ตรงความต้องการและเหมาะสมกับการขับขี่บนท้องถนนในประเทศไทยมาเป็นอย่างดี เพื่อให้ผู้บริโภคชาวไทย ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มีคุณภาพสูง เพื่อความปลอดภัยทุกการเดินทางไปทุกจุดหมายไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในชีวิตประจำวัน การท่องเที่ยวและการเดินทางทั้งในรูปแบบออฟโรด หรือรวมถึงรถตู้โดยสารไฮเอนด์สำหรับครอบครัวรุ่นต่าง ๆ และสำหรับในงาน Motor Expo 2023 นี้ทางบริษัทฯ จึงได้ทำการเปิดตัวพร้อมจัดแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Toyo Proxes Sport 2” เป็นครั้งแรกในประเทศไทย ให้ผู้เข้าร่วมงานได้สัมผัสถึงการออกแบบดอกยาง โครงสร้างยาง รวมทั้งความพิถีพิถันและความใส่ใจในวัตถุดิบ และเทคโนโลยี พร้อมด้วยมาตรฐานในการผลิต สำหรับยางรุ่นดังกล่าว ที่จะมาทำตลาดและวางจัดจำหน่ายในช่วง Q1 ปี 2567 นี้ สำหรับผู้ขับขี่ที่ชื่นชอบการขับขี่ที่ท้าทาย เร้าใจ แต่ยังคงต้องการความนุ่ม  เงียบ และปลอดภัยตลอดการเดินทาง

โดยสำหรับยาง “Toyo Proxes Sport 2” นี้ จะมีการเริ่มนำเข้ามาจัดจำหน่ายโดยมีขนาดเริ่มต้นสำหรับล้อขนาด 18 นิ้วเป็นต้นไป รวมกว่า 79 ขนาด และมีราคาเริ่มต้นเพียง 6,100 บาท / เส้น ซึ่งจะเริ่มวางจำหน่ายที่ ศูนย์บริการยางรถยนต์ “กริพ” และ ตัวแทนจำหน่ายยางรถยนต์อย่างเป็นทางการของบริษัทฯ ทั่วประเทศกว่า 350 ร้านค้า ใน Q1 ปี 2567 นี้