Infor Cars

'ซูบารุ'เสนออีกมิติที่มอบความสุขแท้จริง สัมผัสในงานมอเตอร์เอ็กซ์โปครั้งที่40



นนทบุรี-เมื่อ29 พฤศจิกายน 2566 – ในโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน เราอาจโฟกัสอยู่กับการรักษาสถานะทางสังคมไปกับทำการงาน ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ที่มีความหมายที่แท้จริงในชีวิตนั้นอาจถูกละเลย ช่วงปลายปีนี้ เป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการปรับการใช้ชีวิตเพื่อรักษาสิ่งที่สำคัญที่สุด นั่นก็คือ “ครอบครัว”

การให้ความสำคัญกับความปลอดภัยเป็นปัจจัยอันดับแรกเมื่อเลือกรถครอบครัว การพิจารณาพื้นที่ที่กว้างพอสำหรับลูกน้อยที่กำลังเติบโต, ระบบช่วยเหลือผู้ขับเพื่อลดทอนความเมื่อยล้าและลดความเสี่ยงบนท้องถนน เพื่อนำพาครอบครัวและคนที่คุณรักไปสู่ประสบการณ์ใหม่บนจุดหมายปลายทางที่หลากหลาย เป็นความมุ่งมั่นในการผลิตรถยนต์ซูบารุ โดยเรานำเสนอรถยนต์ที่สร้างขึ้นด้วยมาตรฐานสูงสุดสำหรับลูกค้า ตั้งแต่โครงสร้างที่ทนทานไปจนถึงคุณลักษณะด้านความปลอดภัยมากกว่า 100 รายการ

ไม่ว่าคุณจะกำลังจะมีสมาชิกใหม่เพิ่มในบ้าน หรือกำลังต้องวิ่งไล่จับนักกีฬาตัวน้อยของบ้าน รถยนต์ที่กว้างขวางและแข็งแกร่งของซูบารุ มอบให้คุณมากกว่าการรับประกันด้วยความมุ่งมั่นด้านความปลอดภัยระดับพรีเมียมของซูบารุที่ให้ความสำคัญกับผู้คนเป็นอันดับแรก มาตรฐานของเราในด้านการป้องกันและการหลีกเลี่ยงอุบัติเหตุนั้นเหนือกว่ามาตรฐานทั่วไป เพื่อให้ครอบครัวขับขี่ได้อย่างมั่นใจ

ในงาน Thailand International Motor Expo ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบูธซูบารุที่มาพร้อมกับการนำเสนอแบบใหม่ด้วยการจำลองพื้นที่แคมป์ปิ้งซึ่งสะท้อนถึงจิตวิญญาณของฟอเรสเตอร์ #เอาอยู่ทุกสถานการณ์

แคมเปญ #เอาอยู่ทุกสถานการณ์ สะท้อนตัวตนของรถยนต์ซูบารุได้อย่างชัดเจน เน้นย้ำความพร้อมสำหรับการผจญภัย ไม่ว่าจะบนถนน หรือทางออฟโรด การนำเสนอรถยนต์ซูบารุท่ามกลางเต็นท์ และอุปกรณ์เสริมที่จะทำให้ผู้ที่มาเยี่ยมชมได้รับประสบการณ์ที่พิเศษกว่าทุกปี  พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดของปีสำหรับซูบารุฟอเรสเตอร์และซูบารุเอ๊กซ์วี  ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหลักอันเป็นเอกลักษณ์ทั้งสี่อันได้แก่ ซูบารุ โกลบอล แพลตฟอร์ม (SGP),

ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร (SAWD), เครื่องยนต์บ็อกเซอร์, เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง EyeSight ซึ่งเป็นองค์ประกอบเหล่าที่ช่วยให้รถยนต์ซูบารุมีสมรรถนะ ความอเนกประสงค์ ความสะดวกสบาย และความปลอดภัย เพื่อมอบการขับขี่ที่สนุกสนานและความอุ่นใจแก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร

Subaru FORESTER 2.0i-L EyeSight/  Subaru FORESTER 2.0i-S EyeSight

Subaru Forester หนึ่งในรุ่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของซูบารุ เนื่องจากมีราคาที่คุ้มค่าและใช้งานได้จริงสำหรับครอบครัว ความสามารถของระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร Symmetrical All-Wheel Drive ที่มอบเสถียรภาพและการยึดเกาะถนนที่ดียิ่งขึ้น ร่วมด้วยระยะห่างจากพื้นที่สูงถึง 220 มม. และ X-MODE เข้ามาช่วยให้ฟอเรสเตอร์เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับครอบครัวที่ชอบเดินทางท่องเที่ยวผจญภัยแบบออฟโรดนั่นเอง

นอกจากนี้ Forester ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ขั้นสูง EyeSight 4.0 ซึ่งมีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยมากมายเช่น ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ ระบบปรับความเร็วอัตโนมัติตามรถคันหน้า ฟังก์ชั่นควบคุมรถให้อยู่กึ่งกลางเลน ฯลฯ

Subaru XV 2.0i-P EyeSight

Subaru XV เป็นรถครอสโอเวอร์ขนาดกะทัดรัดที่ผสมผสานความสามารถในการขับขี่แบบออฟโรดและขนาดที่เหมาะสำหรับการขับขี่ในเมืองได้อย่างลงตัว ทำให้เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้ที่มีไลฟ์สไตล์แอคทีฟ พร้อมคุณลักษณะด้านความปลอดภัยต่างๆ เช่น ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อแบบสมมาตร, เทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับ EyeSight Driver Assist และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูงอื่นๆ

ขนาดกะทัดรัดและความสามารถในการขับเคลื่อนสี่ล้อของ XV ไม่เพียงแต่เพิ่มความคล่องตัวในสภาพแวดล้อมในเมืองเท่านั้น แต่ยังให้ความคล่องตัวที่จำเป็นสำหรับกิจกรรมกลางแจ้ง เพื่อให้มั่นใจถึงความสะดวกสบายในทุกการผจญภัย

การแสดงรถยนต์ซูบารุที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปในปีนี้มีความพิเศษกว่าที่ผ่านมา ด้วยบรรยากาศการตั้งแคมป์แบบสบายๆ ในขณะที่เยี่ยมชมรถยนต์รุ่นต่างๆ ของซูบารุ และทีมงานที่พร้อมจะมอบข้อเสนอที่ดีที่สุดของปีร่วมกับพาร์ทเนอร์ทางการเงินมากมายได้แก่ เอไอจี, กรุงศรีออโต้,  ลีสซิ่งไอซีบีซี, ทิสโก้ และลีสซิ่งกสิกรไทย

  • ลูกค้า Subaru XV รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 170,000 บาท หรืออัตราดอกเบี้ย 0% นาน 72 เดือน
  • Subaru Forester 2.0i-L EyeSight ราคาเริ่มต้นในราคาพิเศษ 1,250,000 บาท
  • ลูกค้า Subaru Forester 2.0i-S EyeSight รับสิทธิประโยชน์สูงสุด 110,000 บาท หรืออัตราดอกเบี้ย 0% นาน 48 เดือน

นอกจากนี้ ผู้เข้าชมงาน Motor Expo จะได้สัมผัสความสามารถของ Subaru บนสนามทดลองขับแบบอัตโนมัติและ Spirit 4x4 ที่จะทำให้คุณเข้าใจว่ารถยนต์ Subaru ของเราโดดเด่นในฐานะตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับรถครอบครัวว ที่ #เอาอยู่ ทุกสถานการณ์

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถยนต์ซูบารุรุ่นต่างๆ ได้ที่  www.subaru.asia/th/ หรือติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/subaruasiath