Infor Cars

ออล-นิวมิตซูบิชิไทรทันได้รับคัดเลือก ชิงรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี'66



กรุงเทพฯ – 1 ธันวาคม2566: ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทันได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรถยนต์ 6 รุ่นที่เข้ารอบสุดท้าย จากรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566” หรือ “Thailand Car of the Year 2023” ที่จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีโดยสมาคมผู้สื่อข่าวรถยนต์และรถจักรยานยนต์ไทย (สรยท.) ภายใต้การการคัดเลือกและพิจารณาแบบองค์รวม ทั้งในด้านสมรรถนะความสะดวกสบายการออกแบบความปลอดภัย การเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ราคา และความคุ้มค่าของรถสำหรับผู้บริโภค โดยออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทันเป็นรถกระบะเพียงรุ่นเดียวที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรถยนต์ที่เข้ารอบสุดท้าย

มร. อาราตะ ทาคาฮาชิ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานกลยุทธ์การตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เราขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งที่ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทันได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรถยนต์ 6 รุ่นที่เข้ารอบสุดท้าย จากการตัดสินรางวัล ‘รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี2566’ อันทรงเกียรติในครั้งนี้ ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้มุ่งมั่นทุ่มเทสร้างสรรค์ยานยนต์คุณภาพสูงมาโดยตลอด รวมถึงออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทันซึ่งได้รับการออกแบบและพัฒนาขึ้น ภายใต้ดีเอ็นเอของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส (Mitsubishi Motors-ness) และหลอมรวมความเป็นที่สุดของการเป็นรถกระบะสมรรถนะสูง ตั้งแต่สมรรถนะการขับขี่ที่ยอดเยี่ยมความแข็งแกร่งทนทาน พรั่งพร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและคุณสมบัติที่เหนือระดับในทุกด้าน ยกระดับความปลอดภัยและความสะดวกสบายสุดพรีเมียม เพื่อให้ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลายของผู้ขับขี่ ทั้งการใช้งานแบบรถส่วนตัว และการใช้งานเชิงพาณิชย์”

ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทันเป็นรถกระบะเจนเนอเรชั่นที่ 6 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งคันเป็นครั้งแรกในรอบ 9 ปีเพื่อตอบโจทย์ความเป็นรถปิกอัพส่วนตัวสำหรับคนยุคใหม่ โดยเน้นที่ความสะดวกสบายสุดหรูของห้องโดยสาร เติมเต็มสุนทรียภาพขณะขับขี่ให้เทียบเคียงได้กับรถเอสยูวี พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ที่ครบครัน ตกแต่งด้วยวัสดุคุณภาพสูงให้ความนุ่มนวลทุกสัมผัสจับถนัดคล่องตัว ทั้งยังมีเบาะดีไซน์ใหม่ที่ช่วยโอบอุ้มสรีระลดความเหนื่อยล้าแม้ต้องขับในระยะไกล

นอกจากนี้ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทันยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์คลีนดีเซลไฮเปอร์เพาเวอร์ (Hyper Power Engine) ใหม่ ที่ได้รับการพัฒนาให้มีพละกำลังที่ทรงพลังและตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น ให้กำลังแรงและสมรรถนะสูงกว่าเดิม แต่มีมลภาวะต่ำ ใช้เชื้อเพลิงได้อย่างคุ้มค่าผสานช่วงล่างใหม่ แชสซีส์ใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิม (เมกาเฟรม) เพื่อประสบการณ์การขับขี่ที่นุ่มสบายเหนือระดับ คล่องตัวทั้งในเมืองและขณะเดินทางไกล  โดยมีตัวถังให้เลือกหลากหลายรูปแบบ เพื่อรองรับความต้องการของการใช้งานที่แตกต่าง ได้แก่ ตัวถังดับเบิ้ล แค็บ มาพร้อมเบาะ 2 แถว มอบทั้งความสะดวกสบายแบบรถเอสยูวีและความอเนกประสงค์แบบรถกระบะ ขณะที่ตัวถังซิงเกิ้ล แค็บ (ตอนเดียว) มีเบาะคู่หน้า และตัวถังเมกะ แค็บ (ตอนครึ่ง) มีพื้นที่เก็บสัมภาระด้านหลัง ช่วยให้ ปรับเอนเบาะคู่หน้าได้สะดวกขึ้น

โดยเมื่อเร็วๆ นี้ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทัน ยังได้รับรางวัลออกแบบยอดเยี่ยม หรือ Good Design Award 2023ที่จัดโดยสถาบันส่งเสริมการออกแบบแห่งประเทศญี่ปุ่น (Japan Institute of Design Promotion) อีกด้วย ซึ่งนับเป็นการการันตีถึงความยอดเยี่ยมในการออกแบบ ภายใต้แนวคิด“บีสต์โหมด” (Beast Mode)ที่ผสมผสานความปราดเปรียวเข้ากับการออกแบบที่แข็งแกร่งของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพื่อสร้างสรรค์รูปลักษณ์อันโดดเด่นสะดุดตาพร้อมกับสะท้อนความบึกบึนและทรงพลังแบบฉบับรถกระบะที่แท้จริง

 

ลูกค้าที่สนใจ สามารถพบกับ ออล-นิว มิตซูบิชิ ไทรทันรุ่น ดับเบิ้ลแค็บ พลัส 2.4 อัลตรา ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในรถยนต์ 6 รุ่นที่เข้ารอบสุดท้าย จากรางวัล “รถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปี 2566” พร้อมชมโฉม ออล-นิว ไทรทัน ทุกรุ่น ได้ที่งาน "มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 40" หรือ "MOTOR EXPO 2023" ระหว่างวันที่ 30 พ.ย. - 11 ธ.ค. 2566 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1 - 3 เมืองทองธานี หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และนัดหมายเพื่อทดลองขับได้ที่ www.mitsubishi-motors.co.thหรือ มิตซูบิชิ คอลเซ็นเตอร์ หมายเลขโทรศัพท์ 02-079-9500 เปิดรับสายทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง