H&B News

รพ.นครนายกรับลูกสธ.จัด'ตู้เติมรักปันสุข' แบ่งปันเติมสุขเติมความห่วงใยให้แก่กัน



นครนายก - โรงพยาบาลนครนายก จัดโครงการแบ่งปันเติมสุขเติมความห่วงใยให้แก่กันด้วยความสุขที่เรารับ-ให้จากตู้นั่นคือ“ตู้เติมรักปันสุข“ด้วยกระทรวงสาธารณสุขได้ดำเนินการขับเคลื่อนกิจกรรมกระทรวงสาธารณสุข”สร้างสุข-เติมรัก โอบอุ้มสังคมไทย เพื่อชาติ ศาสน์ กษัตริย์โดยให้ความสำคัญกับการพัฒนาและยกระดับระบบสุขภาพของคนไทยในทุกมิติเราจะได้พบกับโครงการตู้เติมรักปันสุขโดยมีนายแพทย์ชลน่าน  ศรีแก้วรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข  นายแพทย์โอภาส การย์กวินพงศ์ ปลัดกระทรวงสาธารณสุข 

ด้วยโรงพยาบาลนครนายก จังหวัดนครนายกนำ โดยนายแพทย์ชาติชาย คล้ายสุบรรณ ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลนครนายกและแพทย์หญิงกัลยาณี กังสนารักษ์ รองผู้อำนวยการ ด้านพัฒนาระบบบริการสุขภาพและสนับสนุนบริการสุขภาพ เป็นผู้สนับสนุน นโยบายและเป็นที่ปรึกษาการดำเนินงานจัดทำมุมตู้เติมรักปันสุขของโรงพยาบาลนครนายกโดยมีรูปแบบการดำเนินการด้วยการนำอาหารของกินของใช้มาวางไว้ในตู้สม่ำเสมอที่สำคัญของที่เรามาวางจะต้องมีประโยชน์กับสุขภาพมีผู้รับผิดชอบตรวจวันหมดอายุ 

นอกจากนี้ผู้อำนวยการโรงพยาบาลนครนายกยังมีไอเดียดีๆให้กับเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลถือโอกาสนี้ทำบุญด้วยการแบ่งปันเอาของกินของใช้มาใส่ที่ตู้ปันสุขเป็นการทำบุญแบบแบ่งปันให้กันได้อีกแบบด้วยการส่งต่อความห่วงใยความปรารถนาดีต่อกันมีกันให้ได้อยู่เสมอไม่มีวันหมดอายุ ไม่มีวันหมดเวลาคุณค่าอยู่ที่เราสุขใจและอิ่มเอมใจสำหรับประชาชน หรือญาติผู้ป่วยก็สามารถนำอาหารเครื่องดื่มมาเติมในตู้ได้โครงการนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมากคนที่มารับของจากตู้ก็จะหยิบเพียงเท่าที่ต้องการและ จำเป็นเท่านั้นถือเป็นโครงการที่ดีของกระทรวงสาธารณสุขมากๆประชาชนเมื่อมาตรวจรักษาหากรู้สึกหิวหรือกระหายน้ำก็สามารถมาหยิบดื่มในระหว่างรอรับการตรวจรักษาและถือโอกาสนี้ขอเชิญชวนประชาชนในจังหวัดนครนายก ร่วมกันนำของกินของใช้ที่จำเป็นมาเติมที่ตู้โรงพยาบาลนครนายกร่วมกันได้

โดยติดต่อที่ศูนย์สื่อสารองค์กรหรือประชาสัมพันธ์ของโรงพยาบาลนครนายกได้ในเวลาราชการ

สมบัติ เนินใหม่//รัชชานนท์ เนินใหม่//ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครนายก