H&B News

ลาเนจดึง'นนน-น้ำตาล-แจน'พรีเซ็นเตอร์ สู่ทีม'มาร์ค ภาคิน'ย้ำแบรนด์คนรุ่นใหม่



กรุงเทพฯ-“ลาเนจ” (Laneige) แบรนด์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษทางด้านการดูแลผิวพรรณ จัดงาน “Laneige Playground” เปิดตัว “นนน -กรภัทร์ เกิดพันธุ์”, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” และ “แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง เสริมทีมไอดอลคนรุ่นใหม่  “มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์” ในฐานะ Friend of Laneige เดินหน้ากลยุทธ์ตอกย้ำแบรนด์สกินแคร์คุณภาพที่เป็นผู้นำในตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังเจนเนอเรชั่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการที่หลากหลายในการดูแลผิวของคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมบำรุงผิว Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Cream สูตรปรับปรุงใหม่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว

จอง โฮ ชเว กรรมการผู้จัดการ บริษัท อมอร์แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “ลาเนจ ประเทศไทย ในฐานะแบรนด์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษทางด้านการดูแลผิวพรรณ ได้เดินหน้านำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคุณภาพ ที่ผ่านการคิดค้นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเอกสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์จากประเทศเกาหลี โดยได้เข้ามาให้ผู้บริโภคชาวไทยเป็นที่รู้จักมายาวนาน และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคชาวไทยมาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ วันรุ่นไปจนถึงกลุ่มเฟิร์สจ๊อปเปอร์ ซึ่งในปีนี้ ลาเนจ ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าทำการตลาดเพื่อตอกย้ำการเป็นแบรนด์สกินแคร์ผู้นำในตลาดกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ โดยได้เปิดตัว “นนน -กรภัทร์ เกิดพันธุ์”, น้ำตาล-ทิพนารี วีรวัฒโนดม” และ “แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ “ลาเนจ ประเทศไทย” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง ซึ่งเป็นกลุ่มพรีเซ็นเตอร์ที่มีความโดดเด่น เป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเอง และใส่ใจในการดูแลตัวเอง เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ในปีนี้ยังได้ “มาร์ค-ภาคิน คุณาอนุวิทย์” อีกหนึ่งหนุ่มไอดอล มาร่วมทำกิจกรรมกับลาเนจ ประเทศไทย ในฐานะ Friend of Laneige เพื่อเสริมภาพลักษณ์ของการเป็นแบรนด์สกินแคร์คุณภาพที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ และยังเจนเนอเรชั่น ได้อย่างครอบคลุม

นอกจากนี้ยังได้จัดงาน “Laneige Playground” เพื่อเปิดตัวทีมพรีเซ็นเตอร์ลาเนจประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยยังได้ชูกลยุทธ์ Laneige Family โดยสื่อสารผ่านเหล่าพรีเซ็นเตอร์และ Friend of Laneige เพื่อเชิญชวนทุกคนให้มาร่วมกันเป็นครอบครัว มาร่วมกิจกรรมกับลาเนจ ประเทศไทย ที่จะมีการทำกิจกรรมกันอย่างสนุก สนานกันต่อเนื่องตลอดทั้งปี โดย “Laneige Playground” เปรียบเสมือนพื้นที่ความสุขและความสนุก ที่ทุกคนได้มาร่วมแบ่งปันความสุข ของกลุ่มคนที่ชื่นชอบในการดูแลตัวเอง ซึ่งลาเนจ ประเทศไทย อยากส่งต่อพลังบวกและแรงบันดาลใจให้กับทุกคน โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ที่รักในการดูแลตัวเอง

พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ครีมบำรุงผิว Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Cream สูตรปรับปรุงใหม่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวทั้งหมด 3 สูตร ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกปัญหาสุขภาพผิวของคนรุ่นใหม่ ได้แก่

1. Gel Cream: สูตรเนื้อเจลเย็นสบายผิว ช่วยคืนสมดุลให้ผิวหน้า สำหรับคนผิวผสม - ผิวมัน และผิวขาดน้ำ ช่วยปลอบประโลมผิว เติมเต็มความชุ่นชื้น และรักษาสมดุลน้ำมันใต้ชั้นผิว ขนาด 50 มล.ราคา 1,600 บาท

2. Moisture Cream: สูตรเนื้อซอฟท์ครีม เหมาะสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้งหรือมีรอยแดง เพราะจะช่วยบรรเทารอยแดงและอาการคันของใบหน้า ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิวที่แข็งแรง เผยผิวสุขภาพดี เพิ่มส่วนผสมเซราไมด์
2 เท่า จากสูตรเดิม ขนาด 50 มล. ราคา 1,600 บาท

3. Intensive Cream: ครีมสูตรใหม่ เนื้อบาล์ม - ครีมเข้มข้น เหมาะสำหรับผิวแห้งมาก ตัวช่วยเติมความชุ่มชื้นล้ำลึก แต่ไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ ช่วยปกป้องผิวจากอาการระคายเคืองจากอาการคันและผิวแห้งเป็นขุยช่วยเป็นเกราะป้องกันให้ผิว จะช่วยคืนความยืดหยุ่นและความเปล่งประกายให้ผิว ขนาด 50 มล.ราคา 1,600 บาท

ร่วมสัมผัส Laneige Water Bank Blue Hyaluronic Cream สูตรปรับปรุงใหม่ ช่วยเติมความชุ่มชื้นคืนความสดใสเพื่อสุขภาพผิวดีสำหรับทุกคน ที่เคาเตอร์ลาเนจทุกสาขา หรือ ดูข้อมูลเพิ่มเติม Laneige Thailand Official ทุกช่องทาง