H&B News

รพ.พานาซีพระราม2สั่งรุกการแพทย์มะเร็ง รองรับผู้ป่วยไทยอาหรับ/กลุ่มCLMV 



กรุงเทพฯ-โรงพยาบาลพานาซี พระราม 2  โรงพยาบาลชั้นนำในการดูแลฟื้นฟูสุขภาพด้วยนวัตกรรมเซลล์บำบัดและเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมทั้งศูนย์มะเร็งบูรณาการพานาซี ที่ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางมะเร็ง ประกาศพุ่งเป้าพร้อมรุกการรักษาโรคมะเร็งแบบบูรณาการอย่างเต็มที่

ล่าสุดเมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้จัดงาน  Integrative Cancer Symposium การแพทย์มะเร็งบูรณาการ ทางเลือก ทางรอด ของผู้ป่วยมะเร็งขึ้น  เพื่อพลิกโฉมในการตรวจวินิจฉัยและรักษามะเร็งโดยเน้นหลักการแบบบูรณาการ พร้อมเครื่อง “Oncothermia” หรือการรักษามะเร็งด้วยคลื่นความร้อน  เทคโนโลยีใหม่จากประเทศเยอรมัน เพื่อนำนวัตกรรมสุดล้ำมาเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษามะเร็งจุดประกายความหวังให้แก่ผู้ป่วยขึ้นอีกครั้ง พร้อมกันนี้ยังเปิดให้ผู้ร่วมงานเข้าเยี่ยมชมนวัตกรรมการดูแลรักษาสุขภาพของ รพ.พานาซี พระราม 2   

โดยภายในงาน ได้มีการตรวจสุขภาพให้ผู้ร่วมงานฟรี พร้อมทั้งยังจัดให้ความรู้ และถาม-ตอบ ทุกปัญหาเรื่องมะเร็ง จากทีมแพทย์สหสาขาวิชาชีพของโรงพยาบาลพานาซีแก่ผู้มาร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็น ตัวแทนจากบริษัทประกันชีวิต โรงพยาบาลคู่สัญญา และตัวแทนบริการทางการแพทย์รับ-ส่ง ผู้ป่วยต่างชาติ รวมถึงประชาชนทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมงาน โดยการจัดงานครั้งนี้พุ่งเป้าเพื่อให้เห็นถึงศักยภาพในการรักษามะเร็ง  รุกเป้าหมายในการดูแลผู้ป่วยมะเร็งทั้งชาวไทย และผู้ป่วยต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มประเทศอาหรับ หรือกลุ่มประเทศ CLMV (กัมพูชา , สปป.ลาว ,เมียนมา และเวียดนาม)

นางศิริญา เทพเจริญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  พานาซี เมดิคอล กรุ๊ป กล่าวว่า “พานาซี เราพร้อมที่จะก้าวสู่การเป็นทางเลือกของผู้ป่วยมะเร็งที่มองหาทางเลือกเพิ่มทางรอดให้กับชีวิตของผู้ป่วยมะเร็ง หลายท่านที่ปฏิเสธการรักษาด้วยการผ่าตัดและการให้ยาเคมีบำบัด ศูนย์มะเร็งบูรณาการพานาซี พร้อมให้คำปรึกษาและเน้นรูปแบบการรักษาผู้ป่วยมะเร็งโดยการนำนวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูงมาใช้เพื่อการรักษาด้วยเครื่อง Oncothermia นวัตกรรมการรักษาจากประเทศเยอรมัน ควบคู่กับการฟื้นฟูภูมิคุ้มกันของผู้ป่วยให้แข็งแรงเพื่อเอาชนะโรคมะเร็งเพื่อส่งเสริมซึ่งกันและกันก่อให้เกิดประสิทธิภาพในการรักษาสูงสุด ตอนนี้เรามีเคสที่ประสบความสำเร็จอย่างดีเยี่ยมจากการรักษาที่พานาซี เรามีผู้ป่วยจากตะวันออกกลาง ทั้งคูเวต และ ซาอุดิอาระเบีย ให้ความสนใจติดต่อเข้ามารักษาที่พานาซีจำนวนมาก  ซึ่งเราหวังว่าพานาซี เราจะเป็นความหวังให้ผู้ป่วยมะเร็งทั้งชาวไทย หรือกลุ่มประเทศเพื่อนบ้าน CLMV หรือผู้ป่วยจากอาหรับ และพานาซีเรามีความพร้อมเต็มที่”  นางศิริญา กล่าว

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.panaceehospital.com