H&B News

Doctor Mek Clinicคืนรางวัลให้สังคม  พร้อมส่งต่อRewardsเป็นของขวัญ 



กรุงเทพฯ-เริ่มต้นปีด้วยความปัง! สำหรับคลินิกมือฉมังด้านปรับรูปหน้าและการดูแลผิวพรรณ อย่าง “ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)” ที่มี “คุณหมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี” อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา #หมอของดารา และ “คุณหมอแอร์ - แพทย์หญิงพิชญานิน สื่อมโนธรรม” ผู้ร่วมก่อตั้ง ได้กลับมาเปิด “ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)” สาขา Stadium One อย่างเป็นทางการอีกครั้ง ตอกย้ำการเป็นคลินิกความงามแถวหน้าของไทย ด้วยยอดฉีดฟิลเลอร์อันดับ 1 ของเอเชีย

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ “ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)” ก็มาพร้อมกับบิ๊กเซอร์ไพรส์ ส่งต่อ Rewards เป็นของขวัญกลับคืนให้ผู้โชคดีของทางคลินิก เป็นกิจกรรมในแคมเปญพิเศษ “Exclusive Private Sit-Down Dinner” สุดหรู กับ “คุณหมอเมฆ” และ “คุณหมอแอร์” รวมถึงศิลปินชื่อดัง คุณกวาง The Face  ณ ห้องอาหารระดับดาวมิชลิน SRA BUA by KIIN KIIN at Siam Kempinski Hotel Bangkok ในวันที่ 4 มีนาคมที่ผ่านมา 

นอกจากนี้ทางคลินิกยังมีรางวัลสุดพิเศษให้กับทุกท่าน โดยพิมพ์ MEKREWARD ในไลน์ OA : https://cnx.bz/mK3mQk เพียงแค่ลงทะเบียนกับทางคลินิก สามารถรับสิทธิ์ฟรี! เลเซอร์อิตาลีพรีเมี่ยมกำจัดขนรุ่นใหม่ล่าสุด 5,000 บาท ร่วมรับสิทธิ์โปรโมชั่นสุดพิเศษนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคมนี้เท่านั้น

ในโอกาสนี้ “ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)” ยังมีวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่น ในการตอบแทนสังคม ภายใต้คอนเซปต์ “Rewarding Your Life at DoctorMek Clinic” ด้วยการทำการกุศลให้กับ “มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก” โดยรายได้ส่วนหนึ่งจะนำมาสมทบทุนสนับสนุนให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก เพื่อคืนโอกาสและคืนรอยยิ้มให้กับน้อง ๆ

“อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี” เผยว่า Doctor Mek Clinic ใช้โอกาสในการที่กลับมาเปิดสาขา Stadium One อย่างเป็นทางการ พร้อมกับ Key Concept: Rewarding Your Life at Doctor Mek Clinic ที่เป็นการเชื่อมโยงกันตั้งแต่การตกแต่งและโปรแกรมหัตถการ และเพื่อให้ตรงคอนเซปต์ จึงมีการให้รางวัลและประสบการณ์ที่คุ้มค่ากับคนไข้ของเรา เป็นของขวัญเซอร์ไพรส์ และเป็นโอกาสที่คนไข้จะได้พบเจอกับคุณหมอและพูดคุยอย่างใกล้ชิด ท่ามกลางบรรยกากาศสุดพิเศษ รวมถึงกิจกรรมตอบแทนสังคมที่ Doctor Mek Clinic ตั้งใจมุ่งมั่นเพื่อคืนรางวัลให้สังคม กับ “มูลนิธิโรงพยาบาลเด็ก” เพราะ “เด็ก” คืออนาคตของชาติ ต้องการสร้างสุขภาพเด็กไทยให้แข็งแรง แบ่งปันรอยยิ้มให้กับทุกคน”

กิจกรรมและแคมเปญเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการช่วยตอกย้ำถึงสโลแกน “Rewarding Your Life At Doctor Mek Clinic” คืนสู่คนไข้ ใส่ใจสังคม จาก “ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)”