H&B News

สวยฉ่ำ! WatsonsxUnilever ชวนช้อป โปรฮอตลดดับร้อน'Summer Festival'



กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 28 มีนาคม 2567: ต้อนรับซัมเมอร์ที่วัตสันด้วย 'Summer Festival' โปรฯ ฮอตสุดร้อนแรงที่จะทำให้คุณชอปสนุกแบบไม่มีเบรค! วัตสัน ผู้ค้าปลีกด้านสุขภาพและความงามอันดับหนึ่งของประเทศไทย ขนทัพผลิตภัณฑ์แบรนด์ดังมากมายกว่า 450 รายการ มาให้คุณได้ชอปฉ่ำไปกับส่วนลดและของแถม พร้อมสวยเจิดจ้า รับลมร้อนอย่างมีสไตล์ ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม ถึง 24 เมษายน 2567 ที่ร้านวัตสันและวัตสันออนไลน์ มาชอปสนุก สวยมั่นใจรับซัมเมอร์กันเถอะ!

ซัมเมอร์นี้ฮอตสุด! เพราะวัตสันและยูนิลีเวอร์กลับมาจับมือกันอีกครั้งเป็นปีที่ 2 จัดโปรโมชันเด็ด ขนทัพผลิตภัณฑ์เพิ่มความสดใสและความมั่นใจจากหลากหลายแบรนด์ดังที่จะทำให้คุณสวยครบจบในที่เดียว อย่าง Sunsilk, TRESemmé, Lux, Clear, Dove, Axe, Rexona, Pond's, Vaseline, Citra และอื่น ๆ อีกมากมาย ในราคาสุดพิเศษ เริ่มต้นเพียง 39 บาท พร้อมด้วยโปรโมชั่นซื้อ 1  แถม 1 และราคาพิเศษที่จะเปลี่ยนไปในแต่ละสัปดาห์ เริ่มช้อปเลยตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือนจนถึงสัปดาห์สุดท้าย นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษ และของแถมสุดชิคมาให้เหล่านักชอปได้ชอปเพลินจนลืมร้อน ไม่ว่าจะเป็น

  • รับส่วนลดทันที 50 บาท! เมื่อชอปสินค้ายูนิลีเวอร์ที่ร่วมรายการมูลค่า 499 บาทขึ้นไป (ชอปออนไลน์ก็ได้รับส่วนลด เพียงใส่ Code: UNI50) (ของแถมมีจำนวนจำกัด)
  • รับฟรี กระเป๋าซัมเมอร์ Tote Bag สุดชิค มูลค่า 599 บาท! เมื่อชอปสินค้ายูนิลีเวอร์ที่ร่วมรายการมูลค่า 799 บาทขึ้นไป (ของแถมมีจำนวนจำกัด)
  • สายชอปออนไลน์ รับฟรี! เก้าอี้ปิคนิค มูลค่า 759 บาท เมื่อชอปสินค้ายูนิลีเวอร์ที่ร่วมรายการที่วัตสันออนไลน์ มูลค่า 1,299 บาทขึ้นไป (ของแถมมีจำนวนจำกัด)
  • สมาชิกวัตสัน คลับ Elite รับฟรี! กล่อง Surprise Box พร้อมรับคะแนนสะสม x 5 เมื่อชอปสินค้ายูนิลีเวอร์ที่ร่วมรายการมูลค่า 1,500 บาทขึ้นไป (ของแถมมีจำนวนจำกัด)
  • พิเศษสุดๆ สำหรับสมาชิกวัตสัน คลับ! ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 130,400 บาท เมื่อชอปสินค้ายูนิลีเวอร์แบรนด์ที่ร่วมรายการ รุ่นใด ขนาดใดก็ได้ สามารถลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ ลุ้นรับทองคำหนัก 1 บาท (จำนวน 3 รางวัล) และบัตรกำนัล Starbucks มูลค่า 1,000 บาท (จำนวน 20 รางวัล) (จำกัด 1 สิทธิ์ ต่อ 1 ใบเสร็จ และสูงสุด ไม่เกิน 10 สิทธิ์ต่อหมายเลขสมาชิก, อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อ ณ จุดขาย)

สาวกแบรนด์อื่นก็ไม่ต้องกลัวน้อยหน้า วัตสันจัดเต็มให้ราคาพิเศษลดแรงทั้งร้าน ลดสูงสุด 30% พิเศษสุดเฉพาะสมาชิกวัตสัน คลับ รับคะแนนสะสมเพิ่มห้าเท่า เมื่อชอปแบรนด์สินค้าที่ร่วมรายการกว่า 30 แบรนด์ และ Everyday Club Price พบสินค้าราคาเดิมทุกวันกว่า 100 รายการทั้งร้านวัตสัน และวัตสันออนไลน์ สำหรับสมาชิกเท่านั้น

ห้ามพลาด! กับโปรโมชันจัดเต็มช่วง ‘Summer Festival’ ที่มีให้ช้อปตั้งแต่สัปดาห์แรกของเดือนจนถึงสัปดาห์สุดท้าย พร้อมชอปผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ดังของยูนิลีเวอร์ ในโปรฯ เด็ดร้อนแรง “Summer Festive” วันที่ 28 มีนาคม - 24 เมษายน 2567 นี้ ลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีรับของสุดชิคติดไม้ติดมือกลับบ้านที่ร้านวัตสันทุกสาขาทั่วประเทศและวัตสันออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สื่อประชาสัมพันธ์ ณ จุดขาย หรือ Line Official @WatsonsTH, เว็บไซต์ Watsons.co.th หรือผ่านแอป WatsonsTH ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play Store และ App Store