Infor Cars

เบนท์ลีย์แบงค็อกร่วมโฟร์ซีซันไพรเวทฯ เปิดไลฟ์สไตล์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา



กรุงเทพฯ -29 มีนาคม 2567 เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ 2 พันธมิตรแบรนด์ไลฟ์สไตล์ สานต่อความร่วมมือผ่านการรังสรรค์กิจกรรมสุดพิเศษในวันหยุดสุดสุปดาห์ เชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมเปิดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์หรูริมแม่น้ำเจ้าพระยากับการทดลองขับอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์ พร้อมสัมผัสความหรูหราของโฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ คอนโดมีเนียมสุดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา และประทับใจไปกับกิจกรรมเวิร์กช็อปเครื่องหนังแบบ DIY พร้อมปิดท้ายด้วยดินเนอร์สุดพิเศษ ชมวิวพระอาทิตย์อัสดง ณ Sky BBQ Rooftop โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ เมื่อวันที่ 23 มีนาคมที่ผ่านมา

สำหรับภายในงาน แขกผู้มีเกียรติได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นโดยผู้บริหารและทีมงาน พร้อมเปิดโอกาสให้กับผู้ที่สนใจในมนต์เสน่ห์ของอัครยนตรกรรมสัญชาติอังกฤษได้สัมผัสถึงเอกลักษณ์ความเป็นรถยนต์เบนท์ลีย์ไม่ว่าจะเป็นการออกแบบอันร่วมสมัย ความประณีตและความพิถีพิถันในเรื่องของการเลือกใช้วัสดุที่ถูกถ่ายทอดผ่านงานฝีมือชั้นสูง และความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีอันล้ำสมัยภายในห้องโดยสารสำหรับทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสารผ่านการทดลองขับอัครยนตรกรรมซีดานรุ่น Flying Spur Hybrid ที่มาพร้อมกับการออกแบบและตกแต่งทั้งภายนอกและภายในที่หรูหราและร่วมสมัย และอีกหนึ่งอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์รุ่น Bentayga Hybrid ที่มอบสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นด้วยขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 แบบไฮบริดที่ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้า โดยอัครยนตรกรรมเบนท์ลีย์แบบเครื่องยนต์ไฮบริดทั้ง 2 รุ่นยังคงมอบประสบการณ์การขับขี่ในแบบฉบับของเบนท์ลีย์ที่มาพร้อมกับความนิ่มนวลและความเงียบสงบ แต่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะในการขับขี่แบบแกรนด์ ทัวเรอร์ที่เหนือชั้น ตอบสนองทุกการขับขี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

หลังจากสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ ทีมงานจากโฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ได้พาแขกผู้ร่วมงานชม โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ห้องตัวอย่างของอาคารคอนโดมีเนียมสุดหรู ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สามารถชมทัศนียภาพของคุ้งน้ำเจ้าพระยาและเส้นขอบฟ้าที่สวยสดงดงามของกรุงเทพมหานครได้แบบพาโนรามา พร้อมกันนี้ แขกผู้มีเกียรติยังได้ร่วมกิจกรรมเวิร์กช็อปเครื่องหนังแบบ DIY ที่ให้ได้ใช้ไอเดียในการรังสรรค์วัสดุหนังเพื่อประดิษฐ์เป็นซองใส่กุญแจแบบอเนกประสงค์ในแบบของตัวเอง สะท้อนเอกลักษณ์ของการรังสรรค์รถยนต์เบนท์ลีย์ที่มาพร้อมกับการออกแบบเฉพาะตัวและการใช้วัสดุหนังชั้นดีในการรังสรรค์ภายในห้องโดยสารด้วยงานฝีมือ ส่งท้ายกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟด้วยการชมพระอาทิตย์ตกบน Sky BBQ Rooftop ดาดฟ้า ชั้น 66 ของอาคาร โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ พร้อมลิ้มรสเมนูอาหารมื้อค่ำที่รังสรรค์ขึ้นด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมและไวน์รสเลิศที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบนดาดฟ้ายามเย็นใจกลางกรุงเทพมหานคร สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน

กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 สำหรับความร่วมมือระหว่างเบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด และ โฟร์ซีซัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ ซึ่งทั้ง 2 แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกจะยังคงสานต่อความร่วมมือผ่านการรังสรรค์กิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดพิเศษให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงพันธกิจในการส่งมอบประสบการณ์แบบเหนือระดับให้กับลูกค้าคนสำคัญร่วมกัน

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด มอบตัวเลือกรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบด้วยสต๊อกเฉดสีและออปชันที่ครบครันและครอบคลุมทุกความต้องการกับราคาที่ดีที่สุด เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท พร้อมมอบการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตและสิทธิ์การต่อการรับประกัน (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี และบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V