Authority & Harm

หนุ่มใหญ่เมืองกาญจน์เครียดยิงตัวตาย ต่อหน้าลูกเหตุเป็นมะเร็งที่ลำคอ



กาญจนบุรี-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.30 น.ของวันที่ 8 เม.ย.67 ที่ผ่านมา พ.ต.ต.ฐาปนพงศ์  มโนขันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดเหตุมีคนใช้อาวุธปืนจ่อยิงตัวเองจนเสียชีวิต เหตุเกิดที่กระท่อมเลขที่ 21/27 หมู่ 4 ต.ลิ่นถิ่น ฯหลังสถานีอนามัยลิ่นถิ่น 

หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ พ.ต.อ.มนตรี  แตงโต ผกก.สภ.ทองผาภูมิ ทราบเรื่องจากนั้น จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.ทองผาภูมิให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถพยาบาล 15 และรถพยาบาล 02 , 03 พร้อมหน่วยเคลื่อนที่เร็ว 2 คันและกู้ภัย 414 พร้อมอาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิกู้ภัยกาญจนบุรี กำลังปฎิบัติหน้าที่เพื่อเป็นผู้ช่วยแพทย์เวรและตำรวจในการชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุบริเวณหน้ากระท่อมพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายใช้อาวุธปืนแก๊ป(ไทยประดิษฐ์)จ่อยิงที่ลำคอตัวเอง 1 นัดนอนหงายจมกองเลือดอยู่ที่แค่ร์ไม้ไผ่หน้ากระท่อมที่ไม่มีประตูเปิดปิด ที่ข้างตัวพบอาวุธปืนยาว(ไทยประดิษฐ์)ตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน สอบสวนทราบชื่อผู้ตายชื่อนายสมบูรณ์(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 21/27 หมู่ 4 ต.ลิ่นถิ่น อ.ทองผาภูมิ จ.กาญจนบุรี

ขาดการสอบสวนปากคำนางถ่ำ(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 64 ปี ภรรยาผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะผู้ตายอยู่ในบ้าน ผู้ตายมักจะบ่นว่า ทุกข์ทรมานจากการเป็นมะเร็งที่ลำคอเหลือเกิน จึงหยิบปืนแก็ปยาวมายิงที่ลำคอของตัวเองต่อหน้าลูกๆ จนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายสมบูรณ์ ผู้ตายยิงตัวตายเอง ส่วนสาเหตุเกิดจากอาการเครียดคิดมากเนื่องจากเป็นมะเร็งที่ลำคอ

สอบถามญาติไม่มีใครติดใจสงสัยสาเหตุการตาย จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอให้ญาติมาติดต่อขอรับศพไปดำเนินการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป