Biz news

ยูโอบีมอบรางวัลMINI Limitedแคมเปญ 'Limited Edition, Unlimited Love'



กรุงเทพฯ-ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย ส่งมอบรถ MINI Paul Smith Bespoke Edition ออกแบบร่วมกับ Paul Smithที่มีสัญลักษณ์อันโดดเด่นของแบรนด์กับลวดลายทางหลากสี หรือ Signature Stripeมูลค่า 2,519,000 บาท ที่มีเพียง5 คันในโลก และคันเดียวในประเทศไทย ให้แก่ผู้โชคดีที่ถือบัตรเครดิตของธนาคารและร่วมสนุกกับแคมเปญ Limited Edition, Unlimited Love

นางสาวสุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Head of Card Business ธนาคารยูโอบี ประเทศไทยกล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีที่ได้รับรถ Mini Limited Edition ที่ออกแบบร่วมกับ Paul Smith รวมถึงรางวัลพิเศษอื่นๆ รวมมูลค่ารวมกว่า 3.4 ล้านบาทจากแคมเปญ Limited Edition, Unlimited Love ซึ่งเป็นกิจกรรมที่ทางธนาคารร่วมมือกับแบรนด์ดังทั้งในประเทศ ภูมิภาคอาเซียน และระดับโลก เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ทางธนาคารขอขอบคุณผู้ถือบัตรเครดิตทุกท่านที่ให้ความสนใจแคมเปญนี้”

ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ของรถ MINI Paul Smith Bespoke Edition ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งหมดประกอบด้วย

  • ครั้งแรกกับตัวรถสีดำล้วนแบบ Black-on-Black โดยตัวถังมาในสีดำ Midnight Black เพิ่มลุคเข้มด้วยการตกแต่งรอบคันด้วยสีดำ Piano Black ทั้งภายนอกและภายใน
  • โดดเด่นให้สุดด้วย SignatureJersey Stripe ลายเส้นเอกลักษณ์ของ ’Paul Smith’ ที่ตกแต่งบริเวณช่องลมด้านหน้าฝากระโปรง รวมไปถึงบนหลังคา และฝากระโปรงท้าย 
  • กระจังหน้าด้านข้าง ตกแต่งด้วยเส้นสาย 5 สีเอกลักษณ์ของ Paul Smith ถือเป็นการผสมผสานความต่างที่โดดเด่นของ ‘สีร้อนแรง’ เข้ากับ ‘เฉดสีดำ’ ได้อย่างลงตัว
  • กุญแจดีไซน์พิเศษที่ยังคงความเข้มจากเฉดสีดำสลักโลโก้ Paul Smith เพื่อบ่งบอกความพิเศษและเพิ่มความโดดเด่นไม่เหมือนใครให้กับคุณ

นายเกริกฤทธิ์ สุรมิตรไมตรี ผู้โชคดีที่ได้รับรถ MINI Paul Smith Bespoke Edition ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้าทั้งหมด กล่าวว่า “ขอขอบคุณธนาคารยูโอบีสำหรับรถคันนี้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่นแตกต่างผมมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตยูโอบี พรีเมียร์เป็นบัตรหลักในการใช้จ่ายมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา เพราะเป็นบัตรที่ตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์ทั้งกิน ช้อป เที่ยว และถือเป็นบัตรที่คุ้มค่ามากเพราะมีโปรโมชันให้กับผู้ถือบัตรต่อเนื่องตลอดทั้งปี ขอขอบคุณทางธนาคารที่ออกเคมเปญดีๆ มอบความคุ้มค่าแก่ผู้ถือบัตรแบบนี้”

บุคคลในภาพ (จากซ้ายไปขวา): นางสาวสุพรทิพย์ พงศาชำนาญกิจ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ Head of Card Businessธนาคารยูโอบี ประเทศไทย และ นายเกริกฤทธิ์ สุรมิตรไมตรี ผู้โชคดีที่ได้รับรถมินิ Mini Limited Edition ที่ออกแบบร่วมกับแบรนด์ Paul Smith