Authority & Harm

หนุ่มใหญ่ลพบุรีโหดจ่อยิงเมียคาวงเหล้า หลังเมียไปตามก่อนฆ่าตัวตายตาม



ลพบุรี-เมื่อวันที่14 เม.ย.67 รายว่าเมื่อ เมื่อคืนวันที่13 เม.ย.67 ร้อยตำรวจเอก คัชรัฐ  โสมนัส รอง สว.สอบสวน สภ.โคกตูมได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันตาย ที่ บริเวณหน้าบ้านเลขที่  44/2 หมู่ 14 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตจำนวน 2 จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ มีพันตำรวจเอก นิวัฒน์ การสิทธิ์ ผกก.สภ.โคกตูม -ปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

 เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิต รายรายที่ 1ทราบชื่อ น.ส.วาสนา โตเพ็ง   ที่อยู่ 36/5 หมู่ 8 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี ตรวจสอบตามร่างกาย ถูกอาวุธ ปืนจำนวนหลายแห่ง ไม่ห่างกันนักพบ นายอัษฎา แย้มเกษร  ที่อยู่ บ้านเลขที่ 20 หมู่ 13 ต.โคกตูม อ.เมือง จ.ลพบุรี ใช้อาวุธยิงตัวเองตายตาม เป็นรายที่ 2 กลัวเมียอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ใกล้ตัว ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายเป็นสามีภรรยากัน

ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายได้มีปากเสียงกัน ฝ่ายชาย ได้ขับรถจักรยานยนต์ ตาม ฝ่ายหญิงมาถึงที่เกิดเหตุ แล้วทำร้ายร่างกายกัน จากนั้นฝ่ายชาย ได้ใช้อาวุธปืนยิงฝ่ายหญิงหลายนัดจนฝ่ายหญิงล้มลงจมกองเลือด จากนั้นฝ่ายชาย  จึงกลัวความผิด จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองตายตาม ส่วนสาเหตุ ก็ว่าฝ่ายชายคงจะไม่พอใจ ที่ฝ่ายหญิงไปตามในวงเหล้า เอารถจักรยานยนต์ ของฝ่ายชายครับออกมา  แต่ฝ่ายชายได้ขับรถจักรยานยนต์ตามไปทัน แล้วเกิดปากเสียง กันถึงกับทำร้ายร่างกาย กัน  จนใช้อาวุธปืนยิง ฝ่ายหญิงตาย แล้วยิงตัวเองตายตามดังกล่าว สำหรับผู้เสียชีวิตทั้งสอง รายนี้เป็นแฟนกันคบกันมาได้ 3 ปี แต่มีความระหองระแหงกันเป็นประจำ ฝ่ายชายก็ บ่น น้อยใจ ว่าหญิงจะไม่รักจริง มีปากเสียงกันมาตลอด

ทวีศักดิ์/ลพบุรี