H&B News

ศูนย์อายุรกรรม'ธนบุรีบำรุงเมือง'ปรับโฉม ทีมแพทย์พร้อมให้บริการที่เดียวจบ



กรุงเทพฯ-โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มุ่งมั่นยกศักยภาพสู่การเป็นโรงพยาบาลชั้นนำ ล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยีการแพทย์ที่แม่นยำ หนึ่งในโรงพยาบาลระดับพรีเมี่ยม ของประเทศไทย โดดเด่นด้วยทีมแพทย์ประจำเชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ให้บริการทางการแพทย์ที่หลากหลาย ล่าสุดปรับโฉมศูนย์อายุรกรรมใหม่ แพทย์อายุรกรรมและนวัตกรรมการรักษา พร้อมให้บริการครอบคลุม ครบจบในที่เดียว 

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เป็น Smart Hospital ที่ทันสมัยแห่งหนึ่งของประเทศไทย พร้อมให้บริการระดับพรีเมี่ยม ตลอดจนคนไข้ที่เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ด้วยความพร้อมด้านอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพสูง “โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง มีความเชี่ยวชาญและโดดเด่นวางไว้หลายด้าน รวมไปถึงศูนย์อายุรกรรม ที่เพิ่งปรับโฉมใหม่ ย้ายมา ที่ชั้น 1 ให้บริการตรวจวินิจฉัย และรักษาผู้ป่วยด้วยทีมแพทย์อายุรกรรมที่เชี่ยวชาญหลากหลายสาขา สามารถตรวจวินิจฉัยโรคทางด้านอายุรกรรมทั่วไปได้อย่างครอบคลุม พร้อมให้คำปรึกษา รวมถึงการป้องกันและส่งเสริมสุขภาพ

โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง ปรารถนาจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือก ในการเข้าถึงการรักษาที่มีเทคโนโลยีและนวัตกรรมในการรักษาที่ล้ำสมัย และใช้ระยะเวลาในการรอคอยในการรับการรักษาที่ไม่นาน และเราเน้นการให้บริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ใช้บริการ เสมือนเข้าใช้บริการหรือเข้าพักที่โรงแรม รวมถึงราคาการให้บริการที่เราพิจารณาแล้วสามารถเข้าถึงได้

ทั้งนี้ ศูนย์อายุรกรรมโฉมใหม่ พร้อมให้บริการตรวจวินิจฉัยและรักษาโดยทีมอายุรแพทย์และอายุรแพทย์เฉพาะทางหลากหลายสาขา อาทิ คลินิกโรคเบาหวาน โรคอ้วนและต่อมไร้ท่อ, คลินิกโรคไต, คลินิกประสาทวิทยา, คลินิกโรคระบบทางเดินหายใจ, และมะเร็งทางเดินหายใจ, คลินิกโรคเลือด, คลินิกสุขภาพจิต

ศูนย์อายุรกรรม เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 08:00 – 17:00 น. ที่ ชั้น 1 โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.02-220-7999