Travel & Entertain

ชิม'พิซซ่าหน้าแปลก'ไข่มดแดง,ทุเรียน'



นครราชสีมา-พาชิมพิซซ่าหน้าแปลกสั่งได้ตามขนาดไซด์ไฮไลท์หน้าไข่มดแดง ทุเรียน ดักแก้ แมงดา รสชาติอร่อยสร้างความฮืออาให้ลูกค้า

วันนี้ 12 พฤษภาคม 2564 ร้านอาตี๋พิซซ่าถาดยักษ์ ตั้งอยู่ที่ หน้าหมู่บ้านโคกสี หมู่ 2 ตำบลขุนทอง อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา จากอดีตเซฟภัตรคารหลายโรงแรมและเซฟพิซซ่าร้านดังหลายแห่งตัดสินใจผันตัวกลับมาบ้านเกิดเปิดร้านพิซซ่าอยู่บริเวณบ้าน โดยได้เอาทักษะการทำพิซซ่ามาด้วย แต่หน้าพิซซ่านั้นสุดพิเศษแตกต่างจากร้านอื่นทั่วไป โดยจะนำวัตถุดิบบ้านๆที่หาได้รอบตัวไม่ว่าจะเป็นไข่มดแดง แมงดา เขียด ทุเรียน ดักแด้ ซึ่งนำมาเป็นหน้าพิซซ่าซึ่งความแปลกใจให้กับลูกค้าที่มารับประทานเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

โดยนายพงษ์ทวัช เพ็ชรจำนงค์ อายุ 31 ปี เจ้าของร้านพิซซ่าอาตี๋พิซซ่าถาดยักษ์ เปิดเผยว่า ตอนแรกตนก็เป็นเซฟอยู่ตามโรงแรมหรือภัตรคารต่างๆ หลังจากนั้นก็ออกมาเรียนรู้สูตรพิซซ่าจากร้านขายพิซซ่าสมัยที่อยู่พัทยา หลังจากนั้นตนก็เรียนรู้นำสูตรมากะจะมาเปิดที่กรุงเทพฯแต่ด้วยในช่วงโควิด 19 ระลอก 2 ทำให้สามารถไปเปิดไม่ได้ จึงตัดสินใจกลับมาบ้านเกิดที่โคราชและมาเปิดร้านขายอยู่หน้าหมู่บ้าน โดยพิซซ่าของตนเองปกติธรรมดาก็จะมีหน้าทั่วไปเช่น ซีฟู้ด ฮาวาเอี้ยน ไส้กรอกเบคอน แต่ทว่ายังขาดความแปลกใหม่อยู่จึงได้ตัดสินใจนำวัตถุดิบบ้านๆที่หาได้อยู่ใกล้ตัวอย่างไข่มดแดง แมงดา เขียด ทุเรียน ดักแด้ นำมาเป็นหน้าพิซซ่าซะเลย ซึ่งตนได้ทดลองทำแล้วลูกค้าชอบมากเพราะแปลกตาและยังคงรสชาติเดิม

ส่วนราคาแต่หน้าของพิซซ่าเริ่มต้นที่ 299 ไปจนถึง 1399 บาท แล้วแต่ขนาดไซด์ที่ลูกค้าต้องการ ซึ่งใหญ่สุดก็ 30 นิ้ว ราคา 1399 บาท รับประทานได้ถึง 6-7 คนเลยก็ว่าได้ กลุ่มเป้าหมายส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าวัยรุ่นหรือคนสัญจรผ่านไปมาทั่วไปที่ต้องการรับประทานของแปลก ถ้าใครสนใจสามารถเดินทางมารับประทานได้ที่ร้านอาตี๋ พิซซ่าถาดยักษ์ เปิดทุกวันเวลา 10.00 น.-20.00 น.หรือโทรมาสั่งก่อนได้ที่เบอร์ 062-373-7112 

ณัฐพงศ์ อรชร/ข่าวนครราชสีมา