Travel & Entertain

ส.กีฬาสระบุรีตั้งกก.'วัชรพงศ์'นั่งนายกฯ



สระบุรี-สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระบุรีแต่งตั้งคณะกรรมการ​ สมาคมกีฬาขึ้นใหม่ทั้งชุด

วันที่ 12 พฤษภาคม 2564 เวลา 16:00 น.นายวัชรพงศ์ คูวิจิตรสุวรรณ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระบุรีพร้อม นายสุนทร เข็มนาค อุปนายกสมาคมคนที่ 1 นายศุภลักษณ์  รัตนศรีสมบัติ อุปนายกคนที่ 2 นายเฉลียว ไตรพิพัฒน์ เหรัญญิก นายจักสาน จึงรัศมีพาณิชย์ นายทะเบียน นางสุนีย์ พัฒนจันทร์ ปฏิคม นายภานุวัฒน์ คำใส ประชาสัมพันธ์ นายประไพ เย็นวารี กรรมการ 

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระบุรีมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 797 อาคารอดิเรกสาร สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี ตำบลปากเพรียว อำเภอเมือง จังหวัดสระบุรี ได้จดทะเบียนแต่งตั้งคณะกรรมการ แต่งตั้งกรรมการสมาคมกีฬาขึ้นใหม่ทั้งชุด ได้จดทะเบียนการแต่งตั้งกรรมการสมาคมขึ้นใหม่ทั้งชุด ของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระบุรีตามพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทยพ.ศ 2518 เรียบร้อยแล้วเป็นไปตามวัตถุประสงค์และสอดคล้องกับพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทย จึงออกหนังสือฉบับดังกล่าวเพื่อแสดงว่านายทะเบียนสมาคมกีฬาประจำจังหวัดสระบุรีได้รับการจดทะเบียนและแต่งตั้งคณะกรรมการสมาคมกีฬาขึ้นใหม่ทั้งชุดหรือ การเปลี่ยนแปลงกรรมการสมาคม ตามพระราชบัญญัติการกีฬาแห่งประเทศไทยแล้ว

ทั้งนี้มีผลตั้งแต่วันที่นายทะเบียนของสมาคมกีฬาประจำจังหวัดออกหนังสือนี้และมีการประชุมในวันนี้เพื่อปรึกษาหารือวางแนวทางการบริหารงานให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันและวางแผนการพัฒนาด้านกีฬาของนักกีฬาสังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดสระบุรีให้มีศักยภาพสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดและได้รับการคัดเลือกให้เป็นนักกีฬาทีมชาติในอนาคตต่อไป

ดำรงค์​ ชื่นจินดา/สระบุรี รายงาน