Automotive info

'มิตซูบิชิ มอเตอร์ส'เผยเกียรติคุณรางวัล '5ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมปี2566'



มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ประกาศเกียรติคุณรางวัล “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม”ปี 2566เชิดชูความใส่ใจลูกค้า และผลการดำเนินงานที่โดดเด่น

กรุงเทพฯ- 13 มิถุนายน2567: มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทยประกาศผลรางวัลอันทรงเกียรติ “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม”ปี2566 (Mitsubishi Excellence Awards 2023) เพื่อแสดงความยินดีและยกย่องผู้จำหน่ายที่มีผลการดำเนินงานที่โดดเด่นและยอดเยี่ยมทั้งในด้านการขายและบริการหลังการขายในปีงบประมาณ 2566ตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยปรัชญาที่มุ่งเน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง ไปพร้อมกับการพัฒนาคุณภาพด้านการขายและบริการหลังการขายอย่างไม่หยุดยั้ง โดย “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม” แห่งปี 2566 ประกอบด้วย

•บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่)  เขตกรุงเทพฯ

•บริษัท มิตซูพันล้าน จำกัด(จังหวัดเชียงราย) จากกลุ่มจังหวัดขนาดใหญ่

•บริษัท มิตซูศรีสะเกษทีทีออโต้ จำกัด(จังหวัดศรีสะเกษ) จากกลุ่มจังหวัดขนาดกลาง

•บริษัท มิตซูไทยยนต์กลการ จำกัด(จังหวัดพัทลุง) จากกลุ่มจังหวัดขนาดเล็ก

•บริษัท เอเบิล มอเตอร์ส ปากเกร็ด จำกัด (สาขาแจ้งวัฒนะ) สำหรับกลุ่มผู้จำหน่ายใหม่ หรือ โชว์รูมใหม่ เขตกรุงเทพฯ

มร. เรียวอิจิ อินาบะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “การพิจารณาเพื่อตัดสินรางวัลนี้นับว่าไม่ใช่เรื่องง่าย เนื่องจากผู้จำหน่ายของเราต่างมีผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยมสูสีกัน ทั้งนี้ ผมขอแสดงความยินดีกับผู้จำหน่ายที่ได้รับรางวัลทุกท่านและขอชื่นชมและขอขอบคุณผู้จำหน่ายทุกท่านที่มุ่งมั่นทุ่มเทเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเราตลอดมาโดยหลักเกณฑ์การตัดสินรางวัลในปีนี้พิจารณาจากความเป็นเลิศในการนำเสนอบริการทั้งด้านการขายและบริการหลังการขาย การรักษาและขยายส่วนแบ่งการตลาดในแต่ละเขตและภูมิภาค ซึ่งมุ่งเน้นถึงการสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอรถยนต์คุณภาพสูง พร้อมยกระดับคุณภาพบริการด้านการขายและบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องอันจะนำไปสู่การสร้างความภักดีต่อแบรนด์ของลูกค้า และต่อยอดความสำเร็จและสร้างความเติบโตทางธุรกิจไปด้วยกันอย่างยั่งยืน”

นายจักรพงษ์ ชัยตระกูลทอง กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด กล่าวว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มิตซูรุ่งเจริญได้รับรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม ในเขตกรุงเทพฯ จากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในปีนี้ ถือเป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นและความทุ่มเทของเราในการมุ่งเน้นการขายและมอบการบริการที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า รางวัลนี้ยังเป็นกำลังใจให้แก่พนักงานของเราและทำให้เรามุ่งมั่นพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ทั้งกระบวนการดำเนินงานด้านการขายและบริการหลังการขาย ตลอดจนการเพิ่มทักษะของบุคลากร เพื่อให้ลูกค้าของเราพึงพอใจและได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากมิตซูรุ่งเจริญในกรุงเทพฯ รวมถึงในจังหวัดอื่น ๆ ทั้งสมุทรปราการ ปทุมธานี และสมุทรสาคร”

นายชุติพงศ์  บุษรารังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิตซูศรีสะเกษทีทีออโต้ จำกัด ซึ่งได้รับรางวัล “ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม” ถึง 7 ปีซ้อน กล่าวว่า “ขอขอบคุณมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ที่มอบรางวัลผู้จำหน่ายยอดเยี่ยมประจำปีนี้แก่มิตซูศรีสะเกษทีทีออโต้ ซึ่งเป็นปีที่ 7 ติดต่อกันที่เราได้รับรางวัลนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจและเป็นเครื่องพิสูจน์ได้อย่างดีถึงคุณภาพในการดำเนินงาน ตลอดระยะเวลาเกือบ 10 ปีที่เปิดให้บริการ เราจะตั้งใจพัฒนางานขายและบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้ามิตซูบิชิของเรา”

นอกจากรางวัล ‘ผู้จำหน่ายยอดเยี่ยม’มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ยังมอบรางวัล ‘ประสิทธิภาพการขายสูงสุด และส่วนแบ่งการตลาดยอดเยี่ยม’(Top Productivity and Top Market Share Awards)ให้แก่ผู้จำหน่ายอีกด้วย ประกอบด้วย

•รางวัลประสิทธิภาพการขายสูงสุด สำหรับผู้จำหน่าย เขตกรุงเทพฯ

1.รางวัลประสิทธิภาพการขายสูงสุด (รวมทุกประเภทรถยนต์) : บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 

2. รางวัลยอดขายรถยนต์นั่งส่วนบุคคล : บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 

3. รางวัลยอดขายรถกระบะ : บริษัท มิตซูรุ่งเจริญ จำกัด (สำนักงานใหญ่) 

•รางวัลส่วนแบ่งการตลาดยอดเยี่ยม สำหรับผู้จำหน่าย เขตต่างจังหวัด

1. รางวัลส่วนแบ่งการตลาดยอดเยี่ยม (รวมทุกประเภทรถยนต์)

- กลุ่มตลาดขนาดใหญ่ : บริษัท มิตซูอยุธยา (ไทยธาดา) จำกัดจากจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

- กลุ่มตลาดขนาดกลาง :บริษัท มิตซูศรีสะเกษทีทีออโต้ จำกัด และ บริษัท มิตซูไทยยนต์ จำกัด (ศรีสะเกษ)  จากจังหวัดศรีสะเกษ

- กลุ่มตลาดขนาดเล็ก : บริษัท มิตซูไทยยนต์กลการ จำกัดจากจังหวัดพัทลุง

2. รางวัลส่วนแบ่งการตลาดยอดเยี่ยม ประเภทรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ไม่เกิน 7 ที่นั่ง (ร.ย. 1)

- บริษัท มิตซูเจียงหนองคาย จำกัด (สาขาบึงกาฬ)จากจังหวัดบึงกาฬ

3. รางวัลส่วนแบ่งการตลาดยอดเยี่ยม ประเภทรถบรรทุกส่วนบุคคล (ร.ย. 3)

- บริษัท มิตซูไทยยนต์กลการ จำกัด จากจังหวัดพัทลุง