Authority & Harm

หนุ่มซิ่งจยย.บุกทำร้ายคนแก่ป่วยติดเตียง ลากเข้าห้องน้ำหวังข่มขืนชี้แค่จะชิงทรัพย์



พังงา-สุดบรรยาย! ตำรวจตามรวบหนุ่มฉกรรจ์ คิดชั่ว บุกเข้าบ้านทำร้ายผู้สูงอายุหวังขโมยทรัพย์สิน สุดท้ายไปไม่รอดตำรวจตามจับได้

วันที่ 15 ตุลาคม 2563 พ.ต.อ.วีรยุทธ สิทธิรัตนกุล ผกก.สภ.ท้ายเหมือง เปิดเผยว่า จากเหตุการณ์ที่ได้รับแจ้งเหตุว่า ได้มีคนร้ายบุกรุกเข้าไปที่บ้านเลขที่ 23/1 ม.1 ต.ทุ่งมะพร้าว อ.ท้ายเหมือง จ.พังงา และทำร้ายร่างกาย นางล้วน วสุธาทิพ อายุ 82 ปี ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงอยู่ในบ้านเพียงคนเดียวได้รับบาดเจ็บ เพื่อจะเข้าไปทำการชิงทรัพย์เงินสด ถือเป็นคดีสะเทือนขวัญและเป็นคดีที่น่าสนใจคดีหนึ่งในพื้นที่อำเภอท้ายเหมือง ซึ่งทางผู้เสียหายเข้าใจว่าจะมาทำอนาจารเนื่องจากมีการลากตัวผู้เสียหายเข้าไปที่ห้องน้ำจนมีการต่อสู้โวยวายทำให้คนร้ายตกใจวิ่งหนีออกจากบ้านไป 

 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ท้ายเหมือง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุ และกำหนดแนวทางการสืบสวน รวบรวมพยานหลักฐานทางเทคนิค จนทราบตัวคนร้ายในคดีนี้ ซึ่งได้ติดตามจับกุมตัวนายณัฐพงศ์ ได้พร้อมด้วยของกลาง รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น เวฟ 110 ไอ ป้ายทะเบียน 1 กง 874 พังงา เสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงินลายแดง จำนวน 1 ตัว กางเกงขาสั้นสีน้ำตาลจำนวน 1 ตัว รองเท้าฟองน้ำสีดำ จำนวน 1 คู่ (ที่ใช้สวมใส่ในขณะก่อเหตุ) ซึ่งนายณัฐพงศ์ ผู้ต้องหาได้ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และนำชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ สาเหตุจูงใจในการกระทำผิดครั้งนี้ เพื่อประสงค์ต่อทรัพย์สิน