Biz news

'สวารอฟสกี้'แต่งตั้ง'อารีอานา กรานเด' เป็น Brand Ambassador



กรุงเทพฯ-สวารอฟสกี้ (Swarovski) เปิดตัว อารีอานา กรานเด ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์และพรีเซนเตอร์คนใหม่ของแบรนด์ความร่วมมือครั้งนี้เป็นการรวมตัวของสองไอคอนในป๊อปคัลเจอร์อย่าง สวารอฟสกี้ และ อารีอานา กรานเด โดยจะเปิดตัวพร้อมกับแคมเปญต้อนรับเทศกาลวันหยุดปี 2024

ในฐานะนักร้องเจ้าของรางวัลแกรมมี่ นักแต่งเพลง และนักแสดง  อารีอานา กรานเดเป็นหนึ่งในศิลปินมากความสามารถที่มียอดขายเพลงเป็นอันดับต้น ๆ ของโลก โดยเธอได้รับการยกย่องอย่างต่อเนื่องในด้านการแสดงและเสียงร้องอันน่าทึ่ง อีกทั้ง อารีอานายังเป็นตัวแทนที่ทรงพลังในเรื่องของการไม่แบ่งแยกและการส่งเสริมศักยภาพในตัวเอง

อารีอานา กรานเด กล่าวว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสวารอฟสกี้ แบรนด์คริสตัลระดับโลกที่เป็นมากกว่าแบรนด์เครื่องประดับ ซึ่งแชร์ความหลงไหลด้านความคิดสร้างสรรค์เช่นเดียวกับฉัน และเป็นแบรนด์ที่สามารถก้าวข้ามขอบเขตจากโลกจิวเวอรี่ ไปสู่การส่งเสริมคุณค่าของการแสดงออกในตัวเองอย่างอิสระ ฉันแทบอดใจรอไม่ไหวกับการเดินทางในครั้งนี้และพร้อมที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นยอมรับในเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของตัวเองและเจิดจรัสไปด้วยกัน”

จิโอวานน่า อิงเกอเบิร์ท ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของสวารอฟสกี้  กล่าวว่า “เสน่ห์และพลังงานบวกที่เปล่งประกายของอารีอานาสอดคล้องกับหัวใจหลักของสวารอฟสกี้ ที่พร้อมจะนำความสุขมาสู่โลกใบนี้ ฉันรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะได้ร่วมงานกับอารีอานาในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของสวารอฟสกี้ อารีอานาเป็นศิลปินที่เก่งกาจและมากด้วยความคิดสร้างสรรค์ที่เธอสะท้อนให้เห็นผ่านการเขียนเพลง เสียงร้อง การแสดง และสไตล์ส่วนตัว ฉันตั้งตารอที่จะได้มีส่วนร่วมในการสร้างแรงบันดาลใจ และรังสรรค์ผลงานเพื่อสวารอฟสกี้กับอารีอาน่าในอนาคตอันใกล้นี้”