Health & Beauty

'ทอมฟอร์ด'ส่ง'แพต ชญานิษฐ์-ซูริ สุริศา' เผยเสน่ห์เฉพาะตัวจากสีสันบนริมฝีปาก



กรุงเทพฯ-ถึงเวลาของมิสแอนด์มิสซิสทอมฟอร์ดที่จะได้ท่องไปในโลกแห่งความงามบนริมฝีปาก จากความพิเศษของผลิตภัณฑ์ “TOM FORD SLIM LIP COLOR SHINE” (ทอม ฟอร์ด สลิม คัลเลอร์ ไชน์) ลิปคัลเลอร์สูตรล่าสุดจาก “TOM FORD BEAUTY” (ทอม ฟอร์ด บิวตี้) ภายใต้ภาพลักษณ์อันสวยงามชวนให้หลงใหลเคลิบเคลิ้ม ทว่าสามารถจับต้องได้จริงในการคอมพลีทเมคอัพลุคของทุกวัน กับแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC SLIM LIP COLOR SHINE” ผลงานภาพยนตร์สั้นที่สื่อสารเรื่องราวความมีสไตล์เฉพาะตัวของนักแสดงสาว “แพต – ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช” พร้อมกันนี้ยังมีสาวสวยระดับประเทศสมมงอย่าง “ซูริ - สุริศา ซูซานน่า เรโนล” รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2024 มาร่วมเผยเสน่ห์แห่งความงดงามบนริมฝีปาก ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลิปคัลเลอร์สูตรล่าสุดกับเฉดสีที่โปรดปราน

สำหรับแคมเปญ “TOM FORD THEMATIC SLIM LIP COLOR SHINE” จะพาทุกท่านเพลิดเพลินไปกับภาพยนต์สั้นที่ถ่ายทอดตัวตนอันเต็มเปี่ยมรสนิยมของ “แพต – ชญานิษฐ์” (@chayanitpat) ร้อยเรียงเรื่องราวสื่อสารความหลงใหลในแฟชั่น เปิดเผยผ่านแง่มุมความสวยงาม และความมีสไตล์ จากการเลือกใช้ไอเท็มชิ้นสำคัญที่ช่วยเนรมิตลุคทรงเสน่ห์ เย้ายวน ชวนหลงใหล โดยเธอแต่งแต้มริมฝีปากด้วย “TOM FORD SLIM LIP COLOR SHINE สี 157 GO-SEE” เฉดแดงเข้มอมม่วง สื่อถึงความสวยงามของหญิงสาวที่แฝงความลึกลับน่าค้นหา พร้อมเติมเต็มความมั่นใจไปอีกขั้น ด้วยน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุด “TOM FORD VANILLE FATALE” การผสมผสานกันของกลิ่นวานิลลา กลิ่นไม้หอมลึกลับ และกลิ่นกาแฟอันเย้ายวนชวนลุ่มหลง ขณะที่กลิ่น Luxe Vanilla Resinoid ดึงพลังที่น่าปรารถนามาไว้ Middle Note แล้วปิดท้ายด้วยกลิ่นข้าวบาร์เลย์คั่ว เป็นการโอบล้อมความเลอค่าของส่วนผสมแห่งกลิ่นหอม ที่บ่งบอกถึงตัวตนความมีสไตล์ได้อย่างดีเยี่ยม

ทางด้านนางแบบและนักแสดงลูกครึ่งไทย-อเมริกัน-ฝรั่งเศส “ซูริ - สุริศา ซูซานน่า เรโนล” เธอเพิ่งได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 จากเวทีการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ปี 2024 (Miss Universe Thailand 2024) ซูริเป็นหญิงสาวที่ทรงเสน่ห์และเต็มไปด้วยประกายความงดงามเจิดจรัส เธอเลือกเสริมความมั่นใจเพิ่มให้ตัวเองด้วย “TOM FORD SLIM LIP COLOR SHINE สี 154 First Look” ลิปคัลเลอร์เฉดน้ำตาลอมแดง บรรจงแต่งแต้มเรียวปากให้มีความเฟมินีน ทว่าทรงพลัง เป็นการคอมพลีทเมคอัพลุคได้อย่างเฉิดฉาย และโดดเด่นเป็นที่ประทับใจจากทุกสายตาที่จับจ้อง

“TOM FORD SLIM LIP COLOR SHINE” มาพร้อมเคสดีไซน์รูปทรงกริช ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากรองเท้าส้นสูงใน TOM FORD RUNWAY เป็นการเปลี่ยนนิยามของคำว่าลิปสติกให้เป็นดั่งเครื่องประดับที่สามารถพกพาสะดวก สวยงาม และหรูหรา สำหรับลิปคัลเลอร์สูตรล่าสุดได้รับการพัฒนาขึ้นจากส่วนผสมของ Beeswax ไขผึ้งแท้ธรรมชาติ และ Emollients ที่มีคุณสมบัติในการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น พร้อมมอบการปกปิดระดับสูง ที่สำคัญทั้งสองส่วนผสมยังช่วยให้เนื้อสัมผัสของลิปคัลเลอร์เกลี่ยไปบนริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย สร้างฟินนิชที่เรียบเนียนนุ่มนวล ไม่ตกร่อง เสมือนได้รับการเคลือบริมฝีปากจากแผ่นฟิล์มบางเบา “TOM FORD SLIM LIP COLOR SHINE” มาพร้อมสีสันที่เปล่งประกายและเบาสบายอย่างสูงสุด มีให้เลือก 10 เฉดสี ประกอบด้วย 150 Open Back, 151 Iconic Nude, 100 100, 152 Rose Corset, 153 Velvet Tux, 154 First Look, 155 Atelier Red, 156 Final Bow, 16Scarlet Rouge และ 157 Go-See

มิสแอนด์มิสซิสทอมฟอร์ดสามารถสนุกกับการเสริมพลังความมั่นใจ พร้อมเลือกช้อปสองไอเท็มสุดพิเศษ TOM FORD SLIM LIP COLOR SHINE ราคา 1,800 บาท และ TOM FORD VANILLE FATALE 50ML ราคา 15,000 บาท ได้ที่เคาน์เตอร์ TOM FORD BEAUTY ทุกสาขา และสามารถช้อปออนไลน์ได้ที่ CENTRAL ONLINE, LAZADA และ SEPHORA หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ LINE Official Account: @TOMFORDBEAUTYTH หรือคลิก https://lin.ee/y8qPvPi