Biz news

แอกซ่าประกันภัยประกาศย้ายสาขาหัวหิน ยกระดับความสะดวกให้ลูกค้าทุกชาติ



กรุงเทพฯ-บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านธุรกิจประกันภัยระดับโลก ประกาศย้ายสำนักงานสาขาหัวหินแห่งใหม่ ไปยังที่อยู่เลขที่ 15/199 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110 เพื่อยกระดับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้กับลูกค้า ในจังหวัดแหล่งท่องเที่ยวหลักของประเทศไทยผ่านผลิตภัณฑ์และบริการที่มีคุณภาพ พร้อมสร้างโอกาสขยายฐานลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติที่พักอาศัยในประเทศไทยมากยิ่งขึ้น โดยอาศัยกลยุทธ์เชิงพื้นที่ในการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคตามหัวเมืองต่างจังหวัด

มร. กิลโยม มิราโบว์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรามุ่งเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลายหลายของลูกค้า รวมถึงการให้ความสำคัญเรื่องช่องทางการขาย อาทิ เอเจนท์ (Agents) โบรกเกอร์ (Brokers) หรือพาร์ทเนอร์ (Partners) ที่เข้มแข็งของแอกซ่า รวมถึงช่องทางออนไลน์ เพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มอย่างมีประสิทธิภาพ และเพื่อเป็นการตอกย้ำฐานะผู้นำการประกันภัยระดับโลก แอกซ่ามีเป้าหมายที่จะเปิดสาขาในจังหวัดหัวเมืองใหญ่และเมืองนักท่องเที่ยวในไทย เพื่อรองรับจำนวนลูกค้าในการเดินทางเข้ามาติดต่อได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังเป็นจังหวัดที่มีชาวต่างชาติเกษียณอายุอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก แอกซ่าจึงได้เล็งเห็นโอกาสนี้ในการเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายมากขึ้น สู่การย้ายสำนักงานแอกซ่า สาขาหัวหินแห่งใหม่ เพื่อส่งมอบแผนประกันภัยที่มีคุณภาพและมาตรฐานระดับสูงจากแอกซ่าให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง”

ด้าน นายจารุตม์ สุขะวดี ผู้อำนวยการสายงานบริหารช่องทางการขาย บริษัท แอกซ่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริมว่า “สำหรับสาขาหัวหิน ถือเป็นอีกหนึ่งสาขาของแอกซ่าที่มีจำนวนลูกค้าเติบโตสูงขึ้นอย่างมาก เราจึงได้มีการวางแผนเตรียมความพร้อมของพนักงานทุกส่วนภายในองค์กร อาทิ เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญระดับสูง (Top Quality) ที่พร้อมให้คำแนะนำและบริการลูกค้าอย่างใกล้ชิด ตลอดจนการย้ายที่ทำการแห่งใหม่ครั้งนี้ มีทำเลตั้งอยู่ในเขตชุมชน สามารถเข้าถึงได้ง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าในการเข้ามาติดต่อเราง่ายยิ่งขึ้น โดยปัจจุบัน แอกซ่ามีทั้งหมด 13 สาขา ประกอบด้วย กรุงเทพฯ เชียงใหม่ พิษณุโลก นครสวรรค์ ขอนแก่น นครราชสีมา ชลบุรี พัทยา ระยอง จันทบุรี หัวหิน สุราษฎร์ธานี หาดใหญ่ และภูเก็ต ที่พร้อมดูแลและให้บริการคุณแล้ววันนี้ทั่วประเทศไทย”

สำหรับลูกค้าที่ต้องการติดต่อสำนักงาน แอกซ่า ประกันภัย สาขาหัวหิน สามารถติดต่อได้ที่เลขที่ 15/199 ถนนเพชรเกษม ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110 ในวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30 – 17.00 น. หรือติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์แอกซ่า โทร 02-114-3228 และ ไลน์แอกซ่า @AXAThailand