Health & Beauty

BDMSจัดอาหารเพื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ 'อิ่ม by BDMS'



กรุงเทพฯอิ่มอร่อยสุขภาพดีด้วย "อิ่ม by BDMS"  ผู้ช่วยที่ทำให้มื้ออาหารของคุณเป็นเรื่องง่าย ตอบโจทย์สายรักสุขภาพด้วยเมนูหลากหลาย  BDMS (Bangkok Dusit Medical Services) เปิดตัวบริการด้านอาหารเพื่อสุขภาพ อาหารเฉพาะโรค และ อาหารเฉพาะบุคคล ภายใต้ชื่อแบรนด์ "อิ่ม by BDMS" ซึ่งเป็นอาหารที่ผ่านการคัดสรรวัตถุดิบ เมนูอาหารและการปรุงอาหาร ที่อยู่ในการดูแลของนักโภชนาการ ทีมแพทย์ และเชฟ โดยออกแบบอาหารให้เหมาะสมเฉพาะกับแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วย หรือ ผู้ที่รักสุขภาพ

เนื่องด้วยในปัจจุบันความเร่งรีบในชีวิตประจำวันทำให้หลาย ๆ คนให้ความสำคัญ ในการดูแลสุขภาพมากขึ้น โดยเฉพาะเรื่องที่สำคัญอย่างมาก คือ เรื่องอาหารการกิน สำหรับคนที่อยากดูแลสุขภาพแต่คิดว่าการทำอาหารเพื่อสุขภาพเป็นเรื่องยุ่งยาก ใช้เวลานานและ ไม่มีเวลาพอที่จะทำ "อิ่ม by BDMS" อาหารสำหรับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ มีบริการผลิตและจัดส่งอาหารให้ถึงมือ โดยที่คุณไม่ต้องคอยกังวลที่จะต้องคำนวณสารอาหารต่าง ๆ ด้วยตัวเอง

"อิ่ม by BDMS"    มีให้บริการอาหาร 4 ประเภทด้วยกัน

1. อาหารเพื่อภาวะโรค (โรคหัวใจ โรคเบาหวาน โรคไต โรคมะเร็ง อาหารเพื่อเตรียมการกลืนแร่ และอาหารผู้สูงอายุ)

2. อาหารเพื่อสุขภาพ เหมาะสำหรับสายรักสุขภาพ หรือ ผู้ที่กำลังควบคุมน้ำหนัก

3. อาหารทางสายยาง สำหรับผู้ป่วยที่ไม่สามารถรับประทานทางปากได้ มีทั้งสูตร ผู้ป่วยเบาหวาน สูตรมาตรฐาน และสูตรเฉพาะบุคคล

4 อาหารเฉพาะบุคคล สำหรับการดูแลพิเศษ ด้วยการคำณวนสารอาหาร ตามสัดส่วนของแต่ละบุคคล ภายใต้การดูแล โดยทีมนักกำหนดอาหาร

เพราะเราอยากให้ทุกคนได้ทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง ให้อิ่ม ร่วมสร้างความมั่นใจให้ทุกคนด้วยอาหารของคุณที่จะ “อิ่มสุขทุกคำ” มาเปลี่ยนมื้ออาหารเดิมๆ ให้เป็นมื้อพิเศษ อิ่ม อร่อย และดีต่อสุขภาพไปกับ "อิ่ม by BDMS"