Authority & Harm

ญาติตามหาคุณลุงหายตัวเมื่อคืน26ก.ค. พบศพอีกทีจมอยู่ใต้บึงบางช้าง 



นครปฐม-สลดคุณลุงวัย 63 ปี หายตัวข้ามคืนญาติออกตามหามาพบหมวกกันน็อกอยู่ในบึงจึง แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบพบขับขี่รถจักรยานยนต์ตกลงไปในน้ำร่างจมอยู่ใต้น้ำตั้งแต่เมื่อคืน

เวลา 07.00 น.วันที่ 27 ก.ค.2567 พ.ต.ต.กานต์ธีรา ชาญพนา สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งพบรถจยย. รองเท้า และหมวกกันน็อค อยู่ในบึง บริเวณบึงบางช้าง ม.2 ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม คาดว่าเจ้าของรถอาจจะจมอยู่ในน้ำ จึงไปตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวน มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ 

ที่เกิดเหตุเป็นคลองกว้าง 20 เมตร ริมตลิ่งพบรถ จยย.ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงินทะเบียน 1 กท 5698 นฐ หมวกกันน็อตสีดำ รองเท้าแตะ จึงให้ชุดประดาน้ำมูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ ลงงมในคลองใช้เวลา 30 นาที จึงพบศพนายเชาว์  เอี่ยมจินดา อายุ 63 ปีจมอยู่ก้นคลองนำศพขึ้นมาตรวจสอบไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าน่าจะเสียีวิตมาไม่น้อยกว่า 2ชั่วโมง 

สอบถามญาติผู้ตาย เล่าว่าผู้ตายขับรถออกไปจากบ้านและขาดการติดต่อประมาน 22:00 น. ของวันที่ 26 จนได้ชาวบ้านไปพบจักรยานยนต์ รองเท้า และหมวกกันน็อค อยู่ในบึงดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจและกู้ภัย ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ    เบื้องต้นอาจจะเกิดจากอาการป่วยกำเริบ หรือความมืดในเส้นทางอาจทำให้ผู้ตายขี่รถเสียหลักตกลงน้ำและหมดสติ ทำให้จมน้ำเสียชีวิตและเจ้าหน้าที่มอบศพให้มูลนิธิฯส่งชันสูตรอย่างละเอียดที่รพ.นครปฐม และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป