Authority & Harm

หนุ่มตะคร้ำเอนน้อยใจเมียผูกคอประชด หลังมีปากเสียงกันสุดท้ายดับคาเชือก



กาญจนบุรี-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุหนุ่มใหญ่แขวนคอฆ่าตัวตายครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 06.40 น.ของวันที่ 7 ก.ย.67 ร.ต.อ.บุญเขต  รักชาติ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่าเรือ จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.ฯ ว่าเกิดเหตุมีคนผูกคิตายที่บ้านเลขที่ 43/1 หมู่ 3 บ้านท่าสาร ต.ตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี หลังทราบเรื่อง จึงลงบันทึกประจำวันเพื่อรายงานให้ พ.ต.อ.สมบัติ  โพธิ์งาม ผกก.สภ.ท่าเรือฯ ทราบเรื่อง

จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพ พบว่าจุดเกิดเหตุมีอาสาสมัครกู้ชีพของมูลนิธิขุนรัตนาวุธ ประจำจุดรอรับเหตุ ต.ท่าเรือ ได้มารอเป็นผู้ช่วยพนักงานสอบสวนและแพทย์ในการชันสูตรพลิกศพ

จากการตรวจสอบที่บริเวณโรงรถข้างบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นผู้ชายเจ้าของบ้านไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นแบบ 3 ส่วนสีเขียว ใช้เชือกไนล่อนสีขาวทำเป็นห่วงแขวนลำคอกับขื่อหลังคาจนเสียชีวิต จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ชีพนำศพลงมาเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพ 
     
ตรวจสอบหลักฐานทราบชื่อผู้ตายชื่อนายอดิเรก(ขอสงวนนามสกุล)อายุ 48 ปี เบื้องต้นจากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอดิเรก ผู้ตายได้มีปากเสียงกับภรรยา คาดว่า ด้วยความน้อยใจภรรยา จึงประชดภรรยาด้วยการแขวนคอลาโลกดังกล่าว สอบถามภรรยาและญาติไม่มีครติดใจสงสัยสาเหตุการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ถรรยาและญาตินำศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

สนั่น-กรกนก  ศิลปะขจร /กาญจนบุรี