Biz news

โคเวย์ติดอันดับ'Best Consumer Gadgets Influencer Campaig'



กรุงเทพฯ 21 ตุลาคม 2567 – บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด แบรนด์เครื่องกรองน้ำและเครื่องฟอกอากาศอันดับ 1 จากประเทศเกาหลีใต้ ติดอันดับ “Best Consumer Gadgets Influencer Campaign” ในหมวด Brand & Agency Awards จากงานประกาศผลรางวัล Thailand Influencer Awards 2024 ซึ่งจัดขึ้นที่เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ โดยผลงานที่คว้ารางวัลคือ WOW Campaign ซึ่งสร้างกระแสความ WOW ไปทั่วโซเชียลผ่านพรีเซนเตอร์สุดน่ารัก พี่ธีร์-น้องพีร์ จากครอบครัวบีม-กวี ตันจรารักษ์ และออย-อฏิพรณ์ ที่ผ่านได้จัดเต็มยกขบวนอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย ทั้งสาย Mass, Home Decor, Pet Lovers, Gadgets และ Family กระจายปล่อยคอนเทนต์ทั่วไทยในทุกแพลตฟอร์ม ตอกย้ำสถานะสุดยอดแบรนด์เครื่องกรองน้ำ ยืนหนึ่งบริการ Subscription ตัวจริง

นางสาวพิมพ์อาภา วัฒนพานิช ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โคเวย์ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “โคเวย์ได้เปิดตัว Coway WOW  ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจเรื่องน้ำดื่มสะอาดที่ส่งผลต่อสุขภาพ พร้อมเน้นย้ำถึงประโยชน์ที่ผู้บริโภคจะได้รับจากบริการของโคเวย์อย่างชัดเจน แคมเปญนี้ยังเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองยอดขายปีที่ผ่านมาอีกด้วย และทำให้โคเวย์ครองเบอร์ 1 ธุรกิจ Subscription ของเมืองไทย ชูกลยุทธ์การสื่อสารแบบ 3 WOW ได้แก่ ดริ๊งก็ WOW ดูแลก็ WOW ราคาก็ WOW ให้เข้าถึงผู้บริโภคอย่างตรงไปตรงมา ผ่านการใช้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังมากมาย รวมถึงการกระจายคอนเทนต์ไปในทุกแพลตฟอร์มอย่างมีประสิทธิภาพ จนทำให้ในวันนี้ โคเวย์เป็นแบรนด์เครื่องกรองน้ำอันดับต้น ๆ ที่คนไทยนึกถึง (Top-of-mind Brand) อย่างแท้จริง”

เมื่อเร็ว ๆ นี้ โคเวย์ยังได้เปิดตัวแคมเปญ “COWAY Affiliate” เพื่อเชิญชวนประชาชนทั่วไป ที่ไม่จำเป็นจะต้องเป็นอินฟลูเอนเซอร์หรือ KOL ชื่อดัง มาร่วมผลิตคอนเทนต์ปัง ๆ ด้วยผลิตภัณฑ์โคเวย์เพื่อโปรโมตผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ และสร้างรายได้พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายจากโคเวย์ (รับโบนัส 1,000 บาท) *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด* โดยแคมเปญนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การสร้าง Engagement ให้ครอบคลุมผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น ซึ่งให้ประโยชน์ทั้งในแง่ยอดขายและ Brand Awareness ไปพร้อมกัน และดันโคเวย์ขึ้นแท่นแบรนด์ใหญ่ขวัญใจมหาชนของเมืองไทย

Thailand Influencer Awards (TIA) จัดโดยบริษัท เทลสกอร์ จำกัด เป็นงานประกาศรางวัลแก่ผู้ทรงอิทธิพลทางความคิดหรืออินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ที่ผลิตผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมผ่านช่องทางดิจิทัล รวมถึงแบรนด์และเอเจนซีที่ผลิตแคมเปญร่วมกับอินฟลูเอนเซอร์และครีเอเตอร์ได้อย่างโดดเด่น สำหรับงานในปีนี้นับเป็นการจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 โดยมีวัตถุประสงค์หลัก 3 ข้อ คือการเฟ้นหาคนคุณภาพ (Recognize Talents) การส่งเสริมมาตรฐานคอนเทนต์ที่ดีและมีความคิดสร้างสรรค์ (Content Standards) และการสร้างคอมมูนิตี้ (Influencer Community) เพื่อยกระดับมาตรฐานคอนเทนต์การตลาดสู่ระดับนานาชาติต่อไป