Biz news

Alexander&Jamesชวนร่วมฉลอง10ปี   Baileyโซฟารุ่นยอดนิยมตลอดกาล



Alexander & James ขอเชิญทุกท่านร่วมฉลองครบรอบ 10ปี  Bailey โซฟารุ่นยอดนิยมตลอดกาล ที่งานบ้านและสวน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษลดสูงสุดถึง 50%เฉพาะในงานเท่านั้น!

 

Alexander & James ยกโชว์รูมจากอังกฤษมาไว้ที่งานบ้านและสวน โดยนำเสนอโซฟาและฟุตสตูลกว่า 10 ชิ้นมาให้ทดลองนั่งและสัมผัสความนุ่มแน่นของเบาะหนังแท้เกรดพรีเมียม พร้อมที่นั่งเบาะหุ้มขนเป็ดแท้ คุณจะพบความนั่งสบายที่แตกต่างอย่างรู้สึกได้จากโซฟาในหลากหลายดีไซน์ที่คุณจะหลงรัก

ในงานจะพบกับโซฟา Stella รุ่นยอดนิยมในโทนสีใหม่ Oasis Pecan ที่จะสร้างบรรยากาศ อบอุ่น นุ่มนวลให้แก่ห้องนั่งเล่นของคุณ เป็นโทนสีที่มิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลายสไตล์

 /Stella

และพลาดไม่ได้กับไฮไลต์ของงาน พบกับ Bailey โซฟารุ่นขายดีตลอดกาล ผลิตจากหนังเกรดพรีเมียม หุ้มบนเบาะที่นั่งขนเป็ดแท้ ผลิตด้วยมือทุกขั้นตอน จะนั่งหรือนอนก็นุ่มสบาย จึงครองใจลูกค้ามาอย่างยาวนานนับสิบปี

 / Bailey

นอกจากโซฟาแบบกึ่งโมเดิร์นยังคงมีดีไซน์ดึงดุมที่เป็นเอกลักษณ์แบบอังกฤษของเรา คือรุ่น Staxเป็นการนำดีไซน์แบบคลาสสิคมาปรับลดขนาดให้เหมาะกับบ้านแบบไทยๆ แต่ยังคงไว้ซึ่งความเท่แบบดั้งเดิม และแน่นอนว่า นั่งสบายแบบที่คุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

/ Stax

และพบกับโมเดลอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมทั้งผ้าและหนังรุ่นใหม่ โทนสีธรรมชาติ สำหรับวันพักผ่อนอันสุขสงบ และโทนสีสันสดใส สร้างความประทับใจให้ทุกๆ คนในช่วงเวลาเฉลิมฉลองสิ้นปี ได้ที่บูธ A&J ของเรา